Vinpearl trở thành công ty đại chúng
Ủy ban Chứng khoán đã có công văn xác nhận hoàn tất việc đăng ký công ty đại chúng của CTCP Vinpearl - thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí thuộc Tập đoàn Vingroup.
1.380 kết quả phù hợp
Vinpearl trở thành công ty đại chúng
Ủy ban Chứng khoán đã có công văn xác nhận hoàn tất việc đăng ký công ty đại chúng của CTCP Vinpearl - thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí thuộc Tập đoàn Vingroup.
Mùa lễ hội khó lường của quán bar, pub TP.HCM
Một số quán bar, pub tại TP.HCM đã thổi làn gió mới vào không khí lễ hội cuối năm bằng những chương trình khác biệt, thay vì sự kiện chỉ nhảy và uống như thường lệ.
Quảng Ninh tính làm khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng ở Vân Đồn
Tỉnh Quảng Ninh dự kiến phát triển khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng cao cấp tại khu vực đảo Trà Bản, khu kinh tế Vân Đồn.
Khám phá điểm check-in đang được yêu thích tại Cần Thơ
Với đa dạng hoạt động từ lễ hội diều LED, đêm nhạc acoustic đến vịt vàng khổng lồ... Nam Long II Central Lake đang là tọa độ check-in mới tại Cần Thơ.
Hơn 236 tỷ đồng xây quảng trường và biểu tượng Tôm Cà Mau
Việc xây dựng hình ảnh con tôm để quảng bá hình ảnh ngành tôm là thế mạnh của tỉnh sẽ là điểm nhấn để khách du lịch đến tham quan, chụp ảnh; góp phần quảng bá hình ảnh Tôm Cà Mau.
'Quậy' tới bến tại 5 quán bar mới toanh ở TP.HCM
Các quán bar với phong cách phóng khoáng, chơi nhạc hay và cocktail ngon đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ trong mùa lễ hội cuối năm.
'Cuộc chiến' giữa người thích và không thích pickleball
Trong khuôn khổ những chuyến công tác hay hội nghị, nhiều người thể hiện niềm yêu thích với các hoạt động giải trí như pickleball, hát karaoke, trong khi một số khác bài trừ.
Những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến xe Home Love đến Gia Lai
Chuyến xe Home Love của Home Credit Việt Nam đã mang đến một mùa tựu trường khó quên với các em học sinh tại điểm trường làng Biên, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai.
Có gì trong vlog du lịch đầu tay của Hải Tú?
Trong vlog du lịch đầu tiên, Hải Tú chia sẻ lịch trình 3 ngày tại Bangkok, Thái Lan. Nhiều điểm đến "hot trend" với giới trẻ được cô đề cập.
Gợi ý 'lên núi, xuống biển' đi chơi miền Bắc Việt Nam mùa thu đông
Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thu đông thú vị, hãy cân nhắc Hạ Long và Sa Pa - hai điểm đến lọt top thịnh hành hàng đầu thế giới năm 2024 do TripAdvisor bình chọn.
Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood
CTCP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã nắm giữ 51% cổ phần CTCP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods) - đơn vị sở hữu thương hiệu kem Merino và Celano.
Bên trong cung Thiếu nhi mới trị giá 1.300 tỷ đồng của Hà Nội
Cung thiếu nhi mới của Hà Nội với ý tưởng thiết kế hiện đại, gần gũi thiên nhiên và mang tính giáo dục cao vừa được khánh thành chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô.
Sun Group hợp tác chiến lược với thương hiệu bia BrauKon & Camba
Ngày 17/9, Tập đoàn Sun Group và BrauKon & Camba đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, phát triển dòng sản phẩm bia thủ công cao cấp Sun KraftBeer.
Khách 'nhỏ giọt' khi Sa Pa, Mù Cang Chải thông báo an toàn
Các điểm du lịch phía Bắc như Mù Cang Chải, Hoàng Su Phì, Sa Pa... đón khách trở lại sau bão số 3, nhưng lượng khách chưa khả quan do nhiều người còn e ngại nguy cơ mất an toàn.
TP.HCM tiêm vaccine sởi ngày cuối tuần
Chiến dịch tiêm phòng sởi đang bước vào giai đoạn cao điểm, đặc biệt là ở nhóm trẻ từ 1 đến 10 tuổi tại các trường tiểu học và mầm non.
‘Dòng chảy’ kỹ sư CNTT Việt Nam tới Nhật làm việc
Cơ hội việc làm rộng mở cùng chính sách thu hút nhân tài hấp dẫn, Nhật Bản là điểm đến khởi đầu của nhiều kỹ sư CNTT Việt Nam trên hành trình thăng tiến sự nghiệp.
Du lịch Thanh Hóa mất 'ngôi vương'
Trong kỳ nghỉ lễ 2/9, TP.HCM trở thành địa phương đón lượng khách và đạt doanh thu du lịch lớn nhất cả nước. Dịp 30/4-1/5, vị trí này thuộc về Thanh Hóa.
Saigon Expresso: TP.HCM thu gần 3.000 tỷ đồng từ du lịch dịp lễ 2/9
Du lịch TP.HCM thu gần 3.000 tỷ đồng dịp lễ, số ca bệnh sởi lập đỉnh mới, lý do còn gần 49.000 hồ sơ hoàn thuế TNCN tồn đọng... là những tin tức đáng chú ý trong ngày.
Điểm du lịch nào đông khách nhất kỳ nghỉ lễ 2/9?
Trong kỳ nghỉ 2/9 năm nay, từ ngày 31/8 đến 3/9, TP.HCM là địa phương đón lượng khách lớn nhất, đạt gần một triệu lượt. Xếp sau là Hà Nội với hơn 672.000 lượt.
Du lịch TP.HCM thu gần 3.000 tỷ đồng dịp lễ 2/9
TP.HCM ước đón khoảng 980.000 lượt khách trong 4 ngày nghỉ lễ 2/9, tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái.