Chủ và nhân viên nhà hàng ở quận 1 hành hung, lột quần áo khách
Sau khi hát karaoke xong, ông D. không chịu thanh toán tiền hóa đơn vì khác với gói dịch vụ đã được tư vấn. Chủ nhà hàng sai nhân viên lột đồ của ông D. rồi đẩy ra đường.
1.253 kết quả phù hợp
Chủ và nhân viên nhà hàng ở quận 1 hành hung, lột quần áo khách
Sau khi hát karaoke xong, ông D. không chịu thanh toán tiền hóa đơn vì khác với gói dịch vụ đã được tư vấn. Chủ nhà hàng sai nhân viên lột đồ của ông D. rồi đẩy ra đường.
DeepSeek kéo theo cơn lốc kiếm tiền tại Trung Quốc
Các mạng xã hội Trung Quốc tràn ngập bài viết về "Cách thành triệu phú nhờ DeepSeek", đi kèm bán khóa học, dịch vụ bói toán, dự đoán chứng khoán bằng AI.
Những thương hiệu nức tiếng một thời của Sài thành
Tập sách "Made in Sài Gòn" tuyển chọn hình ảnh những thương hiệu gắn bó mật thiết với đời sống, sinh hoạt của người dân Sài Gòn - TP.HCM từ thế kỷ trước.
Hệ sinh thái doanh nghiệp - động lực tăng trưởng cho kỷ nguyên mới
Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy của không ít hệ sinh thái doanh nghiệp. Mô hình này được đánh giá sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong kỷ nguyên mới của dân tộc.
Giá vàng thế giới lập đỉnh mới, dự báo tuần tới vẫn tiếp đà tăng
Giá vàng thế giới tăng mạnh tuần qua, chạm mức kỷ lục mới khi dữ liệu kinh tế Mỹ kém khả quan. Dù vậy, giới chuyên gia vẫn tin rằng đà tăng sẽ tiếp tục diễn ra trong tuần tới.
Tổng hợp 2 đêm thi Latin và Standard, Tường San và Minyoung là hai người chơi phải dừng chân tại Bước nhảy hoàn vũ.
Nước ngoài chi hơn 6,3 tỷ USD mua bất động sản Việt Nam
Dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đăng ký rót vào bất động sản Việt Nam năm vừa qua đạt hơn 6,3 tỷ USD, chiếm 16,5% tổng vốn FDI đăng ký vào Việt Nam trong năm 2024.
Mâu thuẫn ở show có Phương Oanh, Quỳnh Nga
Phạm Lịch mâu thuẫn với bạn diễn kém 13 tuổi trong lúc tập luyện cho đêm nhảy Standard. Cô thừa nhận bản thân "xấu tính", làm quá vấn đề.
Thế Giới Di Động hợp tác chiến lược với 6 thương hiệu laptop hàng đầu
Sự bứt phá trong lĩnh vực kinh doanh laptop tại Việt Nam tạo nền tảng để Thế Giới Di Động cùng các đối tác tiếp tục ký kết hợp tác, bước vào năm 2025 với kỳ vọng và mục tiêu mới.
Cổ đông Masan Consumer nhận ‘cơn mưa’ cổ tức trước thềm IPO 2025
Năm 2024, một năm thắng lợi của cổ đông Masan Consumer với giá cổ phiếu tăng hơn 250%, cơn mưa cổ tức và kế hoạch IPO với nhiều điểm sáng.
Giải mã mô hình bán lẻ tăng trưởng có lợi nhuận của Masan
Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh" không dành cho tất cả.
Đề xuất điều chỉnh giá điện 2 tháng/lần
Theo Dự thảo Nghị định quy định về cơ chế, thời gian điều chỉnh, căn cứ lập và điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân, mỗi năm có thể có tối đa 6 đợt thay đổi giá điện.
Amazon ra sao sau hơn 1 tháng đối đầu Temu
Chiến lược ra mắt Haul của Amazon để đối đầu trực tiếp với Temu và Shein đang có kết quả khả quan, liệu điều này có khiến cục diện "cuộc chiến" thương mại điện tử giá rẻ thay đổi.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam vượt 25 tỷ USD
Báo cáo từ Bộ Công Thương cho biết quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam ước tính đã vượt 25 tỷ USD, tăng trưởng khoảng 20% so với năm 2023.
SSI: Long Châu sẽ mở mới 400 nhà thuốc năm tới
SSI Research dự báo Long Châu sẽ mở 400 nhà thuốc mỗi năm trong giai đoạn 2024-2025.
Ngành di động Việt Nam hồi sinh sau cắt sóng 2G
Nỗ lực từ chính phủ, nhà mạng và các hãng điện thoại giúp quá trình chuyển đổi 2G sang 4G tại Việt Nam diễn ra suôn sẻ.
Vì sao nhà đầu tư ngoại liên tục rót vốn vào Bình Dương?
Bình Dương vừa vượt Hà Nội, vươn lên vị trí thứ hai cả nước về tổng vốn FDI lũy kế. Riêng 11 tháng đầu năm, tỉnh đã thu hút hơn 1,8 tỷ USD vốn đầu tư, vượt mục tiêu cả năm.
Maddox, con trai cả Angelina Jolie và Brad Pitt, nuôi ước mơ trở thành phi công. Chàng trai 23 tuổi được tiết lộ đã biết lái máy bay.
Khám phá những sự thật thú vị về các ngành công nghiệp của Đài Loan
Từ thị trường bán dẫn khổng lồ đến sản phẩm xe đạp, máy móc cao cấp, Đài Loan không chỉ nổi bật trong sản xuất mà còn đóng vai trò chủ chốt trong các chuỗi cung ứng toàn cầu.
Cách Masan dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ trong năm 2024
Năm 2024 đánh dấu bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thương vụ M&A, tăng mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.