'Thủ phủ' đồ trang trí Hà Nội ế ẩm mùa Giáng sinh
Phố Hàng Mã (Hà Nội) ghi nhận sức mua giảm mạnh trong mùa Giáng sinh 2024. Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chuyển sang sàn thương mại điện tử vì giá rẻ, tiện lợi hơn.
874 kết quả phù hợp
'Thủ phủ' đồ trang trí Hà Nội ế ẩm mùa Giáng sinh
Phố Hàng Mã (Hà Nội) ghi nhận sức mua giảm mạnh trong mùa Giáng sinh 2024. Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chuyển sang sàn thương mại điện tử vì giá rẻ, tiện lợi hơn.
Năm ngoái trang trí 50 triệu đồng, năm nay chi 0 đồng cho Giáng sinh
Từng đầu tư lớn vào hoạt động trang trí nhà cửa dịp lễ hội, song nhiều người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội lại thực hiện chính sách "thắt lưng buộc bụng", bài trí cầm chừng năm nay.
Nhập tùng thơm 40.000 đồng, bán giá gấp 10 lần dịp Giáng sinh
Trong khi người mua cho rằng cây tùng thơm, sơn tùng bị hét giá, độn đồ trang trí để tăng giá mùa Noel, các chủ shop lại khẳng định đang phải đau đầu cân đối chi phí.
'Cháy hàng' thông tươi dịp Giáng sinh, cửa hàng nhập về không kịp bán
Dịp Giáng sinh năm nay, thông tươi Đan Mạch liên tục "cháy hàng" tại TP.HCM, Hà Nội. Nhiều người chọn mua mặt hàng này bởi tò mò về chất lượng và trải nghiệm mới lạ.
Cái giả phải trả khi mua hàng siêu rẻ trên Temu
Phóng viên đài NBC ở Mỹ đã mua 6 sản phẩm giá siêu rẻ trên Temu và viết nhận xét chi tiết. Chỉ có 50% trong số đó đạt hiệu quả như mong đợi.
Báo Tây ngỡ ngàng cảnh thu hoạch hoa súng ở Việt Nam
"Không có gì ấn tượng bằng việc xem vụ thu hoạch hoa súng tại Việt Nam", Jess McHugh, cây bút của The New York Times, nhận xét.
Toyar hợp tác Realsee, số hóa không gian tại VN qua nền tảng Fidovn
Hợp tác giữa đôi bên hứa hẹn đem lại giải pháp số hóa hiện đại, giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Chi chục triệu mua bí ngô độc lạ trang trí Halloween
Các loại bí ngô với hình thù kỳ lạ đang được nhiều người tiêu dùng săn đón mùa Halloween, dù mức giá không hề rẻ.
Chân dung người 'nghiện' mua đồ trên Temu
Nghiên cứu cho thấy không phải Gen Z, những người lớn tuổi hơn thuộc Gen X hay Bloomers mới là khách hàng mua sắm nhiều nhất trên Temu và Shein.
Vì sao nhiều cha mẹ Mỹ bị con cái Gen Z gọi là 'nạn nhân của Temu'
Kênh thương mại điện tử giá rẻ nổi tiếng của Trung Quốc đã thu hút giới trung niên Mỹ bằng những món đồ siêu rẻ. Nhiều người bị con cái chế giễu là “con nghiện”, “phù thủy Temu”.
'Nàng thơ' trang điểm từ 4h sáng đi ngắm thu Hà Nội
Từ sáng sớm, nhiều du khách, bạn trẻ đã xuống phố Hà Nội "săn" thu, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất.
Khám phá con tàu bí ẩn, check-in với bí ngô khổng lồ tại Crescent Mall
Mùa Halloween năm nay, Crescent Mall tiếp tục khuấy đảo không khí lễ hội bằng chuỗi hoạt động vui chơi hấp dẫn và không gian trang trí đầy ma mị.
Tập đoàn nội thất Suofeiya định nghĩa lại tiêu chuẩn an toàn
Với quy chuẩn sản xuất nội thất khắt khe, thương hiệu nội thất tỷ USD Suofeiya từng bước thiết lập tiêu chuẩn mới về an toàn của nội thất cao cấp khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Quỳnh Chi cho biết lễ cưới của cô diễn ra vào tháng 10. Nữ MC đã thử váy cưới, gấp rút chuẩn bị các khâu cho ngày trọng đại.
Đằng sau thành công của ‘Amazon Trung Quốc’
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.
Nhà thờ Đức Bà Paris mở cửa trở lại vào tháng 12
Sau 5 năm đóng cửa để trùng tu, Nhà thờ Đức Bà Paris sẵn sàng đón khách vào tháng 12/2024.
So menu 7 nhà hàng sao Michelin tại Việt Nam
Michelin Guide công bố 7 nhà hàng tại Việt Nam đạt một sao Michelin, trong đó có 3 cơ sở mới và 4 địa chỉ đã được trao sao năm 2023.
Doanh nghiệp kính lớn nhất Đồng Nai đổi chủ
Công ty kính Sado vừa thông báo đã có nhà đầu tư lớn mua lại toàn bộ cổ phần công ty, thay đổi các cổ đông mới và tái cấu trúc Sado với giá trị khoảng 1.000 tỷ đồng.
Những người đề cao “thứ gì đó cơ bản như một cây gậy” đang chia sẻ sự đam mê của họ thông qua một tài khoản Instagram mới nổi.
Tặng đồng hồ Rolex có giữ chân được nhân viên?
Khoản thưởng 1.000 USD hay đồng hồ Rolex có thể thúc đẩy nhân viên làm việc chăm chỉ và gắn bó hơn với công ty, nhưng nó chỉ ở mức độ nhất định.