Là sự hòa trộn giữa nét đẹp văn hóa mang bản sắc địa phương với mô hình bán lẻ hiện đại, 2 TTTM Vincom Plaza Hà Giang và Điện Biên Phủ hứa hẹn là biểu tượng mới tại các địa phương, góp phần kiến tạo một hành trình trọn vẹn từ mua sắm, ẩm thực, vui chơi, giải trí tới nghỉ dưỡng cho người dân, du khách khu vực Đông Bắc, Tây Bắc.
Vincom Plaza Hà Giang là TTTM đầu tiên tại địa phương, tọa lạc ngay ngã 3 đường Trần Phú giao quốc lộ 34 - trục xương sốsng chính kết nối thành phố Hà Giang tới các điểm du lịch và cơ quan hành chính. TTTM có tổng diện tích mặt sàn đến 21.000 m2, gồm 4 tầng thương mại nằm ngay trong khu tổ hợp đô thị, khách sạn cao cấp Four Point by Sheraton 5 sao, tạo nên hệ sinh thái nghỉ dưỡng - mua sắm tiện nghi, cũng như điểm đến giao thương tấp nập.
Đặc biệt, Vincom tiên phong đưa mô hình chợ đỉnh Hà Giang vào TTTM để tạo dựng “biểu tượng thịnh vượng nơi cao nguyên di sản”, với các hoạt động lễ hội, văn hóa thay đổi theo tuần, giúp quảng bá nhiều món ăn đặc trưng, sản vật quý giá của dân tộc thiểu số.
Vincom Plaza Hà Giang - biểu tượng thịnh vượng nơi cao nguyên di sản. |
Vincom Plaza Điện Biên Phủ tọa lạc tại phường Mường Thanh, sát cạnh quảng trường 7/5, ngay mặt đường Võ Nguyên Giáp - tâm điểm du lịch của thành phố Điện Biên Phủ. Với quy mô diện tích 12.000 m2, gồm 4 tầng thương mại, Vincom Plaza Điện Biên Phủ là địa điểm mua sắm, giải trí mới có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại địa phương.
Trong lần ra mắt này, Vincom Plaza Điện Biên Phủ đem tới không gian mua sắm cao cấp kết hợp trải nghiệm “Tự hào Điện Biên” độc đáo gồm đại cảnh thông tầng, trưng bày hình ảnh, tranh vẽ lịch sử, văn hóa, đưa du khách đến với những giá trị truyền thống độc đáo của mảnh đất anh hùng.
Vincom Plaza Điện Biên Phủ - dấu ấn tiên phong nơi mảnh đất tự hào. |
Tại mỗi TTTM, Vincom Retail đều xây dựng quy hoạch các ngành hàng hợp lý để tạo nên trải nghiệm mua sắm “local meets global” (địa phương tới toàn cầu) thu hút cả người dân bản địa và khách du lịch. Đặc biệt, người dân Hà Giang và Điện Biên Phủ sẽ đón chào những thương hiệu thời trang, ẩm thực, vui chơi, giải trí trong nước và quốc tế lần đầu hiện diện như 5S Fashion, Tuzama, Dookki, Sakos, Venus Cinema...
Chưa dừng lại ở việc tạo dựng các điểm đến mới, Vincom Retail cũng không ngừng nỗ lực nâng cấp, làm mới các TTTM đã đi vào vận hành, hướng tới đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm của mọi đối tượng khách hàng.
Ngày 26/6, Vincom Plaza 3/2tại trung tâm TP.HCM chính thức ra mắt diện mạo mới ấn tượng. Bên cạnh việc được đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, Vincom Plaza 3/2 “lột xác” với sự xuất hiện của những thương hiệu lần đầu có mặt tại Việt Nam và khu vực: KKV - thương hiệu bán lẻ lifestyle nổi tiếng của Trung Quốc; chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM của Country Hide - thương hiệu giày, túi và ví da cao cấp nổi tiếng đến từ Singapore; chi nhánh đầu tiên tại quận 10 của các thương hiệu ăn uống, giải trí đình đám gồm Pizza 4P’s, Poseidon, Sushiway, 4Gs Texas… Đồng thời, khách hàng còn được thỏa thích vui chơi trong thế giới giải trí phong phú của GiGO Entertainment, Playtime Joongang...
Vincom Plaza 3/2 “lột xác” với diện mạo mới. |
Trước đó, ngày 1/6, Vincom cũng tiến hành khai trương kỹ thuật Vincom Mega Mall Grand Park tại Thủ Đức (TP.HCM). Đây là TTTM đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng với chủ đề “park-in-mall”, mang cả “công viên xanh” vào TTTM, tái tạo không gian ngập tràn sức sống trong dáng hình hiện đại, đưa khách hàng đến hành trình khám phá, trải nghiệm, tận hưởng, sáng tạo đầy cảm hứng.
Vincom Mega Mall Grand Park là TTTM đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng với chủ đề “park-in-mall”. |
Với việc khai trương 3 TTTM kể từ đầu năm, Vincom Retail đánh dấu bước phát triển vượt bậc với 86 cơ sở tại 46 tỉnh thành, tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường bán lẻ Việt Nam về mạng lưới và độ phủ, mang tới khách hàng những trải nghiệm mua sắm vượt trội, góp phần nâng tầm phong cách sống của người dân Việt Nam.
Đánh dấu cột mốc 20 năm phát triển, Vincom ra mắt chương trình “Vincom V-Creator - Sáng tạo trải nghiệm bao vui” tại đây nhằm tri ân và khuyến khích khách hàng lan tỏa các trải nghiệm mua sắm thú vị, thiết thực. Theo đó,tất cả nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội tham gia sản xuất nội dung tích cực liên quan đến Vincom và gian hàng trong TTTM Vincom sẽ được trả thưởng trực tiếp dựa trên lượt hiển thị cho mỗi bài đăng có hashtag #vcreator #vincom #têncơsở #têngianhàng #Baovuimoingay.
Đặc biệt, chương trình còn thưởng thêm khi các video đạt mốc 10.000, 50.000, 100.000, 1 triệu và 5 triệu lượt xem với mức thưởng hấp dẫn đến 10 triệu đồng/video. Chương trình cũng được phát động cùng thời điểm lễ hội mùa hè “Vincom Sportia Summer - Hè hứng khởi, năng lượng mới” diễn ra với chuỗi hoạt động sáng tạo và loạt ưu đãi hấp dẫn tại tất cả TTTM Vincom trên toàn quốc.