Techcombank công bố khung trái phiếu xanh
Techcombank là ngân hàng tư nhân đầu tiên tại Việt Nam công bố khung trái phiếu xanh - bước đi quan trọng hướng đến phát triển bền vững.
511 kết quả phù hợp
Techcombank công bố khung trái phiếu xanh
Techcombank là ngân hàng tư nhân đầu tiên tại Việt Nam công bố khung trái phiếu xanh - bước đi quan trọng hướng đến phát triển bền vững.
Khi IELTS là chất liệu viết nên câu chuyện ý nghĩa cho cộng đồng
Thế hệ trẻ ngày càng tỏa sáng khi theo đuổi giá trị tốt đẹp, nhưng để thực hiện hoài bão, đôi khi rào cản không phải là biên giới quốc gia mà là ngôn ngữ chung của thế giới.
Giới trẻ diện BST áo thun Uniqlo lấy cảm hứng từ xích lô, phố thị
Gia đình nhà Đậu, anh chàng phi công điển trai Hà Còi đã nhanh tay sắm những mẫu áo mới của Uniqlo và kêu gọi fan cùng ra cửa hàng để mua ngay.
Gourmet Getaway: Du ngoạn ẩm thực Tây Úc tại nhà hàng IBUKI
Mùa quây quần cuối năm đã đến, bạn có thể dành buổi tối để cùng người thương đắm chìm trong chuyến du ngoạn tinh hoa ẩm thực Tây Úc tại nhà hàng IBUKI (quận 1, TP.HCM).
Sinh nhật Vincom 20 - đại tiệc đánh dấu hành trình vượt thời gian
Tối 23/11, hàng trăm nghìn khán giả đổ về Ocean City để “cháy” cùng đại nhạc hội “Đến Vincom - Chào tôi mới” - sự kiện khép lại chuỗi hoạt động mừng sinh nhật tuổi 20 của Vincom.
Từ hành trình chinh phục Tây Tạng tới vị thế dẫn đầu của VinFast
Sau hành trình 14.000 km chinh phục Tây Tạng, qua những cung đường đầy thử thách, VinFast tiếp tục đón tin vui khi trở thành hãng xe số 1 về doanh số, mang tới niềm tự hào cho hàng chục triệu...
Dấu chấm hết của các ngôi sao khi vướng bê bối ma túy
Hàng loạt nghệ sĩ quốc tế và cả Việt Nam tự nhấn chìm sự nghiệp, hào quang của họ khi vướng vào ma túy.
Thương hiệu ngân hàng Techcombank tiếp tục thăng hạng toàn cầu
Theo báo cáo của Brand Finance, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam trở thành ngân hàng tư nhân duy nhất giữ vững vị trí top 5 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
Du khách trầm trồ trong ngày đầu Bảo tàng Lịch sử Quân sự mở cửa
Hàng nghìn du khách không giấu nổi sự trầm trồ, tự hào trước không gian trưng bày rộng lớn với hàng loạt hiện vật quý tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam trong sáng 1/11.
Cầu nối văn hóa Việt Nam và thế giới
Ông Nguyễn Thanh Lâm cho rằng 1.000 ấn phẩm Việt Nam tại Hội sách Frankfurt mang thông điệp sâu sắc về hòa bình, thịnh vượng cùng nét đẹp, tinh thần văn hóa Việt giới thiệu tới bạn bè quốc tế.
'Việt Nam là ngôi sao sáng về phát triển thương hiệu quốc gia'
Đại diện Brand Finance nhận định Việt Nam là ngôi sáng trong việc phát triển giá trị thương hiệu quốc gia trong một thập kỷ qua.
Nhà hàng nguyên tác phim Ratatouille đến Việt Nam
La Tour d’Argent, nhà hàng truyền cảm hứng cho phim hoạt hình ăn khách Ratatouille, sẽ đến Hà Nội vào cuối tháng này. Địa điểm chỉ đón khách trong 5 ngày.
VIB ghi dấu ấn 'dẫn đầu xu thế thẻ' qua Anh trai 'say hi'
Đồng hành Anh trai “say hi”, VIB trở thành tâm điểm truyền thông, để lại ấn tượng khó phai về một ngân hàng sáng tạo, truyền cảm hứng với thế hệ trẻ tài năng, vươn tầm thế giới.
Co.opmart chủ động ứng phó bão số 3, đảm bảo nguồn hàng giá cả ổn định
Ứng phó cơn bão số 3 đi vào đất liền, hệ thống siêu thị Co.opmart khu vực phía Bắc đã nhanh chóng có kế hoạch nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa và giá cả ổn định.
Món ‘kem thong thả’ khiến nhiều KOL, influencers xôn xao
Không hẹn mà gặp, mạng xã hội bỗng xuất hiện nhiều gương mặt thân quen cùng nhau thưởng thức món ‘kem thong thả’ - gelato cao cấp đến từ thương hiệu Naked Flavors.
Saigon Co.op ghi nhận sức mua và lượt khách tăng cao trong kỳ nghỉ lễ
Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, nhân viên hệ thống Saigon Co.op được huy động để giải quyết đơn hàng, giao kịp thời trong ngày.
Saigon Co.op quảng bá 15.000 sản phẩm Việt trên nền tảng online
Ngày 31/8, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khai mạc chương trình “35 năm tự hào hàng Việt” tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc.
Siêu thị mở cửa sớm hơn, quảng bá hàng Việt mừng Quốc khánh 2/9
Các chuỗi siêu thị triển khai nhiều chương trình để kích cầu, thu hút khách hàng mua sắm, tham quan trong dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, đặc biệt có các sự kiện quảng bá hàng Việt.
Saigon Co.op tổ chức tháng ‘tự hào hàng Việt’ lớn nhất năm
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam - tổ chức tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “35 năm tự hào hàng Việt” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Carlsberg tiếp tục vào top những nơi làm việc tốt nhất châu Á
2024 đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp Carlsberg Việt Nam được vinh danh tại hạng mục "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" theo HR Asia xếp hạng.