Xiaomi nâng mục tiêu doanh số, tái khẳng định ưu tiên về an toàn
Xiaomi nhấn mạnh lại cam kết đặt an toàn và độ tin cậy làm nền tảng phát triển, trong bối cảnh hãng tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất xe điện.
61 kết quả phù hợp
Xiaomi nhấn mạnh lại cam kết đặt an toàn và độ tin cậy làm nền tảng phát triển, trong bối cảnh hãng tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất xe điện.
Cổ phiếu Xiaomi giảm mạnh khi thị trường smartphone chững lại, chi phí tăng cao và mảng xe điện đối mặt nhiều rủi ro từ tâm lý thận trọng của nhà đầu tư.
Doanh số smartphone Apple tại Trung Quốc tăng 22% trong một tháng sau khi dòng iPhone 17 lên kệ.
Doanh số Xiaomi 17 series bùng nổ, vượt mốc một triệu chiếc chỉ sau 5 ngày mở bán, giúp Xiaomi soán ngôi Apple về thị phần smartphone hàng tuần tại Trung Quốc.
Xiaomi 17 series đã vượt mốc 1 triệu chiếc bán ra chỉ sau 5 ngày ra mắt.
Xiaomi đang thu hẹp khoảng cách với Apple khi liên tục nâng giá sản phẩm, chuyển từ chiến lược “giá rẻ” sang định vị thương hiệu cao cấp trên thị trường smartphone.
Doanh số iPhone tại Trung Quốc trong tháng 7 và tháng 8 giảm mạnh hơn những năm trước, trong khi thị phần của Apple vẫn kém Xiaomi, Vivo...
Thị phần smartphone Samsung trong quý II dẫn đầu với 20%, xếp sau là Apple (16%), Xiaomi (15%) và Vivo (9%).
Người dùng tại Thượng Hải và Bắc Kinh có thể nhận trợ cấp tối đa 278 USD khi mua một số thiết bị trực tiếp từ Apple.
Cuộc cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ Trung Quốc và sự suy thoái kinh tế rộng lớn hơn đang góp phần tạo nên một năm yếu kém nữa cho Apple.
Truyền thông Trung Quốc vừa tiết lộ nội dung phát biểu của lãnh đạo một số doanh nghiệp công nghệ trong cuộc gặp Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình hôm 17/2.
Người tiêu dùng Trung Quốc dần yêu thích xe điện nội địa với giá cả phải chăng và công nghệ mới. Xu hướng này đang thay đổi thị trường “dòng xe cao cấp” và tác động tới các hãng ôtô Đức.
Doanh số iPhone năm 2024 giảm 2% trong bối cảnh Apple Intelligence chưa đủ sức thu hút người dùng.
Chương trình giảm giá không thể cải thiện doanh số iPhone trong mùa mua sắm Lễ độc thân tại Trung Quốc.
Trước khi ra mắt iPhone 16, thị phần smartphone Apple trong tháng 8 trên toàn cầu giảm nhẹ, xếp sau Samsung và Xiaomi.
Doanh số smartphone tại Việt Nam trong quý I giảm 30%, một số hãng ghi nhận mức giảm trên 40%. Táo khuyết là thương hiệu duy nhất tăng trưởng về con số.
Apple là hãng smartphone lớn nhất tại Trung Quốc trong quý IV/2022 với thị phần cao nhất từng ghi nhận.
Báo cáo từ các chuỗi bán lẻ cho thấy doanh số các dòng smartphone Android đang sụt giảm mạnh tại Việt Nam vào dịp cuối năm.
Xiaomi là ông lớn tiếp theo trong lĩnh vực công nghệ sa thải số lượng nhân viên trước mùa nghỉ lễ lớn nhất năm.
Doanh thu trong quý III của Xiaomi bị ảnh hưởng nặng nề do lạm phát và các tác động tiêu cực từ nền kinh tế.