Cơ phó 4U9525 tự xưng là 'ác quỷ bầu trời'
Andreas Lubitz, cơ phó trên chuyến bay 4U9525 của hãng Germanwings, dùng biệt danh "ác quỷ bầu trời" khi tìm thông tin về cách tự sát trên mạng.
721 kết quả phù hợp
Cơ phó 4U9525 tự xưng là 'ác quỷ bầu trời'
Andreas Lubitz, cơ phó trên chuyến bay 4U9525 của hãng Germanwings, dùng biệt danh "ác quỷ bầu trời" khi tìm thông tin về cách tự sát trên mạng.
Ngừng tìm thi thể nạn nhân của thảm kịch 4U9525
Các nhà điều tra Pháp vừa kết thúc chiến dịch tìm thi thể nạn nhân trong vụ máy bay chở 150 người của hãng Germanwings lao xuống dãy núi Alps.
Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (29/3 - 4/4)
Siêu bão nhiệt đới sắp đổ bộ Philippines, nghi can IS bị hành quyết man rợ tại ở Iraq, học chữ giữa bãi rác ở Pakistan là 3 trong 10 hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.
Máy bay chở khách Airbus A320 có thời gian hoạt động khoảng 60.000 giờ bay, tương đương hơn 20 năm, nếu quá trình bảo trì tốt có thể kéo dài thêm.
Thêm bằng chứng khẳng định cơ phó 4U9525 cố ý tự sát
Nhà điều tra Pháp cho biết, kết quả phân tích dữ liệu hộp đen thứ hai của chuyến bay 4U9525 tiếp tục khẳng định cơ phó cố ý điều khiển phi cơ lao xuống vùng núi Alps.
Tìm thấy hộp đen thứ 2 của máy bay Germanwings
Chính quyền Pháp thông báo đội cứu hộ tại hiện trường vụ tai nạn máy bay của hãng Germanwings vừa tìm thấy thiết bị lưu trữ dữ liệu hành trình chuyến bay.
Cơ phó 4U9525 từng yêu đồng thời hai phụ nữ
Andreas Lubitz, cơ phó trên chuyến bay 4U9525, từng kể với người yêu về mối quan hệ tình ái giữa anh ta với một nữ tiếp viên của hãng hàng không Germanwings.
Lực lượng cứu hộ dọn dẹp hiện trường vụ 4U9525
Đội cứu hộ dùng dây thừng và ròng rọc để dời những mảnh vỡ lớn tại hiện trường máy bay Airbus A320 của Germanwings gặp nạn hôm 24/3 khiến 150 người thiệt mạng.
Cơ trưởng 4U9525 là một trong các phi công tốt nhất của hãng
Đồng nghiệp cho biết Sondheimer là một trong những phi công tốt nhất Germanwings và dù không tránh được thảm kịch, nỗ lực cứu máy bay của ông xứng đáng được nhận huân chương.
Em bé Syria 'đầu hàng' máy ảnh vào top ấn tượng nhất tháng
Máy bay Germanwings lao xuống dãy núi Alps ở Pháp; nhật thực toàn phần ở Na Uy; bạo động ở Đức hay em bé Syria nhầm máy ảnh với súng là những hình ảnh ấn tượng nhất tháng 3/2015.
Các hãng hàng không giám sát bệnh của phi công thế nào?
Việc cơ phó chuyến bay 4U9525 cố ý điều khiển phi cơ lao xuống núi là sự báo động với ngành hàng không phải nâng cao hiệu quả sát hạch thể chất và sức khỏe tâm thần của phi công.
Điểm trùng hợp trong các thảm họa máy bay vì phi công tự sát
Những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hành vi tự sát của phi công là trầm cảm, các mối quan hệ xã hội biến động và tài chính khó khăn, theo báo cáo của Cơ quan Quản lý Hàng không Mỹ.
Nỗi ám ảnh của chuyên gia giải mã hộp đen 4U9525
Điều tra viên hàng không phải nghe lại nhiều lần cuộc hội thoại cuối cùng của các phi công. Họ cảm nhận nỗi sợ hãi tột độ cùng sự tuyệt vọng trong khoảnh khắc phi cơ gặp nạn.
Chênh lệch tiền bồi thường vụ rơi máy bay Germanwings
Học sinh Đức tử vong có thể chỉ nhận được 100.000 USD, trong khi các nạn nhân người Anh nhận 1-2 triệu USD, còn 3 người Mỹ có thể nhận tới 4,5 triệu UDS bồi thường từ Lufthansa.
Cả triệu hành khách phải đổi lịch bay
Các hãng hàng không đã lên tiếng phản ứng vì có nguy cơ phải đổi lịch bay của cả triệu hành khách khi thi công mở rộng đường lăn, bãi đậu sân bay Tân Sơn Nhất.
Cơ phó 4U9525 từng điều trị chống tự tử
Nhà điều tra Đức cho biết cơ phó trên chuyến bay gặp nạn của hãng Germanwings từng phải điều trị chống tự tử trước khi anh được cấp chứng chỉ phi công.
Toàn cảnh một tuần thảm kịch 4U9525 rơi ở Pháp
Thảm kịch ngày 24/3 khiến 150 người chết đã đặt ra nhiều vấn đề cho ngành hàng không, về kiểm soát sức khỏe phi công cũng như các thay đổi an ninh trong buồng lái.
Lựa chọn máy bay không người lái để tránh thảm họa 4U9525
Những máy bay chở khách không người lái có thể là một lựa chọn cho tương lai, sau vụ cơ phó Andreas Lubitz lái phi cơ Airbus A320 lao xuống núi để tự sát.
Tiết lộ câu nói cuối của cơ phó trước khi 4U9525 rơi
Ghi âm từ hộp đen của 4U9525 tiết lộ cơ phó đã hối thúc cơ trưởng rời buồng lái để anh ta thực hiện kế hoạch cũng như câu nói cuối cùng của kẻ tự sát trước khi phi cơ rơi.
Cơ phó 4U9525 từng mơ lái máy bay chở 800 người
Andreas Lubitz có thể đã cướp đi sinh mạng của nhiều người hơn nếu anh ta hiện thực hóa được ước mơ lái phi cơ Airbus A380 có khả năng chở tới hơn 800 hành khách.