Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Serie A

Inter Milan - Juventus: Quyet khong buong xuoi! hinh anh

Inter Milan - Juventus: Quyết không buông xuôi!

0

Juventus chẳng còn gì để phấn đấu ngoài một vị trí dự Champions League mùa tới. Đây cũng không phải là nhiệm vụ dễ dàng, song chắc chắn Lão phu nhân sẽ không chịu buông xuôi.

Milan bi Catania cam chan: Tam biet Scudetto! hinh anh

Milan bị Catania cầm chân: Tạm biệt Scudetto!

0

Mặc dù kém đội đầu bảng 4 điểm trong khi phía trước còn 4 vòng đấu, song xem ra cánh cửa dẫn tới Scudetto đã chính thức khép lại với thầy trò HLV Leonardo sau khi họ để Catania cầm chân ngay tại San Siro.

Vuot qua Atalanta, Roma soan ngoi cua Inter hinh anh

Vượt qua Atalanta, Roma soán ngôi của Inter

0

Trước trận đấu quan trọng gặp Atalanta, rất nhiều CĐV đã lo lắng cho Roma bởi rất có thể họ sẽ lại gục ngã trước cửa thiên đường. Nhưng với sự thận trọng cũng như tôn trọng cần thiết dành cho đối thủ, Giallorossi đã không để điều đó xảy ra…

Milan - Catania: Tiep tuc giac mo hoa hinh anh

Milan - Catania: Tiếp tục giấc mơ hoa

0

Khoảng cách giữa Milan với đội đầu bảng Inter lúc này chỉ là 4 điểm. Nếu muốn nuôi hi vọng lật đổ ngai vàng của kình địch cùng thành phố, đoàn quân của HLV Leonardo buộc phải đánh bại những “chú voi” Catania đến từ đảo Sicily.

Roma chiem ngoi dau, Juve doi vi the? hinh anh

Roma chiếm ngôi đầu, Juve đòi vị thế?

0

Inter chết hụt trong cuộc đối đầu với Fiorentina và chỉ có một điểm khi rời Artemio Franchi là cơ hội không thể tốt hơn để Roma lần đầu tiên vươn lên đầu bảng. Nhưng hãy thận trọng Giallorossi, nếu không muốn đi vào vết xe đổ của AC Milan.

Fiorentina - Inter Milan: Mat ngoi vi…Moggi? hinh anh

Fiorentina - Inter Milan: Mất ngôi vì…Moggi?

0

Đang trong lúc hưng phấn nhất thì các cầu thủ Inter lại phải đón nhận một thông tin gây sốc đến từ “bố già” Moggi. Liệu đoàn quân của HLV Mourinho có vượt qua được cú sốc đó để hoàn thành nốt chặng đường còn lại, hay họ quỵ ngã để rồi mất tất cả…

Juve doa cat luong cau thu neu tiep tuc de thua hinh anh

Juve dọa cắt lương cầu thủ nếu tiếp tục để thua

0

Sau những thất bại liên tiếp trong thời gian qua, mới đây BLĐ Juventus càng làm cho bầu không khí tại Olimpico trở nên căng thẳng hơn khi tuyến bố: Nếu Juve không thắng, các cầu thủ sẽ không được nhận lương.

Thua be mat truoc Udinese, Juve lai tut xuong thu 7 hinh anh

Thua bẽ mặt trước Udinese, Juve lại tụt xuống thứ 7

0

Vẫn biết Juventus sẽ gặp khó khăn trong chuyến làm khách trên sân của Udinese. Tuy nhiên, việc 'ngựa vằn lớn' ngục ngã dưới chân 'ngựa vằn nhỏ' tới 3 lần thì có lẽ là điều ít người nghĩ tới.

Inter va Milan cung thang hinh anh

Inter và Milan cùng thắng

0

Inter trở lại đấu trường quốc nội với mục tiêu bảo toàn ngôi đầu và trước một Bologna yếu bóng vía, Nerazzurri dễ dàng bỏ túi 3 điểm. Trong khi đó, AC Milan cũng có được 3 điểm trọn vẹn trước Cagliari.

Inter Milan - Bologna: Qua Phuc Sinh cho ai? hinh anh

Inter Milan - Bologna: Quà Phục Sinh cho ai?

0

Tiếp đón Bologna chính là cơ hội để Inter Milan duy trì khoảng cách với những kẻ bám đuổi Milan và Roma. Không những thế, nó còn được xem là món quà Phục Sinh đầy ý nghĩa mà thầy trò HLV Mourinho muốn dành tặng các Interista.

Udinese - Juventus: 'Ngua van to' hut buoc? hinh anh

Udinese - Juventus: 'Ngựa vằn to' hụt bước?

0

Serie A có hai đội bóng biệt danh là 'ngựa vằn'. Đó là 'ngựa vằn nhỏ' Udinese và 'ngựa vằn to' Juventus. Tuy nhiên, không vì thế mà 'ngựa vằn nhỏ' chịu lép vế trước 'ngựa vằn to'...

Cagliari - AC Milan: Phai thang! hinh anh

Cagliari - AC Milan: Phải thắng!

0

AC Milan đang rất cần một chiến thắng để xua đi bầu không khí nặng trĩu tại San Siro. Không những thế, chỉ có 3 điểm trước Cagliari mới giúp được Rossoneri tiếp tục nuôi hi vọng Scudetto mùa này.

Inter don duong don Fabregas hinh anh

Inter dọn đường đón Fabregas

0

Ban lãnh đạo Inter đang lên kế hoạch bán Ricardo Quaresma và Mario Balotelli để có tiền chiêu mộ Cesc Fabregas.

Milan ruoc them mot ‘ong gia’ hinh anh

Milan rước thêm một ‘ông già’

0

Vốn đã nổi danh là đội bóng của những ông già, nay Milan lại chiêu mộ thêm hậu vệ 34 tuổi Mario Yepes của Chievo.

‘Dung mo dong toi Buffon’ hinh anh

‘Đừng mơ động tới Buffon’

0

Giám đốc Roberto Bettega khẳng định như đinh đóng cột Juve sẽ không bán thủ thành Gianluigi Buffon dù với bất cứ giá nào.

Juventus muon ‘rut ruot’ Liverpool hinh anh

Juventus muốn ‘rút ruột’ Liverpool

0

Không chỉ muốn lôi kéo HLV Rafa Benitez, ban lãnh đạo Juve còn muốn tiện tay nẫng luôn bộ đôi Fernando Torres và Javier Mascherano của Liverpool.

Xem thêm