'Mẹ ơi...' - sợi dây vô hình trói chặt phụ nữ trên biển quảng cáo
Định kiến giới trong quảng cáo bó buộc phụ nữ vào vai trò nội trợ, duy trì quan niệm lỗi thời về trách nhiệm gia đình và tạo áp lực vô hình lên cả hai giới.
8.260 kết quả phù hợp
'Mẹ ơi...' - sợi dây vô hình trói chặt phụ nữ trên biển quảng cáo
Định kiến giới trong quảng cáo bó buộc phụ nữ vào vai trò nội trợ, duy trì quan niệm lỗi thời về trách nhiệm gia đình và tạo áp lực vô hình lên cả hai giới.
Ezviz - ghi trọn những khoảnh khắc quý giá của cuộc sống
Cuộc sống đầy ắp những khoảnh khắc đẹp, Ezviz giúp bạn ghi lại từng phút giây quý giá, từ những bước chân đầu tiên của con yêu đến khoảnh khắc bình yên bên thú cưng.
'Ngưu Ma Vương tái sinh' ở Hàn Quốc
Từng được cho là không có phong cách, lỗi mốt, những người đàn ông trung niên giờ đây lại trở thành hình mẫu của giới trẻ ở xứ sở kim chi.
3 bài học tôi rút ra được từ 'Tiểu sử Elon Musk'
Nếu bạn chỉ muốn biết những sự kiện quan trọng trong cuộc đời Elon Musk, bạn có thể tìm thấy trên Wikipedia. Nhưng nếu bạn muốn thực sự hiểu Elon Musk, bạn cần đọc tiểu sử.
Hậu sa thải 2 lần, cô gái 25 tuổi kiếm 10.000 USD/tháng từ LinkedIn
Sau hai lần mất việc, Valerie Chapman quyết định theo đuổi sự nghiệp sáng tạo nội dung trên LinkedIn, khai thác nền tảng này như một nguồn thu nhập chính.
VTV đo tỷ suất người xem bằng bigdata
Giải pháp mới của VTV được kỳ vọng đưa ra dữ liệu khán giả cập nhật, chính xác thay vì mang tính ước lượng ngẫu nhiên như trước kia.
Người yêu hơn 10 tuổi, gia thế bí ẩn của rich kid Chao
Từ khi công khai hẹn hò rich kid Chao, Hoàng Phúc thu hút nhiều sự tò mò của dân mạng, từ gia thế đến tài chính, thậm chí giới tính.
Trải nghiệm mô hình tạo ảnh AI ấn tượng của Google
Khả năng tạo ảnh của Gemini 2.0 Flash cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh nhanh chóng, hiệu quả hơn một số mô hình miễn phí.
Batman là siêu anh hùng dễ nhận biết nhất thế giới. Danh tiếng của anh khiến lũ tội phạm sợ hãi và người dân Gotham có được ánh sáng hy vọng.
Cô gái quét rác ở Thái Lan bỗng nổi tiếng sau một bức ảnh
Một nữ lao công ở Thái Lan đã bất ngờ trở thành hiện tượng mạng xã hội sau khi một nhiếp ảnh gia người Nga chia sẻ bức ảnh chân dung vào hôm 14/3.
Tìm thấy hai thi thể mất tích trên sông Lam
Trong một ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy hai thi thể mất tích trên sông Lam, trong đó một học sinh lớp 8.
Meta âm thầm đưa nhân viên cũ vào danh sách đen
Công ty mẹ của Facebook đang duy trì một danh sách đen nội bộ nhằm cấm một số cựu nhân viên quay trở lại làm việc, thậm chí cả những người có hiệu suất làm việc tốt.
Tòa 'Hàm cá mập' từng rất khác trong ký ức người Hà Nội
Từng theo dõi tòa nhà được xây dựng và chạm mặt nó gần như mỗi ngày trong hơn 3 thập kỷ, ông Dũng không nghĩ tới lúc, mình cũng sẽ chứng kiến công trình này biến mất.
Quang Linh Vlogs dừng livestream bán hàng, trở lại châu Phi
Quang Linh Vlogs xin lỗi vì dùng sai thuật ngữ khi quảng bá kẹo rau củ, khẳng định sản phẩm không thể thay thế rau xanh và thông báo tạm dừng livestream bán hàng.
Trend làm kẹo rau củ tại nhà sau vụ quảng cáo lố của team Chị Em Rọt
Tự làm kẹo từ rau củ quả tại nhà trở thành trào lưu nấu ăn mới trên MXH sau khi vụ "1 viên kẹo bằng 1 đĩa rau" của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Thùy Tiên.
Công ty ở TP.HCM vẫn 'khát' nhân sự giữa mùa tuyển dụng vàng
Bất chấp số lượng hồ sơ ứng tuyển gia tăng trong giai đoạn đầu năm, nhiều doanh nghiệp tại TP.HCM vẫn gặp khó khăn trong việc chiêu mộ nhân sự đáp ứng yêu cầu đề ra.
Bị 'Pi thủ' tấn công, Binance chỉ còn 1 sao
Từ mức 4,7/5 sao trước đó, sàn giao dịch lớn nhất thế giới chỉ còn 1,5 điểm trên Google Play. Làn sóng tấn công của người đào Pi khiến nền tảng bị ảnh hưởng uy tín.
Thêm sản phẩm Hằng Du Mục quảng cáo bị nghi ngờ chất lượng
Hằng Du Mục bị đào lại việc từng livestream giới thiệu sản phẩm mì ăn liền được Ba Con Cừu quảng cáo. Công ty Trung Quốc này bị phạt do có nhiều sai phạm trong kinh doanh.
'Cơn sốt' matcha khiến Nhật Bản bế tắc
Sự yêu thích matcha bùng nổ trên phạm vi toàn cầu đang gây ra tình trạng thiếu hụt trầm trọng bột trà xanh ở Nhật Bản.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.