Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bí mật' trong lòng nồi giúp cơm mềm dẻo

Nồi cơm điện có lòng dày, trang bị nhiều công nghệ hiện đại như nấu bằng áp suất, dẫn nhiệt giúp cơm ngon và mềm dẻo hơn.

Nồi cơm điện thông minh, hiện đại có thể hỗ trợ người dùng tiết kiệm thời gian, đồng thời đảm bảo cơm ngon, dẻo. Hiện thị trường có nhiều thương hiệu nồi cơm điện với đa dạng mẫu mã, chất lượng. Trong đó, thiết bị sở hữu kết cấu lòng nồi dày, chất men phủ kèm khả năng tích nhiệt cao, ổn định giúp hạt gạo chín đều, cơm dẻo hơn.

Một trong những nồi cơm điện có kết cấu lòng nồi chất lượng là Cuckoo - thương hiệu được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Thiết kế lòng nồi Cuckoo 4-6 lớp, độ dày 3-3,5mm, phủ men X-wall giúp chống dính và trầy, kéo dài tuổi thọ đến 10 năm. Theo nhà sản xuất, hợp kim nhôm dày 3-3,5mm tích nhiệt và giữ ấm tốt trong 24-48 giờ. Đồng thời, nhiệt độ cực đại tại lòng nồi cao góp phần tiết kiệm thời gian khoảng 20-30 phút mỗi lần nấu.

Cuckoo,  noi com dien anh 1

Nồi cơm điện Cuckoo tích hợp nhiều công nghệ giúp cơm dẻo, mềm và thơm.

Dòng nồi cơm điện tử hiện đại này trang bị công nghệ áp suất cao cho cơm chín đều và ngon. Chức năng nấu bằng áp suất 1,8-2 atm của nồi Cuckoo có thể loại bỏ hóa chất độc hại trong thực phẩm. Thiết bị còn sử dụng công nghệ cảm ứng một chạm dễ thao tác. Với 12-14 chế độ nấu khác, nồi cơm điện đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng.

Ngoài công nghệ dẫn nhiệt HP (heating plate), Cuckoo ra mắt thêm các dòng trang bị công nghệ cao tần IH (induction heating) nhằm tăng chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng thực phẩm. Nồi có van xả áp suất tự động thông minh và xả áp suất kép giảm tiếng ồn, an toàn hơn cho người sử dụng, duy trì lượng hơi nước ổn định. Thiết kế nồi gọn nhẹ, tiện lợi sử dụng và di chuyển. Mẫu mã sang trọng, đa dạng kiểu dáng và màu sắc trang nhã, hợp xu thế cũng là điểm cộng.

Bên cạnh việc chọn nồi cơm điện, người dùng nên quan tâm khâu chọn gạo. Trong đó, nguyên liệu theo mùa sẽ đảm bảo độ mới và chất dinh dưỡng, vị ngọt tự nhiên. Gạo ngon thường đồng đều kích thước, tròn, bóng, mùi thơm và vị ngọt nhẹ khi thử, cảm nhận được lớp bột.

Người nấu có thể vo 2-3 nước để làm sạch lớp cát bụi và vỏ trấu, không nên vo quá mạnh làm giảm chất dinh dưỡng và gãy nát hạt. Tùy loại gạo, mức nước sẽ khác nhau. Thế nhưng với nồi cơm điện hiện đại, lượng nước giảm khoảng 10% so với mức chỉ định.

Bên cạnh đó, việc ngâm gạo với đá lạnh chừng 15 phút và nấu cùng dầu oliu hoặc sữa tươi giúp cơm ngon, dẻo, mềm hơn. Khi cơm chín, người nấu dùng đũa xới và để nồi mở khoảng 1 phút để nhả bớt hơi nước rồi đậy nắp đợi thêm 10 phút.

Người dùng có thể mua sản phẩm Cuckoo chính hãng để được hưởng chế độ bảo hành 2 năm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tại: Showroom TP.HCM - 31 Phan Khiêm Ích, phường Tân Phong, quận 7; showroom Hà Nội - 57D Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm; fanpage Cuckoovina hoặc website cuckoovina.com; website bán hàng online của Cuckoo: cuckoostore.vn; Cuckoo official store trên TMĐT; siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Trong tháng 5, khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Cuckoo Vina, người dùng có cơ hội nhận ưu đãi đến 45% và nhiều phần quà giá trị khác.

Trụ sở chính Công ty Cuckoo Vina: Tầng 15 Tháp C, tòa nhà Central Point, 219 phố Trung Kính, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Chi nhánh TP.HCM: 31 Phan Khiêm Ích, phường Tân Phong, quận 7.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm