Cái khó của Nike
Doanh số liên tục giảm tại thị trường Trung Quốc cho thấy khó khăn lớn của Nike. Cổ phiếu hãng vẫn tiếp tục lao dốc.
877 kết quả phù hợp
Doanh số liên tục giảm tại thị trường Trung Quốc cho thấy khó khăn lớn của Nike. Cổ phiếu hãng vẫn tiếp tục lao dốc.
Trong khi Việt Nam, Malaysia và Singapore phục hồi mạnh dòng khách Trung Quốc sau đại dịch, Philippines vẫn chật vật giành lại thị phần, với lượng khách chỉ bằng chưa đầy 1/5.
Tàu du lịch 2 tầng "Hà Nội 5 cửa ô", đoàn tàu hạng sang Hoa Phượng Đỏ trở thành những điểm nhấn của ngành đường sắt Việt Nam trong năm 2025.
Ngày càng nhiều du khách quốc tế tìm đến các đô thị lịch sử và điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc để chụp ảnh trang phục truyền thống như Hán phục, sườn xám.
Cách TP.HCM gần 200 km, Mũi Né (Lâm Đồng) gây ấn tượng với hệ thống cảnh quan độc đáo, quyến rũ và loạt hoạt động thể thao biển nhộn nhịp, được dự đoán sẽ "bùng nổ" trong năm 2026.
Hành khách đi tàu liên vận Hà Nội - Trung Quốc có thể xuất nhập cảnh bằng e-visa qua ga Đồng Đăng (tỉnh Lạng Sơn), thay cho yêu cầu thị thực giấy trước đây.
Làn sóng khách Trung Quốc tìm điểm đến thay thế Nhật Bản đang thúc đẩy nhiều quốc gia nới visa, tăng đường bay và nâng trải nghiệm để giành lợi thế du lịch.
Sau khi Nhật Bản bị "quay lưng", Hàn Quốc, Thái Lan... trở thành những điểm đến được du khách Trung Quốc ưu tiên cho kỳ nghỉ đông. Việt Nam cũng nằm trong số các sự lựa chọn.
Hệ thống thanh toán QR giữa Việt Nam và Trung Quốc đã chính thức vận hành. Giai đoạn đầu áp dụng cho khách Trung Quốc tại Việt Nam, cho phép thanh toán qua VIETQRGlobal.
Hàng loạt buổi biểu diễn của nghệ sĩ Nhật tại Trung Quốc bị hủy đột ngột, hơn 900 chuyến bay giữa hai nước cũng bị đình chỉ, làm dấy lên lo ngại căng thẳng Trung - Nhật leo thang.
Các chuyên gia cho rằng ngoài việc tìm cách hạ nhiệt căng thẳng với Bắc Kinh, Tokyo vẫn cần phải tìm kiếm vào sự hậu thuẫn của Mỹ và G7 để bảo vệ lợi ích chiến lược.
Trong khi nhiều bãi biển miền Trung tạm ngừng hoạt động mùa gió bấc, Mũi Né (Lâm Đồng) lại đón dòng khách quốc tế lớn đổ về lướt ván.
Nhật Bản kêu gọi công dân tại Trung Quốc tăng cường cảnh giác khi căng thẳng ngoại giao bùng lên sau phát biểu của Thủ tướng Takaichi về Đài Loan, kéo theo hệ lụy du lịch và kinh tế.
Căng thẳng Nhật - Trung nóng lên sau phát biểu của Thủ tướng Takaichi về Đài Loan, châm ngòi cho hàng loạt phản ứng từ Bắc Kinh. Tokyo đứng trước thế khó, phải cân bằng giữa lập trường an ninh...
Thay vì váy ngắn cùng lời mời rượu, các nữ nhân viên tại quán bar Muscle Girls (Tokyo) chinh phục khách hàng bằng sức mạnh cơ bắp, xoá bỏ định kiến “phụ nữ đẹp phải gầy”.
Khách hàng Trung Quốc muốn mua phiên bản Pro và Max của sedan điện Xiaomi SU7 chỉ cần chờ 6-9 tuần để nhận xe, thay vì khoảng 30 tuần như trước đây.
Giữa bối cảnh các quốc gia láng giềng gặp nhiều biến động, Việt Nam nổi bật hơn trên bản đồ du lịch khu vực, theo đánh giá của chuyên gia trên tờ Nikkei Asia (Nhật Bản).
Lần đầu tiên sau 100 năm, khu vườn được xem như "viên ngọc ẩn" trong Tử Cấm Thành chính thức đón khách tham quan. Sự kiện thu hút chú ý của người dân Trung Quốc và du khách quốc tế.
Thị trường khách Trung Đông được đánh giá giàu tiềm năng với mức chi tiêu cao. Việc mở đường bay thẳng Hà Nội - Abu Dhabi được kỳ vọng tạo nền tảng kết nối mới.
Trong 10 tháng, Việt Nam đón gần 17,2 triệu lượt khách quốc tế, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Trung Quốc và Hàn Quốc tiếp tục là 2 thị trường gửi khách lớn nhất.