Người Trung Quốc 'rén tay' khi mua sắm ngày 11/11
Từng là biểu tượng cho sức mua bùng nổ của Trung Quốc, Ngày Độc thân 11/11 năm nay lại ảm đạm hơn bao giờ hết. Người dân thắt chặt chi tiêu, khiến lễ hội mua sắm lớn nhất thế giới trở thành bài...
1.151 kết quả phù hợp
Từng là biểu tượng cho sức mua bùng nổ của Trung Quốc, Ngày Độc thân 11/11 năm nay lại ảm đạm hơn bao giờ hết. Người dân thắt chặt chi tiêu, khiến lễ hội mua sắm lớn nhất thế giới trở thành bài...
Sau 15 năm, các sàn thương mại điện tử không còn chạy theo doanh số trong dịp mua sắm lớn nhất năm, mà chuyển trọng tâm sang công nghệ, dữ liệu và hiệu quả vận hành.
Bên cạnh trợ giá và phát coupon, mô hình giao hàng tức thời, nhận hàng trong 1 giờ kể từ khi đặt, đang trở thành chiến lược trọng tâm dịp 11/11 năm nay tại Trung Quốc.
Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á, Đài Loan (Trung Quốc) và Brazil vừa khởi động chiến dịch Shopee Mega Sale 11/11.
Nền tảng thương mại điện tử Shein đã chính thức cấm bán búp bê tình dục sau khi Pháp đe dọa chặn nền tảng tại quốc gia này.
Từ một quán ăn nhỏ, ông Nguyễn Đức Nhật Thuận đã dành trọn một thập kỷ để đưa biểu tượng Cà Mèn thành thương hiệu thực phẩm Việt có mặt tại Mỹ, Canada và Anh.
Sáng 3/11, dự án Luật Thương mại điện tử đã được trình Quốc hội, trong đó có quy định người livestream bán hàng phải xác định danh tính, cấm thông tin gian dối về sản phẩm.
Các sàn thương mại điện tử Trung Quốc đang mở rộng nhanh chóng, chiếm gần một nửa thị phần mua sắm trực tuyến ở các quốc gia như Indonesia, Thái Lan và Philippines.
Siêu ứng dụng này cũng nhắm đến phân khúc "khách hàng giàu có" đối với dịch vụ cho vay tiền, nhằm cải thiện hoạt động gọi xe kém hiệu quả.
Đại biểu Quốc hội cho rằng tình trạng ùn ứ xuất khẩu sầu riêng trong thời gian vừa qua không chỉ là vấn đề logistics mà còn là vấn đề về năng lực và tiêu chuẩn.
Đội Quản lý thị trường số 1 Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội phát hiện 7.510 đôi giày, dép có dấu hiệu giả mạo ZARA tại một cơ sở kinh doanh qua mạng.
Sáng 26/10, trong khuôn khổ Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 47 và các hội nghị liên quan tại Kuala Lumpur, Malaysia, Thủ tướng Phạm Minh Chính có các cuộc gặp với Thủ tướng Campuchia Hun Manet, Thủ...
Công ty Ba Con Cừu của Tiểu Dương Ca vẫn chưa có động thái hoạt động sôi nổi cho mùa mua sắm lớn nhất năm ở Trung Quốc, dù đã được cấp phép trở lại.
Giữa sự bùng nổ của thị trường thực phẩm chức năng, ranh giới giữa "chăm sóc" và "gây hại cho sức khỏe" ngày càng trở nên mong manh.
Thỏa thuận hợp tác giữa Lazada và Gmarket được kỳ vọng mở ra làn sóng hàng hóa Hàn Quốc vào Việt Nam. Đây là chiến lược giúp Lazada trong cuộc đua tái định vị thị trường TMĐT nội.
Sau kỷ lục “sold out” 1.067 căn chỉ trong 5 tiếng ra hàng đợt 1, Sunshine Legend City tiếp tục tiếp tục tạo kỷ lục mới khi công bố ra hàng đợt 2 với hơn 5.000 booking mới.
Theo quyết định của Saigon Co.op, ông Phạm Trung Kiên, Phó tổng giám đốc chính thức giữ chức vụ Tổng giám đốc của doanh nghiệp.
Ngày 2/10, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Văn Giang tại Vincom Mega Mall Ocean City (Hưng Yên).
Thị trường livestream Việt Nam đang bước vào giai đoạn thanh lọc - nơi chỉ còn cơ hội cho những người chuyên nghiệp, sẵn sàng tuân thủ luật chơi.
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.