Nữ sinh 15 tuổi ở Đồng Nai mất liên lạc với gia đình nửa tháng
Đã nửa tháng trôi qua, bố mẹ và cơ quan chức năng ở Đồng Nai vẫn tìm kiếm nữ sinh 15 tuổi mất liên lạc với gia đình.
9.621 kết quả phù hợp
Nữ sinh 15 tuổi ở Đồng Nai mất liên lạc với gia đình nửa tháng
Đã nửa tháng trôi qua, bố mẹ và cơ quan chức năng ở Đồng Nai vẫn tìm kiếm nữ sinh 15 tuổi mất liên lạc với gia đình.
Quần yoga đắt hàng như 'tôm tươi' ở Trung Quốc
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
Vắng bóng áo dài Tết hơn 500.000 đồng
Người tiêu dùng trên sàn TMĐT Việt Nam ưa chuộng áo dài cách tân, dáng suông, giá rẻ, không còn mạnh tay chi hơn 500.000 đồng cho một chiếc áo dài mặc Tết.
Bùa hộ mệnh hình hà mã Moo Deng nhận chỉ trích tại Thái Lan
Bùa hộ mệnh hình hà mã lùn Moo Deng có giá 200-2.500 baht. Thậm chí, phiên bản đắt nhất được chế tác từ vàng nguyên chất.
Không nhận ra 'tiên cá' Ánh Viên
"Tiên cá" Ánh Viên, "chị đẹp" Taekwondo Châu Tuyết Vân và hot girl cầu lông Nguyễn Thùy Linh gây ấn tượng với sự đột phá trong thời trang gần đây.
Bắt nhóm chuyên cướp giật tài sản phụ nữ ở Bình Dương
Đối tượng Trần Quốc An làm nhiệm vụ đi xe máy trên các tuyến đường “tìm mồi”, khi phát hiện phụ nữ đi xe máy thì bám theo rồi ra tay cướp giật tài sản.
Đẹp 'chuẩn Việt' với các sản phẩm chăm tóc và da bán chạy nhất
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
Túi 'đi chợ' 2.700 USD của Balenciaga bị chê thậm tệ
Sản phẩm xa xỉ của Balenciaga giống hệt túi bằng sợi tổng hợp đựng thực phẩm khiến dư luận "dậy sóng". Nhiều người cho rằng mẫu túi này còn xấu hơn giỏ đựng đồ ở cửa hàng tạp hoá.
5 local brand thời trang Việt được các nàng săn đón dịp 11/11
Mùa thu đông năm nay, nhiều thiết kế mới từ các local brand Việt được Gen Z bỏ vào giỏ hàng cho wish list săn sale, chờ đợi dịp chốt đơn, khui hộp.
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Động thái của Thiên Ân giữa tin hẹn hò Kỳ Duyên
Giữa tin đồn có mối quan hệ trên mức tình bạn với Kỳ Duyên, Thiên Ân cập nhật trạng thái "độc thân".
Túi Hermès mang lợi như đầu tư vàng, cổ phiếu S&P 500
Đầu tư vào túi xách xa xỉ giúp người tiêu dùng kiếm lời. Mức tăng giá của một số dòng túi được các chuyên gia, nhà đầu tư đánh giá cao.
Thấy gì khi siêu cửa hàng Louis Vuitton ở Trung Quốc 'đắp chiếu'?
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Chợ Bến Thành bị kiểm tra, Saigon Square vội vã đóng cửa
Lực lượng quản lý thị trường TP.HCM bất ngờ kiểm tra chợ Bến Thành, phát hiện lượng lớn hàng hóa giả, nhái, không nguồn gốc. Tiểu thương ở Saigon Square cũng đóng cửa để trốn tránh.
Tranh cãi đôi giày 1.000 USD bị hỏng sau 10 phút sử dụng
Sự việc thương hiệu cao cấp Roger Vivier từ chối xử lý khiếu nại về đôi giày đế da hỏng hóc nghiêm trọng chỉ sau 10 phút sử dụng khiến người dùng Trung Quốc bức xúc.
'Đầu bếp hot nhất xứ Hàn' lộ lá thư yêu cầu bạn gái ngủ với người khác
Kang Seung-won (33 tuổi, biệt danh Triple Star và Scott Kang) đang phải đối mặt với nhiều cáo buộc liên quan đến đời tư, sau khi nổi tiếng từ một chương trình nấu ăn.
Louis Vuitton phân biệt đối xử với khách Trung Quốc
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Galaxy AI ‘gỡ cái khó’ của người dùng trẻ TP.HCM như thế nào?
Với nhiều hoạt động thú vị trong 3 ngày 25-27/10 tại Estella Place, Interactive Galaxy AI Cafe đã thu hút sự tham gia của đông đảo Samfan và các bạn trẻ yêu thích công nghệ.
Manh mối giúp công an bắt kẻ dùng dao uy hiếp người bán hàng ở Đà Nẵng
Sau khi thực hiện vụ cướp, đối tượng Trịnh Hoàng Lân liên tục đi vào các đường nhỏ và thay đổi trang phục để trốn tránh sự truy bắt của công an.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.