Bia Tuborg giới thiệu chương trình khuyến mãi từ Billionaire Boys Club
Tháng 12, Tuborg tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tạo cơ hội để giới trẻ mang về tay các thiết kế giới hạn của thương hiệu thời trang Billionaire Boys Club.
2.026 kết quả phù hợp
Tháng 12, Tuborg tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tạo cơ hội để giới trẻ mang về tay các thiết kế giới hạn của thương hiệu thời trang Billionaire Boys Club.
Tần suất dự tiệc tăng cao cùng áp lực thay đổi trang phục liên tục khiến người trẻ đổ xô tìm đến các dịch vụ thuê quần áo, tạo đà tăng trưởng đưa thị trường cho thuê bùng nổ.
Từ phòng gym đến cà phê làm việc, tai nghe open-ear trở thành phụ kiện hoàn thiện outfit, giúp người trẻ bắt nhịp cuộc sống sôi động, đồng thời giữ được thế giới âm nhạc riêng.
Acmé de la vie (ADLV), thương hiệu thời trang đường phố Hàn Quốc, giới thiệu linh vật mới là chú gấu AC Bear sẽ thống trị tủ đồ sành điệu của Gen Z mùa đông năm nay.
Chưa đến Black Friday nhưng nhiều cửa hàng thời trang ở TP.HCM đã đông kín người. Khách phải bốc số, xếp hàng chờ đến lượt thử đồ, tính tiền.
Xu hướng đọc sách để xây dựng hình ảnh cá nhân đang tạo cú hích mới cho thị trường sách cũ, đặc biệt là dòng sách cổ, sách bìa sờn cũ, bản in sưu tầm.
JBL Fest 2025 biến Công viên bờ sông Sài Gòn thành tâm điểm âm nhạc với hơn 11.000 khán giả, mang đến trọn vẹn cảm xúc qua âm thanh sống động, sân khấu và trải nghiệm sáng tạo.
Góp ý Văn kiện Đại hội Đảng XIV, chuyên gia nhấn mạnh vai trò chiến lược của công nghiệp văn hóa và đề xuất mô hình hợp tác công - tư để phát triển bền vững ngành này.
Single with STYLE 2025 tổ chức tại AEON Mall Long Biên, Hà Nội đã khẳng định sức hút của sân chơi kết hợp thời trang và âm nhạc, nơi giới trẻ tự do thể hiện phong cách và cá tính.
Lazada mang đến các sản phẩm quốc tế chính hãng từ nhiều thương hiệu lớn. Tất cả đã sẵn sàng cho dịp sale từ đầu tháng 11.
Chưa đầy 30 phút mở bán offline và 10 phút online, toàn bộ sản phẩm trong BST “Ngọc Trai Nhỏ” - dòng phụ kiện kết hợp giữa STYLE by PNJ và Tăng Phúc - đã hết hàng.
SYM tung mẫu xe tay ga mới TPBW 125 với thông điệp “Khai mở giới hạn - Live Young Spirit” dành cho bạn trẻ năng động, dám khác biệt và không ngừng khám phá giới hạn bản thân.
Ngày 2/10, Vincom Retail ra mắt Vincom Mega Mall Ocean City - một trong những TTTM hiện đại nhất Việt Nam, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực cho nhiều thế hệ.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
Phá vỡ chuẩn mực runway quen thuộc, các outfit tại "Thời Trend Runway" kết hợp tính trình diễn và tính ứng dụng, tạo nên "bữa tiệc thời trang" khác lạ.
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Khi thị trường nghiêng về những chiếc đồng hồ mini, sự xuất hiện của các mẫu 49 mm hay 46 mm gợi nhớ đến kỷ nguyên đồng hồ cỡ khủng từng thống trị thập niên 1990-2000.
Sau hơn 20 năm thống trị phòng gym, legging - món đồ thể thao gắn liền với thế hệ Millennial - đang dần bị Gen Z "khai tử".