Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
137 kết quả phù hợp
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
FPT Play vượt Netflix, đứng thứ 2 mảng phát trực tuyến phim tại VN
Trong báo cáo “The Connected Consumer” quý II của Decision Lab, FPT Play giữ vị trí thứ 2 về nền tảng phát trực tuyến phim theo yêu cầu phổ biến tại Việt Nam.
KienlongBank giành cú đúp giải thưởng về nhân sự và dịch vụ khách hàng
Mới đây, KienlongBank được World Economic Magazine bình chọn và vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam” năm 2024.
Tồn tại và phát triển trong thời đại hoàng kim của dữ liệu
Ngày nay, dữ liệu là “huyết mạch” của xã hội và cũng là “kho báu” của rất nhiều người. Đây là nguồn tài nguyên giá trị cho những ai biết cách khai thác và sử dụng chúng hiệu quả.
Thiên Long đầu tư phát triển thế giới học cụ thần kỳ Akooland
Thương hiệu văn phòng phẩm “quốc dân” Thiên Long vừa tiên phong tạo ra thế giới học cụ thần kỳ mang tên Akooland, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo học vui cho các bé.
Hàng hiệu càng tăng giá, người giàu càng quay lưng
Không còn "vung tay quá trán" cho các món đồ hiệu, giới nhà giàu đang ngày càng khắt khe hơn trong việc chi tiêu cho hàng xa xỉ.
2 kinh nghiệm khởi nghiệp của giám đốc trẻ kinh doanh yến online
Nhà sáng lập The Nest House luôn có phương châm bất biến trong mọi quyết định kinh doanh của mình: Nghĩ về khách hàng để tối ưu hóa trải nghiệm và cải tiến chất lượng dịch vụ.
Mcredit nhận giải thưởng 'Trải nghiệm khách hàng tốt nhất'
Công ty TNHH MB Shinsei (Mcredit) vừa nhận giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ngành tài chính tiêu dùng Việt Nam năm 2024” từ tạp chí The Global Economics.
Michelin sắp trao sao cho khách sạn
Ngoài sao đỏ, nhà hàng/cơ sở ăn uống còn có thể nhận sao xanh Michelin nếu đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về ẩm thực bền vững. Bên cạnh đó, Michelin vừa lấn sân sang mảng khách sạn.
NCB iziMobile vàp Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng châu Á 2024
Ngày 15/6, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đón nhận giải thưởng “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng châu Á 2024” dành cho ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile.
CIMB khai trương chi nhánh mới tại TP.HCM
Sau 8 năm hoạt động tại Việt Nam, Ngân hàng CIMB vừa khai trương chi nhánh mới thay cho chi nhánh cũ tại Hai Bà Trưng, quận 3, TP.HCM.
Thương hiệu Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam
Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam, hiện thực hóa mong muốn chăm sóc sức khỏe làn da và đem tới những trải nghiệm làm đẹp tân tiến cho người tiêu dùng Việt.
PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Tại Event Marketing Awards 2024, PNJ xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.
Sunshine Group và Gessi Group hợp tác phát triển 'nhà hàng hiệu'
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo cho người dùng.
Trải nghiệm không gian công nghệ cùng dải laptop Asus trang bị chip AI
Khách hàng đến sự kiện “Kiến tạo sức mạnh từ chip AI” có thể trải nghiệm trực tiếp dải laptop Asus Zenbook và Vivobook trang bị chip AI mới cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn.
SHB giành cú đúp giải thưởng tại Digital CX Awards 2024
SHB nhận 2 giải “Trải nghiệm trên nền tảng số nổi bật nhất - hạng mục Nền tảng quản lý dòng tiền” và “Áp dụng công nghệ tốt nhất cho trải nghiệm số” tại Digital CX Awards 2024.
Mở tài khoản cá tính bằng nickname trên ứng dụng NCB iziMobile
Từ 23/4, khách hàng của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) có thể sở hữu tài khoản dễ nhớ, mang cá tính riêng bằng nickname với thao tác đơn giản trên ứng dụng NCB iziMobile.
Xanh SM tung ưu đãi bất ngờ nhân dịp sinh nhật 1 tuổi
Mang đến nhiều ưu đãi và phần quà giá trị cho khách hàng, các hoạt động hưởng ứng tháng sinh nhật của Xanh SM đã thu hút hàng trăm nghìn lượt tham gia trong thời gian ngắn.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Động lực tăng trưởng thương mại điện tử trong kỷ nguyên mới
Bối cảnh mới vừa đòi hỏi, vừa tạo điều kiện thuận lợi để các sàn thương mại điện tử hướng đến phát triển bền vững, thay vì chỉ cạnh tranh giá hay chỉ số ngắn hạn như trước đây.