Hàn Hằng diện quần ngủ xuống phố, ra biển
Quần ngủ là một phần của trào lưu Pajamacore, đem đến sự thoải mái, thoáng mát trong những ngày hè oi ả, được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê.
23 kết quả phù hợp
Hàn Hằng diện quần ngủ xuống phố, ra biển
Quần ngủ là một phần của trào lưu Pajamacore, đem đến sự thoải mái, thoáng mát trong những ngày hè oi ả, được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê.
Ngành livestream Việt và sự đóng góp từ những gương mặt tiên phong
Livestream bán hàng trở thành xu hướng tiếp thị bởi khả năng thực thi và hiệu quả. Lĩnh vực này tại Việt Nam đã có hướng đi bền vững, góp phần đáng kể cho sự phát triển của ngành.
Lisa chung khung hình với Taylor Swift
Lisa phấn khích khoe ảnh chụp cùng Taylor Swift ở concert The Eras Tour. Đây là lần hiếm hoi hai ca sĩ chụp hình cùng nhau.
Lisa mặc áo của thương hiệu Việt khi tới xem Taylor Swift biểu diễn
Lisa gây xôn xao khi có mặt trong concert của Taylor Swift tại Singapore. Nữ ca sĩ nhóm BlackPink mặc áo của thương hiệu Việt Nam.
Muốn thử hàng phải bốc số khi mua sắm ở phố thời trang TP.HCM
Tối cuối tuần, nhiều bạn trẻ đổ về đường Trần Quang Diệu (quận 3), nơi tập trung nhiều cửa hàng thời trang và phụ kiện để mua sắm khiến nhiều cửa hàng quá tải.
Local brand Việt gây sốt khi bắt tay với 'thợ hát' Duy Mạnh
Các thương hiệu nội địa như FENG, FANCì Club hay Hacchic Couture đồng loạt "công phá" dịp đầu năm, với những màn hợp tác thú vị hoặc xuất hiện ấn tượng trên trường quốc tế.
BlackPink giúp local brand Việt 'lên hương' năm 2023
Trong khi nhóm nhạc K-Pop Black Pink cho thấy sự yêu thích đặc biệt với local brand Việt, Chi Pu lại nhiệt tình mang thương hiệu thời trang trong nước đến Trung Quốc.
Chi Pu và sự cố bị hải quan Trung Quốc giữ lại ở sân bay Thượng Hải
Chi Pu lỡ chuyến bay tới Hồ Nam vì mang theo 2 kiện bánh cốm. Cô phải chờ 5 tiếng ở sân bay Thượng Hải.
Blazer không bao giờ chỉ dành cho công sở
Với tôi, thời trang cần mang tính ứng dụng cao và blazer là item đáp ứng được điều đó. Tôi mặc mẫu áo khoác này đến mọi nơi, từ đường phố, buổi hẹn cho đến những sự kiện lớn.
Phong cách sexy không phải đặc quyền của người gầy
Theo Cố Hữu Vi, vẻ sexy thể hiện qua thần thái, sự tự tin chứ không phụ thuộc hoàn toàn vào quần áo. Biết được điểm mạnh của cơ thể là cách để cô tìm ra trang phục phù hợp nhất.
Người ngoại cỡ vẫn bị nhãn hàng thời trang bỏ quên
Sở hữu chỉ số cân nặng lớn hơn mức trung bình, nhiều người dùng thời trang đau đầu tìm kiếm váy áo phù hợp với số đo, tỷ lệ cơ thể.
Sadboizaintcry - hơi thở độc đáo trong làng local brand Việt
Cân bằng được những điều tưởng như khác biệt, sadboizaintcry mở ra kỷ nguyên sử dụng “tinh thần” để làm nên quần áo, một bước đi trước đây ít ai nghĩ sẽ thành công.
Burmon và khát vọng xây dựng đế chế streetwear
“Fashion never die” là câu nói kinh điển khẳng định thời trang như một cuộc đua không hồi kết, đòi hỏi sự cải tiến và cập nhật liên tục để bắt kịp xu hướng thời đại.
Local brand Việt cho Gen Z - mỗi thương hiệu một giá, lúc đẹp lúc xấu
Những chiếc áo local brand Việt ở phân khúc cao cấp có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Song, ở những local brand hướng đến giới trẻ, những chiếc áo 500.000 đồng được chuộng.
Thấy gì từ việc BlackPink và sao quốc tế mặc đồ local brand Việt
Các thành viên BlackPink, TWICE, Bella Hadid, Dua Lipa hay Olivia Rodrigo nhiều lần mặc đồ của local brand Việt.
Áo local brand Việt hàng chục triệu đồng: Cao cấp hay ảo giá
Người Việt thường tranh cãi về những thiết kế trong nước có giá từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Họ cho rằng local brand Việt đang "ảo giá".
Đồ local brand Việt cho giới trẻ không hề rẻ
Một số thiết kế đến từ những thương hiệu trong nước hiện được bán với giá cao, ngang với hãng quốc tế.
Đạo nhái lẫn nhau, ăn cắp quốc tế - vấn nạn của local brand Việt
Từ những mẫu áo phông đơn giản đến các thiết kế có giá hàng triệu đồng của loạt thương hiệu thời trang trong nước, chúng đang được nhái lại tràn lan.
Đi hội chợ Giáng sinh, vẽ tranh tường cuối tuần ở TP.HCM
Vẽ tranh, thưởng thức đồ uống độc lạ, tự tay làm quà tặng handmade sẽ khiến cuối tuần của bạn trở nên thú vị hơn.
GenZ - thương hiệu mới trong làng thời trang Việt Nam
Là một local brand (thương hiệu nội địa), GenZ ra đời mang đến làn gió mới cho làng thời trang Việt Nam.