Apple thắng lớn tại Trung Quốc
Bức tranh doanh số trong dịp Ngày lễ Độc Thân cho thấy thị trường smartphone Trung Quốc phân hóa mạnh, khi nhiều ông lớn không tạo được cú hích trong mùa mua sắm lớn nhất năm.
415 kết quả phù hợp
Bức tranh doanh số trong dịp Ngày lễ Độc Thân cho thấy thị trường smartphone Trung Quốc phân hóa mạnh, khi nhiều ông lớn không tạo được cú hích trong mùa mua sắm lớn nhất năm.
Doanh số kém của iPhone Air khiến nhiều hãng Trung Quốc hủy kế hoạch ra mắt smartphone siêu mỏng.
Tổng doanh số bán smartphone trong mùa mua sắm Lễ độc thân 11/11 tại Trung Quốc chỉ tăng 3% so với cùng kỳ năm trước, trong đó riêng Apple đạt mức tăng trưởng 37%.
Doanh số smartphone Apple tại Trung Quốc tăng 22% trong một tháng sau khi dòng iPhone 17 lên kệ.
Apple thu hơn 2.500 tỷ đồng trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam trong quý III/2025, tăng 72% so với cùng kỳ, tiếp tục giữ vững vị thế gian hàng dẫn đầu.
Apple dường như có kế hoạch cắt giảm mạnh sản lượng iPhone Air do doanh số thấp, dù các mẫu iPhone 17 khác vẫn ghi nhận mức bán ra vượt kỳ vọng.
Huawei dẫn đầu về số lượng bằng cách nắm bắt thị trường đại chúng, trong khi Apple vẫn duy trì sự thống trị phân khúc lợi nhuận cao cấp của mảng smartwatch.
Huawei vươn lên, trở thành nhà sản xuất smartwatch bán chạy nhất thế giới, chiếm lấy vị trí của Apple.
Doanh số iPhone tại Trung Quốc trong tháng 7 và tháng 8 giảm mạnh hơn những năm trước, trong khi thị phần của Apple vẫn kém Xiaomi, Vivo...
Dù theo motip cũ, sự kiện đêm qua của Apple nhấn mạnh chiến lược mới với iPhone siêu mỏng, tuy vẫn còn băn khoăn về khả năng tụt hậu trong lĩnh vực AI.
Doanh số iPhone tại Trung Quốc lần đầu tăng trưởng sau 2 năm, dù khó khăn chưa hoàn toàn biến mất với Apple.
Apple được cho đã bước vào giai đoạn phát triển nguyên mẫu iPhone màn hình gập, dự kiến ra mắt vào cuối năm 2026.
Apple mất vị trí công ty giá trị vốn hoá lớn nhất thế giới và đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi Steve Jobs qua đời.
Trước tình trạng giảm doanh số, mảng kinh doanh thiết bị đeo của Táo khuyết cần luồng gió mới sau Apple Watch và AirPods.
Người dùng tại Thượng Hải và Bắc Kinh có thể nhận trợ cấp tối đa 278 USD khi mua một số thiết bị trực tiếp từ Apple.
Cuộc cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ Trung Quốc và sự suy thoái kinh tế rộng lớn hơn đang góp phần tạo nên một năm yếu kém nữa cho Apple.
Giá bán các mẫu iPhone đang được nhà phân phối giảm mạnh tại Trung Quốc, riêng iPhone 16 Pro thấp hơn giá gốc đến 31%.
Apple dự kiến ra mắt loạt sản phẩm ấn tượng vào năm 2027, trong bối cảnh nhiều thiết bị hiện nay kém đột phá.
Doanh số iPhone tại các đơn vị bán lẻ tăng mạnh trong hai tháng thấp điểm. Thị trường được thúc đẩy bởi đợt giảm giá từ Apple.
Báo cáo chỉ ra việc thiếu vắng các tính năng mới và bản cập nhật đã khiến doanh số bán Apple Watch trong năm 2024 sụt giảm đáng kể.