Việt Nam có gì cho du lịch thể thao?
Sở hữu tiềm năng địa hình, cảnh quan, nhưng việc thiếu chiến lược toàn diện, cơ sở hạ tầng, kết nối dịch vụ và hệ thống y tế làm kìm hãm sự bùng nổ du lịch thể thao ở Việt Nam.
150 kết quả phù hợp
Việt Nam có gì cho du lịch thể thao?
Sở hữu tiềm năng địa hình, cảnh quan, nhưng việc thiếu chiến lược toàn diện, cơ sở hạ tầng, kết nối dịch vụ và hệ thống y tế làm kìm hãm sự bùng nổ du lịch thể thao ở Việt Nam.
Saigon Co.op rộn ràng mùa kinh doanh hàng Tết 2025
Bên cạnh chương trình bình ổn chung của Saigon Co.op, Co.opmart, Co.opXtra… thực hiện khuyến mãi Tết trong 59 ngày, với 3.500 mặt hàng giảm giá mạnh.
Lộ diện nhà đại diện và phân phối độc quyền Haus Da Lat tại Việt Nam
4 chuyên gia và cộng sự sẽ trở thành nhà đại diện và phân phối độc quyền dự án Haus Da Lat tại Việt Nam. Đây đều là những cố vấn tin cậy của nhiều thương vụ đầu tư cá nhân tỷ USD.
SK-II khai trương cửa hàng pop-up độc đáo tại Hà Nội
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Nestlé chiến thắng ấn tượng tại MMA Smarties 2024
Tinh thần “Spark your way” dẫn lối Nestlé Việt Nam đến với chiến thắng tại MMA Smarties 2024.
Tài khoản Plus trên Agribank Plus có gì đặc biệt?
Tài khoản Plus trên ứng dụng Agribank Plus mang đến trải nghiệm ngân hàng số đột phá, cá nhân hóa số tài khoản, tạo sự tiện lợi với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Sự trỗi dậy của tiếp thị toàn nhập 6.0
Trong những năm gần đây, đã có một sự chuyển đổi đáng chú ý trong tiến bộ công nghệ, hướng tới việc tạo ra những tương tác toàn nhập hơn giữa khách hàng và...
Đạt hơn 84% kế hoạch năm, lợi thế nào giúp Techcombank về đích sớm?
Tăng trưởng thu nhập lãi và quản trị chi phí, lợi thế dẫn đầu về CASA… cùng giải pháp đột phá cho từng phân khúc khách hàng giúp Techcombank tự tin đạt kế hoạch đề ra năm 2024.
Tài khoản Plus - đột phá trong trải nghiệm ngân hàng số của Agribank
Agribank ra mắt tài khoản Plus, mang đến một trải nghiệm ngân hàng số hiện đại với sự kết hợp giữa tính cá nhân hóa và tiện lợi trong giao dịch tài chính.
Phần lớn người Việt mua hàng online qua đề xuất của AI
Việt Nam có tỷ lệ áp dụng công nghệ AI khi mua sắm online cao trong khu vực Đông Nam Á. Khoảng 92% người Việt sử dụng các tính năng AI trên sàn TMĐT ít nhất 1 lần/tuần.
Những ưu điểm của nâng mũi 3D Signature tại Việt Nam
Trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi, công nghệ 3D Signature của ThS.BS Nguyễn Tiến Huy mang lại những kết quả thẩm mỹ an toàn cho khách hàng.
Gen Z bớt kỳ thị 'ăn tối một mình'
Người trẻ ở Vương quốc Anh dần cởi mở hơn với việc đi ăn một mình kể từ sau Covid-19. Trước đó, hoạt động này thường gắn với những định kiến xã hội tiêu cực.
Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
FPT Play vượt Netflix, đứng thứ 2 mảng phát trực tuyến phim tại VN
Trong báo cáo “The Connected Consumer” quý II của Decision Lab, FPT Play giữ vị trí thứ 2 về nền tảng phát trực tuyến phim theo yêu cầu phổ biến tại Việt Nam.
KienlongBank giành cú đúp giải thưởng về nhân sự và dịch vụ khách hàng
Mới đây, KienlongBank được World Economic Magazine bình chọn và vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam” năm 2024.
Tồn tại và phát triển trong thời đại hoàng kim của dữ liệu
Ngày nay, dữ liệu là “huyết mạch” của xã hội và cũng là “kho báu” của rất nhiều người. Đây là nguồn tài nguyên giá trị cho những ai biết cách khai thác và sử dụng chúng hiệu quả.
Thiên Long đầu tư phát triển thế giới học cụ thần kỳ Akooland
Thương hiệu văn phòng phẩm “quốc dân” Thiên Long vừa tiên phong tạo ra thế giới học cụ thần kỳ mang tên Akooland, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo học vui cho các bé.
Hàng hiệu càng tăng giá, người giàu càng quay lưng
Không còn "vung tay quá trán" cho các món đồ hiệu, giới nhà giàu đang ngày càng khắt khe hơn trong việc chi tiêu cho hàng xa xỉ.
2 kinh nghiệm khởi nghiệp của giám đốc trẻ kinh doanh yến online
Nhà sáng lập The Nest House luôn có phương châm bất biến trong mọi quyết định kinh doanh của mình: Nghĩ về khách hàng để tối ưu hóa trải nghiệm và cải tiến chất lượng dịch vụ.