Du lịch trang điểm 'sốt' tại Hàn Quốc
Không chỉ đến Hàn Quốc để mua mỹ phẩm, nhiều khách du lịch còn tranh thủ tham gia lớp học về kỹ năng trang điểm, chăm sóc da cá nhân tại đây.
524 kết quả phù hợp
Du lịch trang điểm 'sốt' tại Hàn Quốc
Không chỉ đến Hàn Quốc để mua mỹ phẩm, nhiều khách du lịch còn tranh thủ tham gia lớp học về kỹ năng trang điểm, chăm sóc da cá nhân tại đây.
Tham gia một sự kiện thời trang, Lê Tư gây chú ý với ngoại hình trẻ trung dù đã bước sang tuổi 53, tờ QQ đưa tin ngày 17/10.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Loạt mặt bằng trên 'đất vàng' Đà Nẵng ế khách, bỏ trống nhiều tháng
Nhiều mặt bằng kinh doanh nằm ở những vị trí đắc địa, trung tâm của Đà Nẵng nhưng ế khách, bỏ trống nhiều tháng qua.
Thai phụ nhập viện cấp cứu sau khi 'độ' vòng ba
Các bác sĩ khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ đã phải mổ nhiều lần, hút rửa, xử lý các tổ chức bị tổn thương cho thai phụ sau khi làm đẹp không an toàn.
Chấm dứt lợi dụng vật nuôi để kinh doanh, chụp ảnh tại Đà Lạt
Ngày 21/8, Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) chỉ đạo các cơ quan chức năng của địa phương vào cuộc, xử lý phản ánh về tình trạng ngược đãi động vật nuôi.
KOL Trung Quốc bồi thường 21 triệu USD vì bán mỹ phẩm 'rởm'
Luo Wangyu, sao mạng với 20 triệu lượt theo dõi ở Trung Quốc, công khai xin lỗi và đề nghị bồi thường những ai mua phải mỹ phẩm kém chất lượng trên phiên livestream của mình.
Cú lội ngược dòng ngoạn mục của Xhaka
Ít năm trước, Granit Xhaka chỉ là một cầu thủ hạng trung. Hiện tại, anh là trung tâm trong lối chơi khoa học và đẹp mắt của tuyển Thuỵ Sĩ, tập thể “làm mưa làm gió” tại EURO 2024.
Bác sĩ thẩm mỹ sập 'bẫy lừa', đưa cho khách đến làm đẹp hơn 20 tỷ đồng
Đến làm đẹp tại một trung tâm thẩm mỹ ở đường Vũ Phạm Hàm (Hà Nội), khách hàng đã khiến cả bác sĩ và nhân viên kỹ thuật thẩm mỹ sập "bẫy lừa" đưa cho chục tỷ đồng.
Xử phạt quảng cáo dịch vụ làm đẹp vùng kín tràn lan tại TP.HCM
Thời gian gần đây, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM liên tục phát hiện và xử lý hàng loạt quảng cáo trái phép về các dịch vụ làm đẹp bộ phận nhạy cảm trên mạng.
Người Việt đặt 766 triệu món hàng ở Shopee, TikTok Shop... trong 1 quý
Với hơn 766 triệu đơn vị sản phẩm được giao thành công, doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đã tăng 79% trong quý I lên hơn 71.000 tỷ đồng (khoảng 2,8 tỷ USD).
Tổn thương da bằng sản phẩm làm sạch
Đừng vệ sinh da quá kỹ, đặc biệt là với các vùng da nhạy cảm như da mặt. Rửa mặt nhiều lần khiến da mất đi độ ẩm, mất cân bằng hệ vi sinh và dễ gây kích ứng.
'Tiền mất, tật mang' vì tai nạn khi thẩm mỹ
Các dịch vụ thẩm mỹ chui vẫn“mọc lên như nấm” bất chấp nhiều hậu quả nghiêm trọng. Gần nhất, một phụ nữ tại Cà Mau đã tử vong khi nâng ngực trong khách sạn ở quận 10, TP.HCM.
Có gì ở Ô: The Body of Art, nơi dáng hình nào cũng được tôn vinh?
Ô: The Body of Art, triển lãm kết hợp nghệ thuật, thời trang và công nghệ mới nhằm tôn vinh sự đa dạng về kích thước, hình thể của con người đang nhận được nhiều sự quan tâm.
Mega Grand World bắt kịp xu hướng shoppertainment đang lên ngôi
Shoppertainment - xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu- đã được hiện thực hóa tại thành phố điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội.
Quả trứng gà lê ki ma có tác dụng gì?
Lê ki ma hay còn gọi là quả trứng gà, là loại quả dân dã được trồng nhiều ở các vùng quê.
10 khách sạn cao nhất thế giới
Không chỉ có chiều cao ấn tượng, những khách sạn này còn có chất lượng phòng nghỉ sang trọng với đầy đủ các dịch vụ tiện nghi.
Siberian Wellness đón đầu xu hướng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
Người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đồng thời có nhu cầu cá nhân hóa với những bộ sản phẩm thiết kế chuyên biệt.
The Sea Class tại trái tim của 'thủ phủ du lịch nghỉ dưỡng' Hồ Tràm
Sở hữu quy hoạch bài bản và thiết kế hiện đại, The Sea Class trở thành trái tim của Charm Resort Hồ Tràm, mang đến diện mạo mới cho ngành du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu.
TP.HCM đồng ý dùng 5 vị trí khu ‘đất vàng’ xây nhà vệ sinh công cộng
Lãnh đạo TP.HCM giao UBND quận 1 xác định vị trí, diện tích, hình thức đầu tư, mẫu nhà vệ sinh và cam kết tháo dỡ khi chủ đầu tư khu đất triển khai dự án.