UOB: Người trẻ Việt Nam ngày càng chi nhiều tiền cho concert ca nhạc
42% trong số 1.000 người Việt tham gia khảo sát của UOB và BCG cho biết đã chi tiêu nhiều hơn cho các trải nghiệm so với năm ngoái, trong đó gen Z là nhóm gia tăng mạnh nhất.
420 kết quả phù hợp
UOB: Người trẻ Việt Nam ngày càng chi nhiều tiền cho concert ca nhạc
42% trong số 1.000 người Việt tham gia khảo sát của UOB và BCG cho biết đã chi tiêu nhiều hơn cho các trải nghiệm so với năm ngoái, trong đó gen Z là nhóm gia tăng mạnh nhất.
Cách thanh toán QR code phát triển chóng mặt tại Trung Quốc
Không chỉ tiên phong phát triển công nghệ thanh toán điện tử, Trung Quốc còn không ngừng hợp tác với các quốc gia nhằm mở rộng hệ thống thanh toán qua mã QR (QR code) ra toàn cầu.
Fed và các ngân hàng trung ương lớn sẽ cắt lãi suất sau bầu cử Mỹ
Fed và 20 ngân hàng trung ương lớn dự kiến hạ lãi suất sau bầu cử Mỹ để giảm lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng và ứng phó với các rủi ro kinh tế toàn cầu, bất chấp kết quả bầu cử.
Xe xanh Toyota nhận nhiều sự chú ý tại VMS 2024
Hướng đến mục tiêu net zero, Toyota chọn cách tiếp cận đa chiều và trong đó tập trung vào phát triển xe hybrid cho thị trường Việt Nam.
Thái Lan cảnh báo hóa chất trong nho sữa nhập khẩu
Thái Lan đã phát đi cảnh báo loại nho Shine Muscat (nho sữa) nhập khẩu có lượng hóa chất độc hại vượt quá mức cho phép.
Ngân hàng Trung ương Thái Lan quyết định hạ lãi suất tham chiếu 25 điểm cơ bản về 2,25%. Đây là lần giảm lãi suất đầu tiên trong vòng 4 năm qua của ngân hàng trung ương này.
Campuchia và Thái Lan đều có trứng vịt lộn
Trứng vịt lộn xuất hiện nhiều trên đường phố ở Việt Nam, Thái Lan và Campuchia. Song, nguyên liệu và cách chế biến tại mỗi quốc gia lại có nhiều khác biệt.
Đề xuất phát voucher mua sắm cho người dân để kích cầu tiêu dùng
Để thúc đẩy lưu thông hàng hóa, dịch vụ trong nền kinh tế và tạo thặng dư, bà Huỳnh Bích Ngọc, Phó chủ tịch Tập đoàn TTC kiến nghị cần có những chính sách kích cầu tiêu dùng.
Phân biệt trà đặc sản ở TP.HCM, bạn sành thế nào?
Trên thị trường trà đặc sản sôi động, có thương hiệu tạo được dấu ấn nhờ hương vị riêng. Cũng có những thức uống na ná nhau, không dễ phân biệt nếu không nhìn bao bì.
Người Thái đang sử dụng ôtô lâu hơn do kinh tế suy thoái
Khảo sát cho thấy thời gian sử dụng ôtô trung bình của người Thái đã tăng từ 7 năm lên thành 9 năm.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Những ưu tiên kinh tế của tân thủ tướng Thái Lan
Khôi phục nền kinh tế để cải thiện đời sống mọi tầng lớp nhân dân, lấy lại niềm tin của các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài trở thành yêu cầu cấp bách với tân thủ tướng Thái.
Việt Nam ở đâu trong thị trường xa xỉ Đông Nam Á 16 tỷ USD?
Việc sao Việt được thương hiệu cao cấp bổ nhiệm vào vị trí Friends of House, kết hợp với người có sức ảnh hưởng đến lối sống, nâng cao vị thế quốc gia trên thang đo xa xỉ phẩm.
Việt Nam ở đâu trong thị trường Hallyu 143 tỷ USD?
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
Những bài toán cho BYD và khách hàng trước ngày mở bán tại Việt Nam
Cả BYD và khách hàng quan tâm sẽ cần cân nhắc nhiều thứ trước thời điểm thương hiệu này chính thức ra mắt. Mức giá phù hợp dành cho 3 mẫu xe điện đầu tiên sẽ là yếu tố quyết định?
Thái Lan sắp phát tiền mua sắm cho người trên 16 tuổi
Thái Lan đang cố gắng tạo ra một "cơn lốc" tiêu dùng trong nền kinh tế bằng chương trình tài trợ trị giá 14 tỷ USD bao gồm các khoản tiền trợ cấp cho hầu hết người trên 16 tuổi.
Điều hòa Inverter thương hiệu Thái Lan 'ghi điểm' với giá tốt
Casper Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng 4 dòng điều hòa Inverter tiết kiệm điện từ phổ thông đến cao cấp, với chất lượng bền bỉ, giá cả phù hợp, cùng dịch vụ vượt trội.
Resort Việt Nam đầu tiên được National Geographic Traveller vinh danh
Topas Ecolodge (Sa Pa) là resort đầu tiên của Việt Nam được vinh danh trong Danh sách Những khu nghỉ dưỡng ven hồ và trên núi của National Geographic Traveller năm 2024.
Vải thiều Việt Nam bán ở siêu thị Thái giá gần 300.000 đồng/kg
Từ năm 2017, Tập đoàn Central Retail đã giới thiệu tới người tiêu dùng Thái Lan vải thiều chính vụ Việt Nam, có thương hiệu, với đủ thông tin, logo nhãn mác.
Đại biểu Quốc hội đề nghị có giải pháp để du lịch Việt vượt Thái Lan
Để nâng cao thứ hạng của Việt Nam, Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cho rằng cần nâng cao sức cạnh tranh về giá, an toàn, an ninh..., đồng thời cải thiện hạ tầng du lịch, duy trì vệ sinh.