Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiềm năng của mô hình kinh doanh cyber game

Khởi nghiệp với mô hình cyber game, phòng net, bạn có thể lo lắng vì môi trường cạnh tranh và vốn đầu tư. Tuy nhiên theo CyberKing Việt Nam, đây là mô hình có nhiều tiềm năng.

Trong bối cảnh nền kinh tế phát triển nhanh, chúng ta có nhiều ngành nghề để lựa chọn đầu tư, tăng lợi nhuận. Kinh doanh phòng net hay còn gọi cyber game là một trong số đó.

Hiện nay, mô hình kinh doanh cyber game ngày càng thịnh hành và được ưa chuộng. Không chỉ là nơi học sinh, sinh viên giải trí và học tập, đây là môi trường giao lưu, trao đổi của các gamer, streamer chuyên nghiệp. Do đó, mô hình kinh doanh này ngày càng phổ biến, được đánh giá giàu tiềm năng với nhà đầu tư.

CyberKing Viet Nam,  nganh game anh 1

CyberKing Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công và lắt đặt trọn gói các phòng net, cyber game chuyên nghiệp.

Không chỉ có lợi nhuận hấp dẫn, kinh doanh phòng net, cyber game được đánh giá là lĩnh vực an toàn. Nhất là trong bối cảnh thị trường công nghệ bùng nổ, các ngành hàng kinh doanh online “lên ngôi”.

Tại “Ngày hội game Việt Nam 2023” diễn ra tháng 4/2023, đại diện Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông - đặt mục tiêu ngành game tăng doanh thu lên 1 tỷ USD, tăng mạnh về số lượng doanh nghiệp game từ 30 hiện nay lên 100 thậm chí là 150, thu hút được 400 start-up sản xuất tham gia cộng đồng. Đây là cơ hội cho những nhà đầu tư đang hướng đến thị trường game tại Việt Nam.

CyberKing Viet Nam,  nganh game anh 2

Việc thi công, lắp đặt trọn gói phòng net giúp nhà đầu tư hạn chế các rủi ro.

Khi chọn đầu tư vào mô hình phòng net, nếu không lựa chọn thi công trọn gói, khách hàng có thể đối mặt nhiều rủi ro như mất thời gian, chi phí cao hơn so với dự định, hệ thống không hoạt động trơn tru, thiếu tính thẩm mỹ…

Hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh phòng net-icafe, CyberKing Việt Nam là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công và lắt đặt trọn gói phòng net, cyber game chuyên nghiệp. Khi lựa chọn CyberKing Việt Nam, khách hàng sẽ tránh được những rủi ro không đáng có. Kết hợp giữa công nghệ và sự sáng tạo, đơn vị cam kết mang đến những phòng game với thiết kế đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Bên cạnh đó, CyberKing Việt Nam hoạt động với phương châm đặt khách hàng lên trên hết, phục vụ tận tình và sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề trong thi công, lắp đặt.

Hiện CyberKing Việt Nam đứng sau nhiều dự án thiết kế và lắp đặt phòng game cao cấp, góp phần kết nối cộng đồng game thủ. Các dự án nổi bật mà CyberKing Việt Nam lắp đặt là chuỗi phòng net Athena Esport Gaming Lounge (tọa lạc nhiều vị trí đắc địa như số 805 Xa Lộ Hà Nội, Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai) và phòng net Rick Group(953-955-957-959 Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM).

CyberKing Viet Nam,  nganh game anh 3

Dự án của CyberKing Việt Nam có mặt nhiều địa điểm tại TP.HCM, với đa dạng quy mô cũng như cấu hình lắp đặt.

Chọn hợp tác cùng CyberKing, khách hàng được tư vấn thiết kế - thi công - lắp đặt phòng game tại TP.HCM cũng như toàn quốc; hỗ trợ tìm kiếm mặt bằng, thiết kế 2D và 3D theo nhu cầu, tư vấn và cài đặt phần mềm tính tiền dịch vụ; hỗ trợ tuyển dụng nhân sự phòng game hay billiard.

Ngoài ra, đơn vị hỗ trợ thu cũ đổi mới, nâng cấp và vệ sinh phòng máy định kỳ; cải tạo, sửa chữa mặt bằng bên ngoài và trong phòng game; tặng ưu đãi gói bảo hành; cung cấp hệ thống Switch quang 10 G, 100 G…; hệ thống giải đấu chuyên nghiệp; kỹ thuật hỗ trợ 24/7. Đặc biệt, khách hàng lắp đặt sản phẩm của CyberKing sẽ trở thành phòng máy cao cấp của hệ thống iCafe Nvidia, Intel.

Độc giả liên hệ CyberKing để triển khai kế hoạch lắp đặt phòng game và tận hưởng nhiều ưu đãi.

Địa chỉ: Số 69 đường 16, phường 15, quận 11, TP.HCM.

Liên hệ website cyberking.vn hoặc hotline 0901552900.

Chi An

Bạn có thể quan tâm