Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Depay, Grealish ghi bàn đầu tiên cho CLB mới

Một số tân binh của Barcelona, Man City và Inter Milan để lại ấn tượng bằng bàn đầu tiên trong mùa giải 2021/22.

Jack Grealish anh 1

Memphis Depay gỡ hòa cho Barcelona ở phút 75 trong trận đấu với Athletic Bilbao tại sân San Mames. Đây là bàn đầu tiên của tiền đạo người Hà Lan cho đội bóng xứ Catalonia.

Jack Grealish anh 2

Theo Fotmob, Depay chạm bóng 50 lần, tung ra 31 đường chuyền và 3 cú sút trong thời gian có mặt trên sân. Tuy nhiên, chừng đó chưa đủ để cựu cầu thủ Lyon giúp Barcelona có được trọn vẹn 3 điểm tại xứ Basque.

Jack Grealish anh 3

Tại Premier League, tận dụng sai lầm của hàng thủ Norwich City, Jack Grealish có mặt đúng lúc để đệm bóng, nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Man City.

Jack Grealish anh 4

Trong 75 phút có mặt trên sân, Grealish chuyền bóng chính xác đến 95%, có 2 lần rê bóng thành công, 4 lần giành chiến thắng trong những tình huống tranh chấp tay đôi (theo Fotmob). Điều đó góp phần giúp Man City có tỷ số đậm 5-0 tại Etihad.

Jack Grealish anh 5

Trong trận mở màn Serie A 2021/22, Edin Dzeko là người ấn định chiến thắng 4-0 cho Inter Milan trước Genoa bằng cú đánh đầu chính xác ở phút 87.

Jack Grealish anh 6

Cựu tiền đạo AS Roma tung ra 3 cú sút trúng đích trong trận này. Cú sút còn lại của anh đưa bóng chạm xà ngang khung thành thủ môn Salvatore Sirigu. Sự nhạy bén của Dzeko giúp người hâm mộ Inter Milan cảm thấy yên tâm hơn về hàng công sau khi Romelu Lukaku rời sân Giuseppe Meazza.

Jack Grealish anh 7

Trước đó, ở phút thứ 14, một tân binh khác của Inter Milan là Hakan Calhanoglu tung ra cú sút xa đẹp mắt, nâng tỷ số lên thành 2-0. Đây cũng là bàn đầu tiên của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ cho nửa xanh đen thành Milan.

Jack Grealish anh 8

Calhanoglu gia nhập Inter Milan sau khi hết hạn hợp đồng với AC Milan. Tiền vệ 27 tuổi được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Christian Eriksen, người đang phải nghỉ thi đấu sau khi bị ngừng tim ở Euro 2020.

Guardiola: 'Khi có bóng, Grealish hút 3 người' Chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận xét tích cực về tân binh 100 triệu bảng của Man City sau màn ra mắt trước Leicester ở Siêu cúp Anh đêm 7/8 (giờ Hà Nội).

Depay cứu Barca khỏi trận thua

Bàn thắng ở phút 75 của tân binh người Hà Lan giúp Barca có trận hòa 1-1 trước chủ nhà Bilbao tại vòng 2 La Liga rạng sáng 22/8 (giờ Hà Nội).

Tân binh tỏa sáng giúp Inter thắng đậm ở trận ra quân Serie A

Hakan Calhanoglu và Edin Dzeko thi đấu ấn tượng trong chiến thắng 4-0 của Inter trước Genoa ở vòng 1 Serie A đêm 21/8 (giờ Hà Nội).

Thường Châu

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm