Một thập kỷ Shopee đồng hành cùng doanh nghiệp MSMEs
Một thập kỷ kinh tế số tăng tốc mang đến nhiều cơ hội mới cho MSMEs và Shopee đồng hành như một phần trong nỗ lực giúp doanh nghiệp địa phương tiếp cận người dùng dễ dàng hơn.
1.463 kết quả phù hợp
Một thập kỷ kinh tế số tăng tốc mang đến nhiều cơ hội mới cho MSMEs và Shopee đồng hành như một phần trong nỗ lực giúp doanh nghiệp địa phương tiếp cận người dùng dễ dàng hơn.
Từ nay đến 31/12, khách hàng có thể tham gia chương trình "Siêu sale vé máy bay lớn nhất năm" khi đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng và VNPAY.
Sau khi Nhật Bản bị "quay lưng", Hàn Quốc, Thái Lan... trở thành những điểm đến được du khách Trung Quốc ưu tiên cho kỳ nghỉ đông. Việt Nam cũng nằm trong số các sự lựa chọn.
Dịp cuối năm, du khách Việt dành sự quan tâm lớn đến Phú Quốc, Đà Lạt và TP.HCM. Đối với điểm đến quốc tế, Bangkok gây chú ý với SEA Games 33, Tokyo và Seoul hấp dẫn nhờ mùa tuyết.
Khi thu nhập cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm.
Ngày 27/11, Aeon Việt Nam khai trương Aeon Bình Dương Midori Park, mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng địa phương.
Phân khúc MPV cỡ nhỏ ngày càng chật chội với hàng loạt mẫu xe cả xăng lẫn điện, song Veloz Cross vẫn được nhiều khách hàng đánh giá là lựa chọn đường dài thông minh.
Trong bối cảnh nhu cầu nhân sự chất lượng tại Hà Nội tăng, nhiều người trẻ rời TP.HCM để tìm cơ hội mới, song khác biệt môi trường sống, văn hóa làm việc vẫn là thách thức.
Dù bận rộn và giàu có, nhiều triệu phú cho biết điều họ mong nhất mùa lễ năm nay lại là thời gian cho gia đình, bên cạnh những món quà thiết thực như đồ trượt tuyết, trang sức.
Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, hệ thống WinMart/WinMart+ chủ động làm việc với các nhà cung cấp từ 2-3 tháng trước Tết nhằm tăng cường dự trữ hàng hóa, ổn định giá bán.
“Best seller” PuffTech của Uniqlo sẽ thay đổi suy nghĩ về trang phục giữ ấm vào những ngày lạnh.
Vincom Mega Mall Royal Island tại đảo Vũ Yên - Hải Phòng vừa chính thức tung loạt ưu đãi hấp dẫn và ra mắt chuỗi hoạt động giải trí sôi động xuyên suốt tháng 11.
Xã Lũng Cú thành lập các đội kiểm tra giá dịch vụ du lịch tại các "điểm nóng" như Lô Lô Chải, nhất là sau khi xuất hiện thông tin môi giới ôm phòng đẩy giá cao gấp 3-4 lần.
Nam Long ghi nhận toàn bộ căn hộ trong giỏ hàng của dự án Solaria Rise (thuộc đại đô thị tích hợp Waterpoint, Long An cũ) tìm thấy chủ nhân trong đợt mở bán giai đoạn 1.
Saigon Co.op triển khai chương trình trợ giá "Thả ga mua sắm - giá có Co.op lo" vừa giữ nhịp bình ổn, vừa mở chuỗi ưu đãi đến 30% cho nhóm hàng rau củ quả, thịt, thủy - hải sản.
Ngày càng nhiều du khách quay lại những nơi vừa trải qua lũ lụt, tạo nên xu hướng du lịch ngay sau thiên tai. Điều này xuất phát từ tâm lý tò mò và mong muốn ủng hộ điểm đến hồi sinh.
Trong lần Hà Giang "vỡ trận", nhiều người nhận ra dọc đường đèo xuất hiện dày đặc mũ bảo hiểm màu vàng gắn mỏ vịt. Theo chủ cơ sở, ý tưởng xuất phát từ nhu cầu an toàn của du khách.
Nhà ở xã hội được kỳ vọng là điểm tựa an cư cho người thu nhập thấp, công nhân và các gia đình trẻ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, hàng loạt dấu hiệu trục lợi đang làm méo mó tính nhân văn của...
“Thiên đường săn mây” miền Bắc Tà Xùa vừa xuất hiện thêm điểm check-in mới ở Đỉnh Gió, gây chú ý mạnh với loạt ảnh biển mây lan truyền trên mạng xã hội.
Bước sang tuổi 32 đầy nhiệt huyết và bản lĩnh, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) ghi dấu cột mốc mới trên hành trình kiến tạo những giá trị bền vững.