Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau đổi tên, ví điện tử ShopeePay mang đến ưu đãi lớn cho người dùng

Ví điện tử AirPay vừa chính thức đổi tên thành ShopeePay, kết hợp cùng Shopee ra mắt loạt mã giảm giá và ưu đãi độc quyền từ 13/6 đến 16/6.

Sau thông báo đổi tên, ShopeePay chính thức thay đổi hình ảnh nhận diện thương hiệu. Bộ nhận diện mới của ShopeePay chuyển đổi từ màu xanh dương gắn liền với AirPay sang màu cam đặc trưng của Shopee, tạo ấn tượng liền mạch, đồng bộ về phương thức mua sắm - thanh toán trực tuyến quen thuộc cho người dùng.

doi ten Airpay,  vi dien tu anh 1

Ví ShopeePay mang đến cho người dùng nhiều giá trị tiện ích, thuận lợi trong thanh toán và mua sắm.

Bên cạnh thông báo đổi tên và nhận diện, ví ShopeePay cùng Shopee ra mắt nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng. Theo đó, khách hàng có cơ hội nhận loạt mã giảm giá lên đến 50% áp dụng cho nhiều ngành hàng trên Shopee.

ShopeePay cũng khởi động chương trình “Dùng ShopeePay, giảm ngay 50%” từ 13/6 đến 16/6. Người dùng mua sắm trên sàn TMĐT Shopee và thanh toán qua ví này sẽ nhận 3 ưu đãi gồm: Mã mua sắm với mức giảm đến 50%; cơ hội sở hữu hàng nghìn e-voucher với giá chỉ từ 1 đồng; chính sách miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng.

doi ten Airpay,  vi dien tu anh 2

Việc đổi tên không ảnh hưởng đến số dư trong ví của người dùng.

Đồng thời, ShopeePay có chương trình quà tặng cho người dùng mới trị giá 300.000 đồng cùng hàng trăm phần thưởng hấp dẫn khác khi người dùng tham gia trò chơi tương tác trên ứng dụng Shopee. Ví ShopeePay cũng có nhiều ưu đãi cho người dùng khi thực hiện thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay, nạp tiền điện thoại, mua gói data và đặt món trên NowFood. Độc giả truy cập ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee để tham khảo các chương trình khuyến mãi.

Từ 8/6, ứng dụng Android tự động cập nhật tên ví ShopeePay. Với thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, độc giả truy cập AppStore và bấm cập nhật để hoàn thiện việc đổi tên. Người dùng chưa có ShopeePay có thể truy cập vào kho ứng dụng để tải về và cài đặt thông qua các bước hướng dẫn tại đây.

doi ten Airpay,  vi dien tu anh 3

Chương trình “Dùng ShopeePay, giảm ngay 50%” diễn ra vào 16/6 là cơ hội để người dùng ví này mua sắm với giá tốt bằng cách tận dụng bộ 3 ưu đãi: Mã giảm giá đến 50%, bộ sưu tập e-voucher được bán với giá chỉ từ 1 đồng và chính sách miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng.

Shopee mo le hoi mua sam 'trai mua' hinh anh

Shopee mở lễ hội mua sắm 'trái mùa'

0

Lễ hội mua sắm “trái mùa” của Shopee mang đến nhiều ưu đãi lớn, giúp người dùng mua hàng với giá tốt, đồng thời kích cầu doanh nghiệp và nhà bán hàng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm