Quán thịt nướng ở Hà Nội nơi T1 và Faker ghé thăm
Trong chuyến công tác Hà Nội vừa qua, Faker và các thành viên đội tuyển T1 dùng bữa tại một quán thịt nướng Hàn Quốc ở Mỹ Đình.
2.033 kết quả phù hợp
Trong chuyến công tác Hà Nội vừa qua, Faker và các thành viên đội tuyển T1 dùng bữa tại một quán thịt nướng Hàn Quốc ở Mỹ Đình.
Hà Nội tổ chức chiếu sáng nghệ thuật tại Hồ Gươm - Tháp Rùa, mở đầu chuỗi hoạt động văn hóa - nghệ thuật chào đón Tết Dương lịch.
Trong mắt du khách người Anh, Hội An hiện lên với vẻ đẹp ngoạn mục với nhịp sống chậm, nơi di sản, làng nghề và đời sống thường ngày hòa quyện một cách tự nhiên.
Từ làng chài ven biển chuyển mình thành thủ phủ thể thao biển đến các đô thị không ngủ và vùng di sản trầm mặc, Việt Nam bước vào năm 2026 với diện mạo du lịch đa tầng trải nghiệm, đầy sức hút.
Sự kiện trước thềm buổi gặp mặt với Faker, đội game T1 tại Hà Nội thu hút nhiều bạn trẻ tham gia trải nghiệm, cosplay game thủ huyền thoại.
Bánh mì Việt Nam trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trong một cộng đồng hơn 170.000 thành viên. Không còn gói gọn tại Hà Nội, TP.HCM hay Hội An, bánh mì lan tỏa rộng khắp thế giới.
Thời điểm cuối năm, các dự án sở hữu giá trị độc bản, từ địa thế đến chuẩn mực không gian sống, trở thành ưu tiên tìm kiếm của giới khách hàng thượng lưu.
Những ngày giữa tháng 12, không khí mua sắm và trải nghiệm tại Lotte Mall West Lake (Hà Nội) trở nên sôi động với sự xuất hiện của pop-up store đầu tiên đến từ Dermall Matrix.
Hà Nội với những con ngõ cổ kính hay TP.HCM với đại lộ rợp bóng cây, 2 đô thị lớn nhất Việt Nam thường được xem là "điểm chạm" đầu tiên của du khách quốc tế.
Dưới tác động của mưa lạnh và gió đông bắc, không khí Hà Nội cải thiện rõ rệt, chỉ số AQI giảm về mức tốt, bầu trời trong xanh hiếm thấy sau nhiều ngày ô nhiễm.
Hà Nội đang trải qua những ngày ô nhiễm nghiêm trọng, khi khói bụi từ nhà máy chưa kịp tan thì khói đốt rơm rạ lại bao trùm, khiến không khí Thủ đô thêm ngột ngạt.
Trong How2House tuần này, vợ chồng Trinh Phạm - Trần Thành đã chia sẻ về hành trình đầu tư bất động sản từ Bắc vào Nam, đồng thời tư vấn bài toán mua căn hộ và nhà đất cho các gia đình trẻ.
Chuyến đi 10 ngày xuyên Việt của Chamidae Ford mang đến cho cô những trải nghiệm "để đời", từ mưa bão, nắng nóng đến ẩm thực ấn tượng mạnh.
Vẻ ngoài của Tăng Thanh Hà trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện ở đám cưới em chồng, song cũng đối mặt nhiều bình luận khắt khe về ngoại hình.
Tìm nơi nghỉ dưỡng có robot, đi chơi để làm đẹp, mua đồ nấu ăn hay theo "tín hiệu vũ trụ"... là những xu hướng du lịch nổi bật được dự đoán trong năm 2026.
Nhiều người dân thủ đô tranh thủ chuyển đổi xanh với VinFast nhờ sự tiện lợi của mô hình thu xăng đổi điện tại chỗ và chính sách hỗ trợ thiết thực.
Mùa lễ hội cận kề kéo theo nhu cầu du lịch gia đình tăng trưởng đáng kể trong khu vực. Trong đó, lượng khách quan tâm đến Việt Nam tăng mạnh, chủ yếu đến từ thị trường Hàn Quốc, Ấn Độ, Malaysia...
Kim Ga Young (Going Kim) nổi tiếng trên mạng xã hội Việt Nam nhờ loạt bài đăng dí dỏm, thân thiện. Biệt danh "cô gái Hàn Quốc hài hước nhất Việt Nam" xuất hiện từ đó.
Hội chợ “Made in Vietnam” năm 2025 khai mạc ngày 11/12 tại Công viên Hoà Bình, với hơn 300 gian hàng đa dạng, nhiều sản phẩm chất lượng cao.
Tiếp tục hành trình nâng cao nhận thức về các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch “Chọn xanh cho khỏe - vì một Việt Nam thật khỏe”.