Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Inter dọn đường đón Fabregas

Ban lãnh đạo Inter đang lên kế hoạch bán Ricardo Quaresma và Mario Balotelli để có tiền chiêu mộ Cesc Fabregas.

Inter dọn đường đón Fabregas

Ban lãnh đạo Inter đang lên kế hoạch bán Ricardo Quaresma và Mario Balotelli để có tiền chiêu mộ Cesc Fabregas.

Inter dọn đường đón Fabregas
Inter đang làm mọi cách để có được Fabregas

Theo thông tin của Tuttosport, Inter sẽ bán đi một số ngôi sao không còn cần thiết cho đội bóng để có ngân quỹ chạy đua cùng Barcelona và Real trong cuộc chiến giành sự phục vụ của Cesc Fabregas.

Cái tên đầu tiên phải khăn gói rời Giuseppe Meazza là Ricardo Quaresma. Chuyển đến đầu quân cho Inter từ năm 2008 với rất nhiều sự kỳ vọng, nhưng những gì mà cựu cầu thủ của Porto làm được đã khiến ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza thất vọng. Kể từ đầu mùa giải năm nay, Quaresma cũng chỉ mới được Mourinho tin dùng vỏn vẹn có 4 trận. Hiện tại Quaresma rất muốn trở về Bồ Đào Nha thi đấu để cứu vãn sự nghiệp của mình và Sporting đã đánh tiếng sẵn sàng chi 10 triệu euro để có được sự phục vụ của anh.

Mario Balotelli là cái tên thứ hai nhiều khả năng sẽ bị tống khứ khỏi Inter. Là một trong những tài năng giàu triển vọng của bóng đá Italy nhưng Balotelli đã phá hỏng tương lai của mình bởi thói ngang bướng, ngông cuồng. Sau khi công khai chỉ trích Mourinho, Balotelli đã bị “Người đặc biệt” gạch tên khỏi danh sách thi đấu trong 6 trận gần đây nhất. Để giữ trật tự tại Inter, chắc chắn Mourinho sẽ thẳng tay “trảm” Balotelli.

Với số tiền bán hai ngôi sao trên và một khoản kha khá từ túi chủ tịch Massimo Moratti, Mourinho sẽ rủng rỉnh tiền bạc để tiến hành đàm phán với Arsenal về thương vụ Fabregas. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không dễ dàng với “Người đặc biệt” bởi đội bóng thành London đã nhiều lần tuyên bố sẽ không bán nhạc trưởng của mình với bất cứ giá nào. Ngoài ra, Inter còn phải cạnh tranh với Barca và Real bởi hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha cũng “chết mê chết mệt” số 4 của Arsenal.

Lâm Thỏa

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Tuttosport

Bạn có thể quan tâm