Xu hướng nội thất cá nhân hóa tại Việt Nam
Nội thất bespoke mang đến trải nghiệm có tính chất cá nhân hóa cho khách hàng, phù hợp với thời đại tiêu dùng thể hiện dấu ấn riêng.
226 kết quả phù hợp
Nội thất bespoke mang đến trải nghiệm có tính chất cá nhân hóa cho khách hàng, phù hợp với thời đại tiêu dùng thể hiện dấu ấn riêng.
Hội tụ hạ tầng thế kỷ, dòng khách khổng lồ, quy hoạch thương mại bài bản và vận hành chuyên nghiệp, Boutique Gate nổi lên như phố thương mại tỷ đô giàu tiềm năng tại đông bắc Hà Nội.
Thông qua mạng lưới nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng phủ rộng 34 tỉnh thành trên toàn quốc, Long Châu trở thành điểm đến chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của 33 triệu người dân.
GC&Phenikaa mang đến hành trình khám sức khỏe toàn diện, kế thừa và phát triển từ mô hình thành công của Tập đoàn GC iMED Hàn Quốc.
Trong kỷ nguyên số hóa, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) từng bước đưa dữ liệu thành yếu tố cốt lõi thúc đẩy đổi mới và tăng trưởng.
Khi thu nhập cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Trong vài năm trở lại đây, dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại Việt Nam đang chứng kiến một sự chuyển mình rõ rệt.
Lễ hội Con đường Hữu nghị Việt - Hàn diễn ra trong 2 ngày 15-16/11 tại phố Trần Văn Lai (Mỹ Đình, Hà Nội) ghi nhận sự tham gia của cộng đồng người Việt Nam và Hàn Quốc.
Vietnam Airlines hé lộ tham vọng 5 sao với loạt động thái nâng cấp trải nghiệm bay, từ Wi-Fi đến mùi hương độc quyền.
Hai đêm hòa nhạc “White Night - Đêm Trắng” đưa Dàn nhạc Giao hưởng St. Petersburg, biểu tượng âm nhạc nước Nga, đến với khán giả Hà Nội trong không gian sang trọng, tinh tế.
Bộ đôi Super Sinh Lời Premier và Super Thịnh Vượng của VPBank là lời giải cho bài toán tài chính cá nhân hiện đại - nơi mà “tiền làm việc” mỗi ngày.
Trong bối cảnh kỷ nguyên mới, thế hệ công dân mới xuất hiện và dần khẳng định mình. Họ không bị giới hạn bởi tuổi tác, được gắn kết bởi tư duy đổi mới và lối sống hiện đại.
Rộng chưa đến 2 m và chỉ có thể tiếp tối đa 15 khách mỗi ngày, quán cà phê siêu nhỏ và ẩn dật ở TP.HCM có công thức riêng để trụ lại trên thị trường.
Toyota nâng tầm Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn cả Lexus trong hệ sinh thái của hãng xe đến từ Nhật Bản.
Sau khi mở check-in lounge ở ga T3 Tân Sơn Nhất, lãnh đạo Vietnam Airlines cho biết sẽ tiếp tục triển khai tại sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và xa hơn là Long Thành.
Từ phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm", chương trình Khách hàng Thân thiết Techcombank không ngừng mang tới những giá trị vượt trội và trải nghiệm khác biệt cho người dùng.
FWD Việt Nam vừa ký kết hợp tác với Visa nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm bảo hiểm số an toàn, linh hoạt kèm ưu đãi cá nhân hóa và phương thức thanh toán hiện đại.
“LG AI Home” mang đến sự hài hoà cho cuộc sống với thiết bị gia dụng AI tiên tiến và giải pháp được thiết kế riêng cho phong cách sống châu Âu.
Masterise Group tái hiện hành trình nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam, định hình diện mạo đô thị và hạ tầng hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế và đời sống.