Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
384 kết quả phù hợp
Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Thế Giới Di Động thu gần 22.000 tỷ đồng sau 2 tháng
Trong 2 tháng đầu năm, toàn hệ thống bán lẻ của Thế Giới Di Động đã thu về gần 22.000 tỷ đồng, hoàn thành 17% kế hoạch cả năm.
Nhà đầu tư dành 50% thời gian làm việc để đọc, phân tích xuất bản phẩm
Dù nhiều người trẻ không mặn mà với sách tài chính, nhưng chuyên gia đầu tư khẳng định xuất bản phẩm vẫn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nghiên cứu, phân tích, dự đoán thị trường.
Thủ tướng kỳ vọng đột phá hợp tác kinh tế nông nghiệp với New Zealand
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm PFR New Zealand - trung tâm nghiên cứu thúc đẩy sự phát triển của ngành cây trồng, thực phẩm… thông qua việc thương mại hóa các kết quả nghiên cứu.
Thế Giới Di Động dừng cuộc chiến giá rẻ
Năm 2024, chuỗi Thegioididong.com và Điện Máy Xanh sẽ không chủ trương để dẫn đầu cuộc chiến về giá. Doanh nghiệp cho biết đã hoàn thành "sứ mệnh" trong năm 2023.
Thế Giới Di Động đặt mục tiêu lãi gấp 14 lần
Doanh nghiệp do Chủ tịch Nguyễn Đức Tài điều hành đặt mục tiêu doanh thu 125.000 tỷ đồng và lãi sau thuế 2.400 tỷ đồng, mức lãi kế hoạch cao gấp 14 lần thực hiện năm 2023.
Lợi nhuận Thế Giới Di Động chạm đáy 10 năm
Thế Giới Di Động đã đóng cửa hơn 200 cửa hàng hoạt động không hiệu quả nhằm tái cấu trúc toàn diện sau một năm kinh doanh kém sắc.
Tình cảnh của Lazada Việt Nam trước đợt sa thải diện rộng
Lazada được xem là sàn thương mại điện tử ngoại đầu tiên bước vào thị trường Việt Nam. Doanh nghiệp từng có thời kỳ "hoàng kim" trước khi bị các đối thủ cùng ngành gây sức ép.
KOS có phải ‘dấu chấm hết’ của KOL, KOC?
KOS đang trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng còn quá sớm để nói rằng KOS sẽ thay thế KOL hay KOC.
Người ảo livestream bán hàng ở Việt Nam
Giải pháp dùng AI thay thế người thật trong việc livestream đang được chào hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, công nghệ vẫn còn điểm trừ trong khả năng tương tác.
Công thức thành công của các điểm đến trong làn sóng tiêu dùng mới
Không chỉ là nơi khách hàng đến giao thương, các tổ hợp thương mại giờ đây trở thành mô hình tích hợp vui chơi, giải trí, ẩm thực cũng như nghỉ dưỡng.
Trusting Social ra mắt nền tảng cung cấp trợ lý ảo cho doanh nghiệp
Trusting Social chính thức ra mắt Agent Foundry, nền tảng cung cấp trợ lý ảo chuyên ngành cho doanh nghiệp dựa trên trí tuệ nhân tạo tổng quát.
SSI: Digiworld phân phối hàng Apple nhanh hơn chính hãng
Các doanh nghiệp bán lẻ phải đợi 6 tuần mới nhận được sản phẩm nếu mua trực tiếp từ Apple và 1 tuần nếu mua qua công ty phân phối Digiworld.
Vingroup đưa 'vũ trụ giải trí' VinWonders về phía đông Hà Nội
Vingroup đang có kế hoạch mang "vũ trụ giải trí” về Mega Grand World Hà Nội, biến nơi đây trở thành điểm đến mang tầm thế giới tại phía đông thủ đô.
Con Cưng ‘rẽ sóng’, khai trương hai Super Store tại Cà Mau và TP.HCM
Sau khi trung tâm mua sắm "all in one" cho mẹ và bé Super Center đầu tiên ra mắt ở TP.HCM năm 2022, chưa đầy 1,5 năm, tổng số siêu thị mô hình mới của Con Cưng cán đích 16.
Ưu đãi chào hè, WinMart đón hội viên Win thứ 5 triệu
Sau 6 tháng triển khai trên toàn bộ hệ thống WinMart, chương trình Hội viên Win đã cán mốc 5 triệu người tham gia.
Đại biểu Quốc hội: Nhiều doanh nghiệp đã ‘chết lâm sàng’
Đại biểu Vũ Tiến Lộc (Hà Nội) cho rằng niềm tin kinh doanh đang ở mức thấp. Chính phủ không nên tăng thêm bất cứ loại thuế, phí, thủ tục nào trong thời điểm này.
Noventiq nhảy vào lĩnh vực thương mại điện tử Việt Nam
Việt Nam lần đầu có sàn thương mại điện tử dành riêng cho giải pháp số và an ninh mạng như cho phép doanh nghiệp mua các giấy phép, phần mềm, công nghệ hàng đầu thế giới...
CLB Đông Á Thanh Hóa 'bội thu' giải thưởng tháng 4 tại V.League 1-2023
CLB Đông Á Thanh Hóa giành 3/4 danh hiệu quan trọng trong hệ thống giải thưởng V.League 1-2023. Giải thưởng được trao bởi VPF với sự đồng hành của nhãn hàng Casper Việt Nam.
Thế Giới Di Động tung chiến dịch giúp khách hàng vượt nỗi lo về giá
Hiểu tâm lý thận trọng mua sắm, Thế Giới Di Động tung định hướng “Giá rẻ quá” giúp khách hàng tìm được nơi mua hàng có mức giá phù hợp mà vẫn đảm bảo dịch vụ tốt.