Kết quả kinh doanh quý III của 4 công ty hàng đầu K-pop cho thấy ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang gặp khó khăn, nhưng tình hình dự báo thay đổi lớn từ năm 2025.
323 kết quả phù hợp
Kết quả kinh doanh quý III của 4 công ty hàng đầu K-pop cho thấy ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang gặp khó khăn, nhưng tình hình dự báo thay đổi lớn từ năm 2025.
G-Dragon trở lại sau 7 năm với MV "Power" nhưng gặp sự cản trở quá mạnh từ Rosé và aespa nên đang tạm đứng ở vị trí thứ 3 trên các trang nghe nhạc Hàn Quốc.
BigDaddy lao vào 'cuộc chiến' với Tăng Duy Tân
Sau MONO, Tăng Duy Tân, BigDaddy bước vào "cuộc chiến" Vpop với MV "Mưa thâm lặng giời". Các sản phẩm này đều đang nhận phản hồi và thành tích khả quan.
2NE1 có concert chung đầu tiên sau 10 năm vắng bóng. Rất đông thần tượng tới xem và ủng hộ nhóm nhạc huyền thoại này.
Gucci, Prada tiếp tục đặt cược vào sao châu Á
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
YouTuber nói xấu cả showbiz Hàn lại bị rượt đuổi trên phố
YouTuber Sojang (họ Park, 35 tuổi) bị một YouTuber khác đuổi theo trên phố, chất vấn liên quan đến các phát ngôn về người nổi tiếng.
Nữ thần tượng Hàn gây tranh cãi vì váy siêu ngắn
Diện váy siêu ngắn, Karina gặp sự cố hớ hênh trên thảm đỏ. Đây không phải lần đầu chuyện ăn mặc của nữ ca sĩ gây tranh luận.
YouTuber trả giá vì nói xấu cả showbiz Hàn
YouTuber Sojang (họ Park, 35 tuổi) đã bị truy tố hình sự về tội phỉ báng và xúc phạm nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc như Wonyoung (IVE), V và Jungkook (BTS).
Lọ Lem theo mốt xuyên thấu bên bãi biển
Newsfeed Rate đánh giá cao tạo hình hoài cổ của Lọ Lem, ghi nhận trang phục lấy cảm hứng từ tương lai của Lâm Minh, song chấm điểm thấp cho lỗi chọn đồ của cô dâu Ngân 98.
Thấy gì khi khách ngoại đến Hội An gấp 6 lần Phú Quốc
Năm 2023, lượng khách ngoại đến Hội An cao gấp 3 lần lượng khách nội địa, gấp khoảng 6 lần lượng khách ngoại đến Phú Quốc và vượt cả lượng khách ngoại của tỉnh Khánh Hòa.
Trang phục hình ngôi sao của Lisa trong video teaser "Rockstar" bị tố đạo nhái ý tưởng từ nhà thiết kế Trung Quốc.
Y3K là trào lưu ăn mặc như đến từ những năm 3000, được thể hiện qua váy áo ánh bạc, lối makeup, làm tóc cường điệu, phụ kiện kim loại và kính mắt đen.
Y3K là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ tương lai, được diễn viên Zendaya, Lisa (BlackPink) và aespa nhiệt tình lăng xê.
Trang Pháp trình diễn ca khúc 'Chỉ là' bản remix
Khán giả đang so sánh bản remix ca khúc "Chỉ là" của Trang Pháp với "Drama" của nhóm nhạc Hàn Quốc aespa.
Trang Pháp thể hiện phiên bản mới của ca khúc "Chỉ là" ở sự kiện mới đây. Tuy nhiên, khán giả chỉ ra phần intro trong tiết mục giống "Drama" của aespa.
Với việc trở lại bằng ca khúc đơn giản, dễ thư giãn, Sơn Tùng nhận phản hồi tích cực. Đây cũng là xu hướng đang thịnh hành tại Kpop.
Kpop nên ngưng bào tiền người hâm mộ
Nhiều chuyên gia văn hóa Hàn Quốc nhận định rằng các công ty quản lý nghệ sĩ nước này nên đa dạng mô hình kinh doanh hơn là chỉ tập trung khai thác từ người hâm mộ như hiện nay.
Sự trỗi dậy của 'mọt sách' Hàn Quốc
Từng được xem là gắn liền với hình ảnh nhàm chán, lập dị, "mọt sách" hiện lại trở thành cảm hứng thời trang cho nhiều tín đồ làm đẹp ở Hàn Quốc.
YouTuber chuyên nói xấu nghệ sĩ lần đầu lộ diện, bị truy đuổi giữa phố
Clip YouTuber Sojang bị cánh săn ảnh truy đuổi trên đường phố Hàn Quốc đang thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội.
Nữ ca sĩ Nhật Bản gây tranh luận vì mặc hở
Giselle mặc áo yếm hở lưng khi tham gia một chương trình giải trí. Việc này khiến nữ ca sĩ bị cộng đồng mạng chỉ trích.