Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Inter Milan - Bologna: Quà Phục Sinh cho ai?

Tiếp đón Bologna chính là cơ hội để Inter Milan duy trì khoảng cách với những kẻ bám đuổi Milan và Roma. Không những thế, nó còn được xem là món quà Phục Sinh đầy ý nghĩa mà thầy trò HLV Mourinho muốn dành tặng các Interista.

Vòng 32 Serie A - 20h00 ngày 03/04, sân Giuseppe Meazza

Inter Milan - Bologna: Quà Phục Sinh cho ai?

Tiếp đón Bologna chính là cơ hội để Inter Milan duy trì khoảng cách với những kẻ bám đuổi Milan và Roma. Không những thế, nó còn được xem là món quà Phục Sinh đầy ý nghĩa mà thầy trò HLV Mourinho muốn dành tặng các Interista.

Do Lễ Phục Sinh diễn ra vào đúng ngày Chủ Nhật (4/4), nên BTC Lega Calcio quyết định để vòng 32 Serie A diễn ra vào ngày thứ Bẩy. Đối với nhiều người, có thể đây là quyết định không có lợi cho Inter, bởi họ vừa dồn sức cho trận gặp CSKA Moscow vào giữa tuần qua. Tuy nhiên, đối với cá nhân thầy trò HLV Jose Mourinho, xem ra đây lại là quyết định hợp lý, thậm chí là có lợi.

Inter Milan - Bologna: Quà Phục Sinh cho ai?

Inter sẽ có được món quà Phục Sinh đầy ý nghĩa?

Vẫn biết thi đấu sớm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thể lực của các cầu thủ. Song những Interista chẳng quá lo lắng. Bởi lẽ Bologna chưa bao giờ được xem là đối thủ xứng tầm đối với Inter. Bằng chứng là 11 lần gặp nhau gần đây, đội bóng có biệt danh Felsinei không một lần biết đến mùi chiến thắng, trong đó có tới 9 lần họ phải rời sân với vai trò là kẻ chiến bại.

Vòng 32 Serie A

20h00 ngày 03/04
Cagliari - AC Milan
Parma - Fiorentina
InterMilan - Bologna
Chievo - Sampdoria
Atalanta - Siena
Genoa - Livorno
Lazio - Napoli
Bari - AS Roma

00h00 ngày 04/04
Catania - Palermo

02h00 ngày 04/04
Udinese - Juventus

Không những thế, ở thời điểm hiện tại, Bologna cũng đang trong giai đoạn sa sút phong độ nghiêm trọng sau 3 thất bại liên tiếp. Nguyên nhân dẫn tới sự xuống dốc trên là do các cầu thủ của họ thay nhau nhập viện vào giai đoạn nước rút. Trong đó đều là những gương mặt khá quan trọng như Bassoli, Spitoni, Marazzina, Pisanu, Mutarelli.

Thậm chí, trong chuyến làm khách đêm nay, lực lực của Bologna còn bị thâm hụt hơn nữa khi Appiah, Savio và Moras là những cái tên mới nhất trong danh sách chấn thương. Cùng với án treo giò của tiền vệ Mudingayi, con số vắng mặt của đội khách tính tới thời điểm này lên tới 9. Với lực lượng và phong độ khủng hoảng nghiêm trọng như vậy, liệu Bologna có tạo nên điều bất ngờ tại Giuseppe Meazza.

Bên kia chiến tuyến, Inter cũng gặp một số khó khăn không nhỏ khi Sneijder bị đau mắt cá chân và nhiều khả năng không thể thi đấu. Chưa hết, Nerazzurri còn chắc chắn không có sự phục vụ của bộ tứ quan trọng Zanetti, Maicon, Lucio và Etoo do mắc án treo giò. Song xin lưu ý, ngay cả khi những người này không bị treo giò hoặc có thể lực tốt nhất, HLV Mourinho có lẽ cũng để họ nghỉ ngơi.

Inter Milan - Bologna: Quà Phục Sinh cho ai?

Bologna luôn được xem là quân xanh của Inter

Nên nhớ, giữa tuần tới Inter sẽ có chuyến làm khách đầy cam go trên sân của CSKA Moscow. Thế nên, việc những cầu thủ nêu vắng mặt càng giúp họ có thêm thời gian để lấy lại thể lực tốt nhất. Thêm một lý do nữa khiến những Interista yên tâm. Đó là Inter đã có sự phục vụ trở lại quan trọng của Chivu và Stankovic. Chưa kể, ở trận này, HLV Mourinho sẽ gạt bỏ những mâu thuẫn cá nhân để “ngựa chứng” Balotelli vào sân từ đầu.

Nếu không vượt qua Bologna trong trận đấu đêm nay, nguy cơ mất ngôi vị vào tay Roma là cực lớn. Thế nên, hơn lúc nào hết các cầu thủ phải thi đấu với quyết tâm cao nhất. Chưa kể, một chiến thắng lúc này còn có ý nghĩa cực lớn. Bởi nó không chỉ tiếp thêm tinh thần cho đoàn quân Mourinho trong chuyến làm khách trên đất Nga, mà còn là món quà Phục Sinh hết sức ý nghĩa dành tặng các Interista.

Đội hình dự kiến:

Inter: Julio Cesar; Cordoba, Materazzi, Samuel, Chivu; Stankovic, Cambiasso, Thiago Motta, Balotelli, Milito.

Bologna: Viviano; Raggi, Portanova, Britos, Lanna; Busce, Mingazzini, Guana, Modesto; Adailton, Di Vaio.

Dự đoán: 3-1

HOÀNG HÀ

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm