Tấp nập khách ngoại đến TP.HCM 'săn' quần áo, mỹ phẩm
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
44 kết quả phù hợp
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
Các thương hiệu Việt Nam như IVY moda, Phan Đăng Hoàng và Trần Hùng đồng loạt khẳng định tên tuổi trên sàn diễn quốc tế trong tháng 9.
Ashleigh Huỳnh được biết đến với vai trò nhà sáng tạo nội dung, sở hữu lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội, yêu thích lĩnh vực thời trang và tổ chức đám cưới hồi năm ngoái.
Thương hiệu thời trang nội địa của Lương Thùy Linh và Thảo Nhi Lê đều tạo ra những tranh cãi trên mạng xã hội, thậm chí bị tẩy chay vì đạo nhái, "ngáo giá".
Tay vợt gốc Việt Quang Dương kết hợp cùng thương hiệu Việt ra mắt dòng giày thi đấu pickleball, lấy cảm hứng từ phong cách thi đấu và hành trình trở về Việt Nam của anh.
Nhãn hàng túi xách LUU VIETANH và thương hiệu thời trang quiet luxury DANGHAIYEN đồng loạt tuyên bố đóng cửa trong tháng 6, phản ánh thị trường khó khăn.
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
TP.HCM nắng nóng lên đến 35-36 độ C, độ ẩm cao gây ra cảm giác oi bức khó chịu. Một số khách quốc tế chọn ngâm mình dưới hồ bơi, số khác "cắm cọc" ở quán cà phê để tránh nắng gắt.
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
Các xu hướng phụ kiện năm nay không chỉ gây ấn tượng bởi tính thẩm mỹ, mà còn thể hiện sự sáng tạo, cá nhân hoá của giới trẻ, đặc biệt là Gen Z.
Nhiều thương hiệu thời trang nội địa ưu đãi sâu, qua đó một số cửa hàng ghi nhận lượng khách tăng đột biến trong dịp Black Friday năm nay.
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.
Mùa thu đông năm nay, nhiều thiết kế mới từ các local brand Việt được Gen Z bỏ vào giỏ hàng cho wish list săn sale, chờ đợi dịp chốt đơn, khui hộp.
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Nhiều người bất ngờ vì loạt hot girl đình đám tại Singapore đều tích cực lăng xê cho các item thời trang gắn mác “Made in Vietnam”.
Newsfeed Rate đáng giá cao xu hướng vải tartan của Châu Bùi, thiết kế dạ tweed tôn dáng trên người Tiên Nguyễn, nhưng thất vọng với phương pháp phối màu outfit của Emma Nhất Khanh.
Lisa mặc chiếc áo đính đầy lông vũ đến từ thương hiệu Việt trong MV vừa phát hành sáng 16/8 là "New Woman".