Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Calisto từ chức

HLV Calisto đột ngột xin chấm dứt hợp đồng sớm, ngay trước thềm SEA Games 26

Lo dien ung vien hang dau thay the Calisto hinh anh

Lộ diện ứng viên hàng đầu thay thế Calisto

0

Từng là thầy của Samuel Eto'o, HLV Pierre Lechantre đang được coi là gương mặt sáng giá cho chiếc ghế ở ĐTVN. Tuy nhiên, mức lương của ông thầy người Pháp dường như quá cao so với khả năng của VFF.

Huynh Duc khong so ap luc tu du luan hinh anh

Huỳnh Đức không sợ áp lực từ dư luận

0

HLV của SHB.Đà Nẵng cho biết mình không sợ những áp lực tâm lý nếu làm HLV cho đội tuyển, nhưng anh cần thời gian để tích lũy thêm kinh nghiệm để đảm nhận tốt vai trò HLV ĐTQG nếu được giao.

Huynh Duc duoc de cu lam HLV DTQG hinh anh

Huỳnh Đức được đề cử làm HLV ĐTQG

0

Trong danh sách những ứng viên được VFF chọn lựa để thay thế ông Calisto, Lê Huỳnh Đức nhận được sự ủng hộ của ông Mai Đức Chung, trong số hơn 40 hồ sơ xin ứng cử.

Doi loi gui nhung nguoi yeu BDVN hinh anh

Đôi lời gửi những người yêu BĐVN

0

"Trong thể thao chúng ta thua Thái, Trung Quốc đó là vì chúng ta không có cái tầm nhìn chiến lược. Người Thái sẵn sằng làm tất cả để tham dự World Cup còn tuyển VN mãi lo tới SEA Games", độc giả Hà Nguyên Đại chia sẻ ý kiến.

HLV Calisto dung do toi cho suc ep du luan hinh anh

HLV Calisto đừng đổ tội cho sức ép dư luận

0

"Chuyện phê bình không tiếc lời sau những trận thua và tán dương đến tận mây cũng như hằng ngày mặt trời vẫn phải mọc vậy. Nếu đã là 1 HLV chuyên nghiệp thì vượt qua sức ép dư luận là một kỹ năng gần như không thể thiếu", độc giả có nick Vietgods chia sẻ.

Calisto da tao nen su khac biet hinh anh

Calisto đã tạo nên sự khác biệt

0

"Dưới bàn tai chèo lái của Calisto này đã tạo nên trang sử mới cho bóng đá VN, một trang sử hào hùng oanh liệt với ánh hào quang từ chiếc cúp vô địch AFF 2008.Vì vậy mọi người xin đừng ném đá quyết định ra đi của thầy Tô", một độc giả có nick Special One chia sẻ.

Calisto ‘trinh lang’ voi cuong vi moi hinh anh

Calisto ‘trình làng’ với cương vị mới

0

Vị chiến lược gia người Bồ được hưởng mức lương cao nhất trong lịch sử CLB Muang Thong, với nhiệm vụ phải giúp đội bóng đá đẹp mắt và giành chiến thắng đúng phong cách Latin.

'Cham diem' cac HLV noi co the thay the Calisto hinh anh

'Chấm điểm' các HLV nội có thể thay thế Calisto

0

Là những nhà cầm quân tài ba tại V-League, Phan Thanh Hùng, Huỳnh Đức, Mai Đức Chung hay Lê Thụy Hải đều có những lợi thế cho chức HLV đội tuyển, nhưng mỗi người cũng có vướng mắc riêng cần giải quyết.

Calisto da lam thay doi bo mat cua BDVN hinh anh

Calisto đã làm thay đổi bộ mặt của BĐVN

0

"Và khi thầy Tô lên dẫn dắt, lịch sử bóng đá VN thay đổi, bộ mặt nước nhà đã thành tiếng nói trong khu vực có thể sánh ngang với các đội bóng lớn", đây là ý kiến của độc giả có nick Del Piero chia sẻ.

'HLV phai biet vuot len ap luc bao chi' hinh anh

'HLV phải biết vượt lên áp lực báo chí'

0

Người tiền nhiệm của HLV Calisto nói rằng trong nghề cầm quân, áp lực của báo chí là một điều thường gặp, và với nghề HLV thì phải biết biến áp lực thành động lực cho công việc.

Doi loi gui gam den VFF hinh anh

Đôi lời gửi gắm đến VFF

0

"Nếu nói chính kiến việc thay chú Tô bằng người Việt hay người ngoại, đó là 1 quyết định của VFF, nhưng cháu mong các chú hãy suy nghĩ kĩ việc chọn HLV cho đội tuyển VN trong SEA Games sắp tới", độc giả Vũ Thị Bích Ngọc góp ý.

Khi thay To... doi hinh anh

Khi thầy Tô... dỗi

0

Dù đã khẳng định mình từ chức không phải do sức ép của giới truyền thông, thế nhưng, qua những gì thầy Tô phát biểu chiều qua, dễ có cảm giác dường như vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha ra đi là do…dỗi

Nhung loi tam su cuoi cung cua HLV Calisto hinh anh

Những lời tâm sự cuối cùng của HLV Calisto

0

Trong buổi họp cuối cùng trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Calisto đã thẳng thắn thừa nhận việc nhận lời mời hấp dẫn từ các CLB khác, nhưng khẳng định lý do mình ra đi không liên quan tới tài chính.

'HLV Calisto ra di la chuyen binh thuong' hinh anh

'HLV Calisto ra đi là chuyện bình thường'

0

Các HLV Việt Nam đều tỏ ra không quá bất ngờ trước sự kiện HLV Calisto quyết định xin từ chức, và cũng khá dè dặt khi đề cập tới việc lựa chọn người kế nhiệm cho chiến lược gia người Bồ.

Xem thêm