Vì sao người trẻ chọn trang sức để tự thưởng bản thân
Người trẻ có xu hướng chi tiêu cho bản thân món quà mang lại cảm xúc tích cực, có ý nghĩa. Trong đó, trang sức là lựa chọn lý tưởng với vẻ đẹp bền vững, giá trị tinh thần lâu dài.
1.000 kết quả phù hợp
Người trẻ có xu hướng chi tiêu cho bản thân món quà mang lại cảm xúc tích cực, có ý nghĩa. Trong đó, trang sức là lựa chọn lý tưởng với vẻ đẹp bền vững, giá trị tinh thần lâu dài.
Tập đoàn Central Retail (Thái Lan) đã chuyển nhượng toàn bộ mảng kinh doanh điện máy tại Việt Nam cho đối tác nội địa là Pico Holdings với giá khoảng 36 triệu USD.
Trước làn sóng gian lận ngày càng tinh vi trên thương mại điện tử, cơ quan quản lý đang chuyển sang tư duy quản lý dựa trên định danh, dữ liệu và công nghệ.
Xuất hiện tại Khu đô thị thể thao Olympic (Hà Nội) cùng chồng, hoa hậu Đỗ Thị Hà đeo đôi bông tai Chanel nổi bật, gây chú ý nhờ loạt phụ kiện bản lớn, lấp lánh.
Tiếp tục hành trình thúc đẩy phát triển bền vững và kinh tế tuần hoàn, MM Mega Market Việt Nam phối hợp tổ chức sự kiện “Rác sạch - Quà xinh” lần thứ hai liên tiếp.
Sau năm 2025 tăng trưởng mạnh mẽ, Thế Giới Di Động và vivo bước vào giai đoạn hợp tác mới, tập trung tạo khác biệt về sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm người dùng.
Với sự đồng hành của MMA, năm 2025, ngành marketing ghi nhận xu hướng mới, khẳng định các tác động đo lường được, chuẩn mực rõ ràng và sự sẵn sàng cho giai đoạn tiếp theo.
Đây là bước chuẩn bị chiến lược cho cụm sân bay Tân Sơn Nhất - Long Thành trước khi sân bay Long Thành đi vào khai thác thương mại.
Trải qua 40 năm hình thành và phát triển, Qui Phúc đã xây dựng vị thế hàng đầu, chiếm được niềm tin của khách hàng trong lĩnh vực nội ngoại thất inox - nhựa.
40 năm qua, Qui Phúc không ngừng đổi mới nhằm khẳng định vị thế tiên phong trong ngành nội ngoại thất inox và nhựa, trở thành niềm tự hào của thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Từ 79 tác phẩm vào chung kết, Giải Thiết kế Bền vững EU - Việt Nam (EVSDA) 2025 đã lựa chọn các dự án xuất sắc ở 4 hạng mục, phản ánh xu hướng sáng tạo gắn với chuyển đổi xanh.
Đầu tháng 12, Prudential Việt Nam được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững”, đánh dấu năm thứ 9 liên tiếp góp mặt trong bảng xếp hạng này.
6 bức tường nối nhau dài hơn 100 m, làm từ 100.000 chai nhựa tái chế ở nhà máy Coca-Cola Tây Ninh, được chứng nhận là tác phẩm nghệ thuật rPET lớn nhất Việt Nam.
Trung Quốc khép lại năm 2025 với sự tự tin vượt bậc về địa chính trị, nhưng nền kinh tế lại chịu sức ép từ khủng hoảng địa ốc, sức mua suy yếu và lạm phát thấp đáng báo động.
Tối 7/12, Lễ hội Trà quốc tế - World T.E.A Fest 2025 khép lại sau gần một tháng diễn ra tại Đà Lạt và Bảo Lộc, tạo cú hích giúp cây chè Việt Nam tỏa sáng.
Sự thay đổi hành vi tiêu dùng, lực lượng lao động trẻ giàu năng lực và sự dịch chuyển của chuỗi giá trị toàn cầu có thể tạo đà để khai thác "mỏ vàng" kinh tế lifestyle.
Một thập kỷ kinh tế số tăng tốc mang đến nhiều cơ hội mới cho MSMEs và Shopee đồng hành như một phần trong nỗ lực giúp doanh nghiệp địa phương tiếp cận người dùng dễ dàng hơn.
Tri thức - Znews trân trọng gửi tới độc giả bài viết về Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước của TS. Nguyễn Minh Chung, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo và...
Sacombank ra mắt game “S Challenge - thanh niên xanh, hành động nhanh”, tích hợp trên Cổng thông tin tài chính số và ứng dụng Sacombank Pay.
Ngày 27/11, Aeon Việt Nam khai trương Aeon Bình Dương Midori Park, mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng địa phương.