Nhà máy BYD ở Thái Lan xuất xưởng chiếc xe thứ 70.000
Sealion 6 DM-i là mẫu xe thứ 70.000 xuất xưởng tại nhà máy BYD ở tỉnh Rayong (Thái Lan).
667 kết quả phù hợp
Sealion 6 DM-i là mẫu xe thứ 70.000 xuất xưởng tại nhà máy BYD ở tỉnh Rayong (Thái Lan).
Nhà sản xuất ôtô Trung Quốc có kế hoạch trang bị động cơ boxer cho ôtô thuần điện, cải thiện phạm vi hoạt động tối đa.
Trung Quốc đang chuẩn bị ra mắt thêm nhiều lựa chọn ôtô điện giá rẻ, không chỉ phục vụ thị trường nội địa mà còn xuất khẩu ra quốc tế.
Volkswagen tận dụng lợi thế chi phí tại Trung Quốc để rút ngắn đáng kể thời gian và chi phí phát triển một mẫu xe điện hoàn toàn mới.
Thay vì tăng lãi suất huy động như thị trường chung, nhóm 4 ngân hàng quốc doanh tung ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi quy mô lớn nhằm hút dòng tiền tiết kiệm dịp cuối năm.
Không phải Audi, AUDI mới là thương hiệu vừa mang mẫu SUV Concept điện độc đáo đến thị trường Trung Quốc.
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024 tạo ra những cuộc chạy đua thú vị, cả trong thị trường lẫn trên mặt trận truyền thông.
BYD kỳ vọng tăng tốc mở rộng sức ảnh hưởng tại thị trường lục địa già, bất chấp các chính sách thuế quan mới dành cho ôtô nguồn gốc Trung Quốc.
Từng là thị trường béo bở mang lại lợi nhuận khổng lồ, xuất khẩu ôtô Trung Quốc sang Nga đã sụt giảm nghiêm trọng do chính sách siết chặt thuế và thị trường hạ nhiệt.
Nhật Bản kêu gọi công dân tại Trung Quốc tăng cường cảnh giác khi căng thẳng ngoại giao bùng lên sau phát biểu của Thủ tướng Takaichi về Đài Loan, kéo theo hệ lụy du lịch và kinh tế.
Một dự thảo đang lấy ý kiến tại Trung Quốc có thể buộc ôtô phải có thời gian tăng tốc 0-100 km/h không dưới 5 giây nhằm đảm bảo an toàn.
Lợi nhuận của Porsche SE giảm mạnh khi khủng hoảng xe điện, nhu cầu sụt giảm tại Trung Quốc gián tiếp kéo ngành công nghiệp ôtô Đức vào giai đoạn khó khăn mới.
Thay vì được miễn hoàn toàn thuế, khách Trung Quốc mua ôtô năng lượng mới chỉ còn được hỗ trợ 50% khoản này từ đầu năm sau.
Hiện tượng "xe cũ 0 km" đang làm méo mó số liệu xuất khẩu, tạo cạnh tranh không lành mạnh và đe dọa uy tín thương hiệu Trung Quốc trên thị trường quốc tế.
Các khoản đầu tư của Nhật Bản vào lĩnh vực vận tải ở Ấn Độ tăng trưởng mạnh trong giai đoạn gần đây, trái ngược với tình hình ở Trung Quốc.
Phương tiện giao thông sử dụng nhiên liệu hydro có thể trở thành trọng tâm tiếp theo của các hãng xe, nhắm đến mục tiêu giảm phát thải trung bình cho đội xe trong tương lai.
Theo Báo cáo Triển vọng Năng lượng 2025 của bp, Trung Quốc được dự báo sẽ tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực xe điện ít nhất đến năm 2040.
Làn sóng đầu tư của các tập đoàn Trung Quốc đang biến Thái Lan thành trung tâm sản xuất mới của châu Á, thách thức vị thế của doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc.
Khi thị trường toàn cầu đang trong xu hướng ưa chuộng xe gầm cao cỡ lớn, ôtô điện cỡ nhỏ đến siêu nhỏ vẫn hiện diện tại một trong những triển lãm ôtô đáng chú ý nhất thế giới.
Cuộc gặp giữa Thủ tướng Canada Mark Carney và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại APEC có thể định đoạt tương lai thuế xe điện Trung Quốc tại Canada.