Một local brand muốn phát triển cần có nhiều yếu tố như sự sáng tạo, khả năng tự thiết kế, mẫu mã sản phẩm không đụng hàng. Điều này đảm bảo tính độc đáo cho sản phẩm cũng như tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu.
Những mẫu trang phục cá tính tại GenZ. |
Mới đây, thị trường local brand tại Việt Nam đón nhận một tân binh - GenZ. Đây là thương hiệu chuyên dòng sản phẩm streetwear, kinh doanh trên các sàn TMĐT. Đúng với tên gọi, nhãn hàng hướng tới các bạn trẻ độ tuổi dưới 20 thuộc gen Z năng động, cá tính và thích thể hiện bản thân.
GenZ được đánh giá là Local Brand tiềm năng với mô hình kinh doanh trên sàn thương mại điện tử. Sau một năm thành lập, GenZ hiện có 400.000 người theo dõi với 100.000 đánh giá.
Thương hiệu GenZ là tân binh trong làng local brand. |
Không giống nhiều thương hiệu khác, GenZ tập trung vào phong cách thời trang bình dị, gần gũi nhưng vẫn mang cá tính riêng. Các thiết kế được lấy cảm hứng từ trang phục hàng ngày mà giới trẻ hiện nay yêu thích như áo thun freesize với những hoạ tiết, biểu tượng bắt mắt; phụ kiện phối màu sáng tạo như mũ và balo…
Túi đeo chéo của GenZ được nhiều bạn trẻ yêu thích. |
Theo đại diện thương hiệu, một trong những điểm cộng của GenZ là giá thành hợp lý, có phần thấp hơn các thương hiệu local brand khác trên thị trường. Mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng được chăm chút từ thiết kế đến đường may, chất liệu thun cotton 4 chiều thoáng mát, họa tiết trên trang phục sử dụng công nghệ in không phai màu. Để tăng trải nghiệm cho khách hàng, mỗi hộp đựng sản phẩm đều có thiết kế ấn tượng cùng mùi thơm dễ chịu.
GenZ là tâm huyết của anh Huân Phạm - người đứng sau thành công của nhiều thương hiệu thời trang. Sắp tới, GenZ sẽ ra mắt nhiều bộ sưu tập mới, với phong cách khác biệt, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
Bình luận