Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách gen Z hệ game thủ chọn smartphone

Dung lượng pin lớn, màn hình rộng, cấu hình khoẻ và thiết kế gọn nhẹ là những yếu tố các game thủ gen Z quan tâm khi lựa chọn smartphone.

Trước sức hấp dẫn của các tựa game mobile, gen Z có thể dành hàng giờ liền với smartphone để chạy bo, đi rừng, đoạt cúp hay thu thập bảo bối. Để đáp ứng nhu cầu này, khi chọn smartphone, người dùng trẻ quan tâm đến các yếu tố giúp tăng cường trải nghiệm khi chiến game.

Ưu tiên pin lớn

Người dùng trẻ ngày càng được tiếp cận nhiều tựa game mobile có đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng chân thật và lối chơi gay cấn. Tuy mang đến trải nghiệm sinh động và cuốn hút hơn, các game mới tiêu hao không ít tài nguyên và pin của smartphone. Do đó, các game thủ thường ưu tiên lựa chọn những dòng smartphone có dung lượng pin lớn.

Nổi bật trong số đó là Samsung Galaxy M62 với viên pin 7.000 mAh. Đây là mẫu smartphone có dung lượng pin lớn nhất được gã khổng lồ Hàn Quốc ra mắt tại Việt Nam.

Smartphone choi game,  gen Z anh 1

Với dung lượng pin 7.000 mAh, Galaxy M62 giúp người dùng chiến game nhiều giờ liền. Ảnh: Mobile Review Nepal.

Sở hữu Galaxy M62, gen Z có thể cùng chiến hữu đấu game hàng giờ liền mà không bị gián đoạn. Trang bị dung lượng pin lớn, Galaxy M62 giúp các game thủ có thể an tâm tập trung cao độ để hạ đo ván đối thủ trong các trận đấu kịch tính mà không cần lo điện thoại báo pin yếu hay sập nguồn đột ngột.

Cùng với dung lượng pin, smartphone còn tích hợp công nghệ sạc nhanh 25 W, giúp người chơi có thể nhanh chóng trở lại chiến game mà không phải chờ đợi lâu.

Màn hình lớn, chip mạnh

Màn hình là một trong những yếu tố mà các game thủ quan tâm nhiều nhất khi chọn mua smartphone. Màn hình lớn cho phép người dùng dễ dàng quan sát và thực hiện các thao tác một cách chuẩn xác khi chiến game. Ngoài ra, màn hình cho hình ảnh hiển thị rõ nét cùng màu sắc tươi sáng sẽ giúp game thủ thêm hào hứng và có trải nghiệm chân thực hơn.

Samsung Galaxy M62 được đánh giá là một trong những smartphone có màn hình chuẩn để chơi game. Máy trang bị màn hình lớn 6,7 inch, tỷ lệ khung hình 21:9 cho không gian hiển thị rộng rãi, thoải mái. Cùng với tấm nền Super AMOLED Plus kết hợp độ phân giải Full HD, màn hình Galaxy M62 hiển thị sinh động các đồ hoạ từ game mobile phổ biến.

Smartphone choi game,  gen Z anh 2

Màn hình Galaxy M62 mang đến khung hình rộng rãi khi chơi game. Ảnh: KLGadgetT.

Cùng với màn hình lớn, cấu hình mạnh cũng là yếu tố giúp Samsung Galaxy M62 được nhiều game thủ lựa chọn. Máy sử dụng chip 8 nhân Exynos 9825 xung nhịp 2,73 GHz, RAM 8 GB mang đến tốc độ xử lý nhanh nhạy và đa nhiệm. Nhờ vậy, máy chạy mượt các tựa game đồ họa nặng, hạn chế tình trạng giật lag gây khó chịu và hỗ trợ thực hiện thao tác linh hoạt hơn.

Thiết kế gọn nhẹ, bắt mắt

Các game thủ thường lựa chọn những điện thoại có thiết kế gọn nhẹ giúp thoải mái thực hiện thao tác và không bị mỏi tay khi chiến game trong thời gian dài. Samsung Galaxy M62 đáp ứng yêu cầu này với độ dày chỉ 9,5 mm và trọng lượng 210 g. Các góc cạnh của máy được bo tròn mềm mại cho cảm giác cầm nắm dễ chịu, chắc tay, giúp người dùng tự tin hơn trong các trận game kịch tính.

Bên cạnh đó, vẻ ngoài của Galaxy M62 còn thu hút người dùng trẻ bởi mặt lưng được thiết kế độc đáo với các đường vân song song trải dài và hiệu ứng chuyển màu bắt mắt. Mẫu smartphone mới của Samsung có hai phiên bản màu nổi bật gồm đen bạch kim, xanh coban, là phụ kiện thời trang ấn tượng cho các game thủ thế hệ Z.

Smartphone choi game,  gen Z anh 3

Galaxy M62 có thiết kế gọn nhẹ, màu sắc bắt mắt. Ảnh: Mobile Review Nepal.

Với dung lượng pin lớn, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và thiết kế gọn nhẹ, Samsung Galaxy M62 hội tụ các yếu tố mà người dùng gen Z cần ở một chiếc smartphone chiến game. Những ưu thế nổi bật này cũng giúp smartphone đáp ứng tốt các nhu cầu khác của gen Z như lướt web, xem phim, nghe nhạc… Máy cho phép người trẻ chụp ảnh, quay video chuyên nghiệp, sáng tạo với bộ 4 camera có độ phân giải đến 64 MP.

Galaxy M62 mở bán chính thức từ ngày 6/6 tại trang thương mại điện tử Lazada với giá đề nghị 9,99 triệu đồng. 500 người đầu tiên mua Galaxy M62 được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn gồm giảm một triệu đồng, tặng kèm Galaxy Fit2 trị giá 1,1 triệu đồng và gói bảo hành Samsung Care+ (tăng thời gian bảo hành lên 24 tháng).

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Giang Hoàng Lam - Giang Duy Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm