Một thập kỷ Shopee đồng hành cùng doanh nghiệp MSMEs
Một thập kỷ kinh tế số tăng tốc mang đến nhiều cơ hội mới cho MSMEs và Shopee đồng hành như một phần trong nỗ lực giúp doanh nghiệp địa phương tiếp cận người dùng dễ dàng hơn.
984 kết quả phù hợp
Một thập kỷ kinh tế số tăng tốc mang đến nhiều cơ hội mới cho MSMEs và Shopee đồng hành như một phần trong nỗ lực giúp doanh nghiệp địa phương tiếp cận người dùng dễ dàng hơn.
Tri thức - Znews trân trọng gửi tới độc giả bài viết về Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước của TS. Nguyễn Minh Chung, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo và...
Sacombank ra mắt game “S Challenge - thanh niên xanh, hành động nhanh”, tích hợp trên Cổng thông tin tài chính số và ứng dụng Sacombank Pay.
Ngày 27/11, Aeon Việt Nam khai trương Aeon Bình Dương Midori Park, mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng địa phương.
Tầm nhìn "Một hành tinh - một sức khỏe" không chỉ là kim chỉ nam cho hành trình hơn 100 năm của Danone, mà còn bảo chứng uy tín cho thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Aptamil.
Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội cho biết 85% doanh nghiệp SME của Việt Nam chưa tiếp cận ESG do thiếu tài chính, nhân lực và công nghệ.
Không gian giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, tăng trưởng xanh TP.HCM lần thứ 3 (GRECO 2025) chuẩn bị khai mạc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Sài Gòn).
HLV Ruben Amorim sẵn sàng giữ Casemiro ở lại MU sau mùa này nhưng tiền vệ người Brazil phải chấp nhận giảm sâu lương.
Sáng 22/11, Hội nghị Thượng đỉnh Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) năm 2025 chính thức khai mạc dưới sự chủ trì của Tổng thống Nam Phi Cyril Ramaphosa, Chủ tịch...
Cứ 10 người tiêu dùng Việt Nam thì có đến 8 người xem chi tiêu cho trải nghiệm là thiết yếu, tỷ lệ này còn cao hơn ở nhóm Gen X và nữ giới, theo khảo sát của BCG và UOB.
Sự thật là: cuộc sống thường không dễ dàng, đặc biệt là khi bạn đặt mục tiêu cao. Đáng tiếc thay, phản ứng bản năng của chúng ta trước sự khó chịu thường là né...
Hội nghị Tổng kết Chiến dịch Con Rồng Mê Kông 7 (OMD 7) diễn ra vào ngày 18-19/11/2025 tại Khánh Hòa, với sự tham gia của gần 60 đại biểu đến từ cơ quan Hải quan các nước thành viên và các tổ chức...
MV "One More Time" của nhóm nhạc Hàn Quốc AllDay Project gây chú ý khi lựa chọn một quán phở Việt tại Seoul làm bối cảnh, với không gian và chi tiết bài trí "như ở Việt Nam".
Khi người tiêu dùng ngày càng đề cao sự minh bạch khi mua sắm trực tuyến, gian hàng Shopee Mall góp phần định hình văn hóa mới: Đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu.
"Quỷ đỏ" xây dựng kế hoạch nâng cấp hàng tiền vệ cho kỳ chuyển nhượng hè 2026 bằng cách cắt giảm gần 1 triệu bảng/tuần từ quỹ lương.
Sacombank chính thức ra mắt game "Xây nhà xanh - Nhận quà nhanh" trên ứng dụng Sacombank Pay giúp người dùng có trải nghiệm thanh toán thú vị.
Từ ngày 15/11, TP.HCM sẽ khởi động mùa mua sắm cuối năm Shopping Season đợt 2, cho phép doanh nghiệp khuyến mại vượt mức 50% theo quy định, nhằm kích cầu tiêu dùng.
Với gần 30 năm phục vụ người tiêu dùng Việt cùng nền tảng tăng trưởng bền vững, Masan Consumer được xem là cổ phiếu hội tụ yếu tố ổn định lẫn tiềm năng tăng trưởng.
Ngày 12/11 tại Hà Nội, GSM và VinBus chính thức ra mắt School Bus - dịch vụ “Xe điện học đường chuyên biệt” đầu tiên tại Việt Nam.
Dù đóng góp hàng chục nghìn tỷ cho ngân sách và tạo hàng triệu việc làm, ngành đồ uống đang đối mặt sức ép chuyển đổi mạnh mẽ trong kỷ nguyên tiêu dùng xanh và kinh tế tuần hoàn.