'Dòng vốn Trung Quốc tăng tốc chảy về Việt Nam'
Trung Quốc, Hong Kong và Đài Loan đóng góp 60% tổng dòng vốn FDI đăng ký mới tại Việt Nam. Một nửa số vốn FDI đăng ký mới từ Singapore cũng bắt nguồn từ Trung Quốc và Đài Loan.
1.990 kết quả phù hợp
'Dòng vốn Trung Quốc tăng tốc chảy về Việt Nam'
Trung Quốc, Hong Kong và Đài Loan đóng góp 60% tổng dòng vốn FDI đăng ký mới tại Việt Nam. Một nửa số vốn FDI đăng ký mới từ Singapore cũng bắt nguồn từ Trung Quốc và Đài Loan.
Chính sách kinh tế của ông Trump tác động thế giới ra sao?
Ông Trump cam kết giúp kinh tế Mỹ bùng nổ trở lại, thông qua các chính sách như giảm thuế trong nước, tăng thuế nhập khẩu và trục xuất người nhập cư bất hợp pháp.
Thủ tướng đề nghị công ty hoa hàng đầu thế giới hợp tác với Việt Nam
Sáng 6/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Tào Vinh Căn, Chủ tịch Công ty TNHH Trung tâm Thương mại và Đấu giá Hoa Quốc tế Côn Minh (KIFA).
'Vua hàng hiệu' bắt tay với Tập đoàn miễn thuế Trung Quốc
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tham vọng mở các cửa hàng miễn thuế, thu hút hàng triệu khách du lịch quốc tế mua sắm tại Việt Nam.
Techcombank góp vốn thành lập công ty bảo hiểm phi nhân thọ Techcom
Lễ ra mắt công ty bảo hiểm phi nhân thọ Techcom có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Bộ Tài chính, đại diện ban lãnh đạo Techcombank và các đối tác chiến lược.
Ông Biden 'chạy đua' trước giờ G
Dù không có tên trên phiếu bầu tổng thống Mỹ vào ngày 5/11, Tổng thống Joe Biden vẫn mang một nỗi lo lớn, khi số phận di sản của ông phụ thuộc vào chủ nhân sắp tới của Nhà Trắng.
Chiến lược kinh tế đối lập giữa ông Trump và bà Harris
Nếu bà Harris tập trung giải quyết những thiếu sót dưới chế độ Tổng thống Biden, chính sách của ông Trump lại đánh mạnh vào thuế quan.
Trước cuộc bầu cử tổng thống, kinh tế Mỹ đang ra sao?
Vài ngày trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, một số dữ liệu khả quan cho thấy người chiến thắng có thể thừa hưởng một nền kinh tế sôi động.
Bức tranh toàn cảnh Mỹ ra sao nếu ông Trump thắng cử?
Từ vấn đề kinh tế đến quyền tự do sinh sản, đảng Dân chủ và phe Cộng hòa có tầm nhìn khá tương phản về tương lai nước Mỹ.
Thấy gì từ thông điệp cuối cùng của bà Harris trước ngày bầu cử
Trong bài phát biểu quan trọng trước ngày bầu cử 5/11, bà Harris tập trung khắc họa hình ảnh đối lập giữa bản thân và ông Trump: Một người mang đến sự thay đổi và một người ám ảnh quyền lực.
Louis Vuitton phân biệt đối xử với khách Trung Quốc
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Chuyện gì đang xảy ra giữa bà Harris và ông Biden
Các sự kiện chung với một tổng thống không còn được ưa thích được cho là sẽ "chỉ gây tổn hại" cho phó tổng thống vào giai đoạn này của chiến dịch. Nhưng ông Biden không muốn ra rìa.
Thủ tướng tiếp Chủ tịch tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới
Chiều 27/10, tại Abu Dhabi, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông M. A. Yusuff Ali, Chủ tịch Tập đoàn Lulu - tập đoàn kinh doanh chuỗi siêu thị lớn trên toàn cầu.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Từng thắng lớn ở phương Tây, nhưng Temu lại phải ngậm ngùi rút lui ở 7/8 quốc gia châu Phi và gặp khó tại các thị trường châu Á.
PDD trở thành trung tâm buôn bán hàng giá rẻ, bành trướng cả thị trường Trung Quốc (Pinduoduo) và quốc tế (Temu). Nhưng đi kèm là hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.
Ông Obama lần đầu 'xung trận' cùng bà Harris
Ứng cử viên đảng Dân chủ lần đầu tiên xuất hiện trên đường đua vận động tranh cử cùng cựu Tổng thống Barack Obama và tuyên bố "cuộc chiến của chúng ta là vì tương lai".
Vì sao ZUS Coffee khiến cả Đông Nam Á tìm học
ZUS Coffee, chuỗi cà phê đã vượt qua Starbucks để chiếm vị trí số một Malaysia, mong muốn trở thành “Air Asia” trong lĩnh vực cà phê.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.