'Làm quen TMĐT sớm, tôi vững vàng hơn qua từng đợt dịch'
Nhiều nhà bán hàng buộc tìm cách xoay sở để “sống sót” vì đại dịch từ đầu năm 2020. Và quyết định lên sàn TMĐT sớm giúp họ trụ vững, không chỉ tồn tại mà còn tăng trưởng.
1.163 kết quả phù hợp
'Làm quen TMĐT sớm, tôi vững vàng hơn qua từng đợt dịch'
Nhiều nhà bán hàng buộc tìm cách xoay sở để “sống sót” vì đại dịch từ đầu năm 2020. Và quyết định lên sàn TMĐT sớm giúp họ trụ vững, không chỉ tồn tại mà còn tăng trưởng.
GenZ - thương hiệu mới trong làng thời trang Việt Nam
Là một local brand (thương hiệu nội địa), GenZ ra đời mang đến làn gió mới cho làng thời trang Việt Nam.
Các sàn thương mại điện tử sẽ bán 9.000 tấn vải thiều Bắc Giang
Tại Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều tỉnh Bắc Giang năm 2021, đại diện các sàn thương mại điện tử lớn cho biết dự kiến sẽ hỗ trợ bán 9.000 tấn vải.
Sau đổi tên, ví điện tử ShopeePay mang đến ưu đãi lớn cho người dùng
Ví điện tử AirPay vừa chính thức đổi tên thành ShopeePay, kết hợp cùng Shopee ra mắt loạt mã giảm giá và ưu đãi độc quyền từ 13/6 đến 16/6.
Ở nhà phòng dịch, tôi mua sắm online nhiều hơn
Trong bối cảnh làm việc ở nhà thời Covid, hình thức mua sắm online càng được ưa chuộng.
Sàn TMĐT và DN bán lẻ 'bắt tay' hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang
Sự hợp tác giữa Lazada Việt Nam với VinMart, FoodMap nhằm mục tiêu hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang trên nền tảng số, giúp người dùng thưởng thức đặc sản tiện lợi, an toàn.
GrabConnect khởi động, hướng đến tiêu thụ 300 tấn vải thiều Bắc Giang
Trước thực trạng quả vải Bắc Giang vào mùa chín rộ nhưng thiếu kênh tiêu thụ, nhiều doanh nghiệp kịp thời triển khai sáng kiến gỡ nút thắt.
Những dấu ấn trong ngày đầu lễ hội mua sắm hè Lazada
Doanh thu tăng 6 lần, số đơn hàng chính hãng trên LazMall tăng 9 lần hay lượng đồ tươi sống bán ra phục vụ đủ 35.000 người… là dấu ấn của ngày đầu lễ hội mua sắm hè trên Lazada.
Nông dân Bắc Giang livestream bán hết 8 tấn vải
Sàn TMĐT Sendo quyết định giao mặt tiền trang Facebook và ứng dụng di động cho nông dân thực hành livestream. Trong 40 phút, bà con nông dân huyện Lục Ngạn bán hết 8 tấn vải thiều.
Hàng trăm tấn vải Bắc Giang được bán qua mạng
Dù chưa vào chính vụ, các sàn thương mại điện tử đang ghi nhận doanh số vải thiều sớm Bắc Giang tăng mạnh.
Mua sắm trên sàn TMĐT tăng đột biến
Sự tăng trưởng không chỉ được ghi nhận ở các ngành hàng thực phẩm hay FMCG mà còn lan sang những sản phẩm phục vụ làm việc, giải trí tại nhà.
Nông dân Hải Dương học làm thương mại điện tử
Nhằm hỗ trợ người nông dân Hải Dương tiếp cận với thương mại điện tử, Sendo sẽ chính thức đưa vải thiều Hải Dương lên sàn này từ ngày 24/5.
Giao hàng cá nhân toàn quốc - thị trường bị bỏ ngỏ
Việt Nam xếp thứ 2 Đông Nam Á về tốc độ tăng trưởng kinh tế Internet. Trong đó, những diễn biến mới của Covid-19 thúc đẩy nhu cầu giao hàng cá nhân toàn quốc trở nên cấp thiết.
Tham vọng dẫn đầu giao hàng xe tải của AhaMove
Theo anh Phan Tường Bách, Giám đốc Vận hành AhaMove chia sẻ, doanh nghiệp này sắp quay lại thị trường xe tải sau 5 năm thả trôi.
Vải thiều Thanh Hà nhận phản hồi tích cực sau khi 'lên sàn'
Ngày 14/5, vải thiều Thanh Hà của Hải Dương chính thức lên sàn thương mại điện tử Lazada, với giá 89.000 đồng/kg.
AEON Việt Nam cung cấp nhiều hình thức mua sắm trong thời dịch
Đi chợ online, thanh toán không tiền mặt, giao hàng không tiếp xúc được AEON Việt Nam áp dụng nhằm tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm, đồng thời đảm bảo an toàn trong thời dịch.
Công ty du lịch chuyển sang bán bia
Đẩy mạnh mảng kinh doanh mới ít chịu tác động của đại dịch hơn, hoặc thay đổi chiến lược chuyển đổi số là cách doanh nghiệp chiến đấu với Covid-19 lần 4.
'Bí mật' trong lòng nồi giúp cơm mềm dẻo
Nồi cơm điện có lòng dày, trang bị nhiều công nghệ hiện đại như nấu bằng áp suất, dẫn nhiệt giúp cơm ngon và mềm dẻo hơn.
Sầu riêng, vải thiều lũ lượt lên 'sàn'
Một số loại nông sản như gạo, sầu riêng, vải thiều... đang được đẩy mạnh bán trên các sàn thương mại điện tử.
Hướng đi cho nhà bán hàng online sau bản cập nhật iOS 14.5
Giới phân tích cho rằng người bán hàng online cần đa dạng hóa nền tảng giao tiếp và phục vụ khách hàng. Một trong những giải pháp tối ưu là tận dụng các sàn TMĐT.