Trải nghiệm thanh âm tự hào tại sự kiện Honda Thanks Day 2025
Sự kiện Honda Thanks Day là lời tri ân hàng năm mà Honda Việt Nam (HVN) gửi gắm tới người dùng, hệ thống nhà phân phối, nhà cung cấp, nhân viên sau một năm gắn bó.
204 kết quả phù hợp
Sự kiện Honda Thanks Day là lời tri ân hàng năm mà Honda Việt Nam (HVN) gửi gắm tới người dùng, hệ thống nhà phân phối, nhà cung cấp, nhân viên sau một năm gắn bó.
Trước sự phát triển mạnh mẽ của ôtô và xe máy điện, Sở Xây dựng TP.HCM kiến nghị Bộ Xây dựng sớm hoàn thiện quy chuẩn kỹ thuật cho trạm sạc trong chung cư và các công trình xây dựng.
Dừng sai vạch, leo vỉa hè, bấm điện thoại khi lái xe... là những “lỗi quen” của không ít người ở TP.HCM. Hành vi này không chỉ bị phạt nặng mà còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.
Sở Xây dựng TP.HCM đánh giá đề xuất hoán cải xe xăng sang xe điện của Công ty Motorcycles TV là hướng đi tiềm năng, nhưng để triển khai cần có cơ sở pháp lý rõ ràng.
Với hơn 50 triệu xe máy cá nhân, Việt Nam đang đứng trước làn sóng chuyển đổi lịch sử từ xe xăng sang xe điện.
Chiều 8/10, một vụ cháy xảy ra tại khu vực hầm giữ xe của tòa nhà 11 tầng trên đường Điện Biên Phủ, phường Xuân Hòa, TP.HCM, khiến nhiều người bên trong hốt hoảng tháo chạy.
TP.HCM hoàn toàn đảm bảo được hạ tầng trạm sạc, nguồn điện cho xe điện trên địa bàn.
Đêm khuya, tài xế tấp vào lề đường, vừa dừng vài giây thì xuất hiện hai đối tượng đi xe máy tới, cuỗm mất điện thoại.
Theo đại diện Trung tâm Tư vấn Ứng dụng Kinh tế TP.HCM, chương trình “Đổi cũ lấy mới” đang được nghiên cứu với một loạt chính sách ưu đãi.
Cần Giờ, Côn Đảo của TP.HCM cũng như một số đảo khác ở Việt Nam sở hữu những đặc điểm cho phép xe điện trở thành phương tiện giao thông quan trọng.
Đề án kiểm soát khí thải phương tiện giao thông tại TP.HCM không cấm hoàn toàn xe máy xăng, cũng không cấm ngay lập tức với loại phương tiện giao thông này.
Triển lãm quốc tế xe 2 bánh ở TP.HCM có sự góp mặt của nhiều mẫu xe máy điện, chủ yếu đến từ Trung Quốc.
Chuyên gia môi trường cho rằng không thể đột ngột chuyển toàn bộ xe xăng sang xe điện mà cần khuyến khích người dân, doanh nghiệp tham gia chuyển đổi theo cơ chế thị trường.
Các nền tảng cho rằng cần có lộ trình ít nhất 5 năm để khuyến khích tài xế công nghệ chuyển đổi sang xe điện một cách tự nguyện, trước khi áp dụng biện pháp hành chính.
Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM sẽ hoàn thiện và trình đề án chuyển đổi xe 2 bánh từ sử dụng xăng sang điện cho toàn bộ tài xế công nghệ và giao hàng trong tháng 9.
Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” tiếp tục mang cơ hội chuyển đổi xanh cùng loạt ưu đãi hấp dẫn đến người dùng tại TP.HCM và Thanh Hóa.
TP.HCM đang đứng trước bối cảnh mới, trong đó chuyển đổi xanh trở thành chiến lược để đảm bảo an ninh kinh tế, thu hút đầu tư cũng như các đơn hàng xuất khẩu.
Đề án chuyển đổi 400.000 xe xăng sang xe điện tại TP.HCM khiến thị trường xe máy điện trở nên sôi động. TP.HCM và các hãng gọi xe tung ưu đãi, thúc đẩy người dân chuyển đổi.
Thông báo không nhận trông giữ các loại xe điện tại hầm của một chung cư tại phường Tân Sơn khiến nhiều người thắc mắc. Tuy nhiên, ban quản lý khẳng định đã thông qua ý kiến cư dân.
Trước lộ trình siết xe xăng, một số tài xế trẻ tại Hà Nội, TP.HCM vẫn gắn bó với ôtô xăng vì tiện đường dài, trong khi nhiều người chọn xe điện bởi chi phí và môi trường.