Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shopee mở lễ hội mua sắm 'trái mùa'

Lễ hội mua sắm “trái mùa” của Shopee mang đến nhiều ưu đãi lớn, giúp người dùng mua hàng với giá tốt, đồng thời kích cầu doanh nghiệp và nhà bán hàng.

Những biến động bất ngờ trong năm 2020 tác động không nhỏ đến nền kinh tế toàn cầu, trong đó ngành thương mại điện tử (TMĐT) cũng chịu ảnh hưởng. Nhiều doanh nghiệp thuộc lĩnh vực này nỗ lực chuyển mình để thích ứng với những thay đổi về nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.

Cú hích tạo thói quen mua sắm mới

Theo khảo sát của Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao vào tháng 6/2020, thói quen sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng đã thay đổi đáng kể khi đại dịch diễn biến phức tạp. Theo đó, 82% người tham gia khảo sát chọn mua sắm trực tuyến trong giai đoạn giãn cách xã hội. 98% trong số đó cho biết họ tiếp tục mua hàng trực tuyến kể cả trong giai đoạn bình thường mới.

Điều này đặt ra thử thách nhưng cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp để thay đổi cơ chế hoạt động, thích nghi với thị hiếu người tiêu dùng. Đơn cử, Shopee với các lễ hội mua sắm “trái mùa”, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu nhiều hàng giá trị với mức giá tốt quanh năm.

“Với 4.4 Siêu hội mua sắm, Shopee mong muốn phá vỡ tiền lệ rằng các chương trình ưu đãi lớn chỉ tập trung vào cuối năm. Chúng tôi sẽ mang đến không khí mua sắm sôi động của mùa lễ hội cuối năm trong cả những tháng đầu năm, đem lại cho người dùng nhiều niềm vui hơn”, ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc Shopee Việt Nam cho biết.

Shopee kỳ vọng những chương trình ưu đãi “trái mùa” sẽ góp phần giúp người dùng có thêm nhiều cơ hội mua sắm với giá tốt, từ đó cân nhắc và sử dụng nguồn tài chính hợp lý và tiết kiệm hơn.

Shopee,  mua sam truc tuyen anh 1

Lễ hội mua sắm “trái mùa” từ Shopee mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Cơ hội cho người bán lẫn khách hàng

Lễ hội mua sắm trên các sàn TMĐT luôn là sự kiện được các thương hiệu, nhà bán hàng và người dùng mong đợi. Đây không chỉ là dịp để người tiêu dùng sở hữu các món đồ đắt tiền với giá tốt hơn, mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp kích cầu mua sắm.

Thông qua 4.4 Siêu hội mua sắm, người dùng Shopee tận hưởng ưu đãi giảm giá 50% cho các sản phẩm trên toàn ngành hàng. Bên cạnh đó, người dùng còn được tận hưởng 5 ngày vàng mua sắm độc quyền từ các thương hiệu cao cấp thông qua chương trình khuyến mãi “Thương hiệu trong ngày”.

Đối với các thương hiệu và nhà bán hàng, lễ hội mua sắm lần này của Shopee giúp họ tiếp cận với khách hàng và tăng hình ảnh tích cực đến người dùng thông qua chiến dịch quảng bá kết hợp. Nhờ đó, doanh thu có thể tăng trưởng tốt hơn.

Shopee cam kết phối hợp chặt chẽ với các thương hiệu và nhà bán hàng để mang đến các ưu đãi tốt. Sàn TMĐT này thực hiện việc tiếp cận khách hàng hiệu quả thông qua hỗ trợ cơ bản về mặt vận hành với quy trình thanh toán kỹ thuật số và hậu cần tích hợp.

“Shopee liên tục tạo ra các hoạt động tương tác giải trí thú vị trên các nền tảng như website, ứng dụng để tạo ra trải nghiệm mua sắm mới, thú vị và độc đáo cho người dùng”, ông Trần Tuấn Anh nhấn mạnh.

Shopee,  mua sam truc tuyen anh 2

Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc Shopee Việt Nam mong muốn tạo ra trải nghiệm mua sắm mới cho người tiêu dùng.

Đáp ứng nhu cầu mua sắm vào đêm khuya đang nở rộ, 4.4 Siêu hội mua sắm mang đến 2 giờ ưu đãi vào lúc 0h đến 2h ngày 4/4. Tại đây, người dùng có thể tham gia chương trình “Siêu giảm giá nửa đêm” các ưu đãi hấp dẫn trong thời gian giới hạn. Trong đó, các ưu đãi lớn lên đến 50% dàn trải trên toàn ngành hàng, có sự góp mặt của loạt thương hiệu lớn.

Đáng chú ý, các game trong ứng dụng của Shopee sẽ mang đến nhiều phần thưởng hấp dẫn trong ngày 4/4. Người dùng có thể nhận được tới 1 tỷ Shopee xu khi đăng nhập chơi game hàng ngày.

Ngoài ra, sự kiện sẽ mang đến cho người dùng 5 ngày mua sắm độc quyền từ các thương hiệu cao cấp như Sulwhasoo, Furla, Tommy Hilfiger… thông qua chương trình “Ngày hội thương hiệu cao cấp”. Bên cạnh đó, nhân dịp ra mắt trên Shopee, thương hiệu làm đẹp cao cấp Nhật Bản Shiseido cũng mang đến chương trình quà tặng giá trị vào khung giờ nửa đêm.

Shopee,  mua sam truc tuyen anh 3

Trước khi 4.4 Siêu hội mua sắm diễn ra, người dùng Shopee được trải qua 3 tuần khuyến mãi kéo dài đến hết ngà4.

Cũng trong dịp này, Shopee còn mang đến cho người dùng nhiều cách thức để mua sắm tiết kiệm và nhận về nhiều phần thưởng qua chương trình Shopee Rewards. Tham gia chương trình, người dùng có cơ hội nhận mã miễn phí vận chuyển, ưu đãi độc quyền; ưu đãi thăng hạng và duy trì thứ hạng, voucher mua sắm, ưu đãi vào ngày sinh nhật hay ưu tiên nhận các thông tin khuyến mãi.

Theo đại diện Shopee, sàn TMĐT đặt mục tiêu làm cho việc mua và bán trực tuyến trở nên dễ dàng hơn, hỗ trợ số hóa doanh nghiệp và nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng. Với Shopee, người tiêu dùng có thể tìm thấy sản phẩm mong muốn với giá tốt. Lễ hội mua sắm “trái mùa” được sàn TMĐT mong đợi nhận được sự quan tâm lớn và gặt được nhiều "quả ngọt".

Giang Hoàng Lam

Bình luận

Bạn có thể quan tâm