Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.220 kết quả phù hợp

thổ tinh

Tu biet hinh anh

Từ biệt

0

Bài thơ “Từ biệt” của Đào Phong Lan chắc sẽ làm nhiều người thổn thức. Đâu đó, trái tim còn hình bóng của một mối tình đã ngủ yên như tiếng dế trong ngăn bàn thời đi học.

Loi hoa vang hinh anh

Lối hoa vàng

0

Lối hoa vàng là hình ảnh tượng trưng cho con đường dẫn đến mộng mơ. Bài thơ của Trần Hòa Bình mang lại cho chúng ta cảm xúc được an ủi, trên hành trình tìm kiếm tình yêu.

'Huong duong' hinh anh

'Hướng dương'

0

Trong tình yêu, những lời thì thầm có sức thuyết phục hơn là sự thét gào. Bài thơ “Hướng dương” của Ngô Thị Ý Nhi là lời thì thầm như thế.

Ve ben xuan xua hinh anh

Về bến xuân xưa

0

Mường Mán tên thật là Trần Văn Quảng, sinh năm 1947 tại Huế. Bài thơ “Về bến xuân xưa” của ông đánh thức trong ta những hoài niệm ngọt ngào mà xa xôi.

Xuan trinh hinh anh

Xuân trinh

0

Nguyễn Thánh Ngã sống và làm thơ tại Lâm Đồng. Bài thơ “Xuân trinh” của anh như một nhành thơm, mở ra giữa ngày xuân xanh.

Tua hinh anh

Tựa

0

Đỗ Anh Vũ làm báo, làm thơ, sáng tác nhạc và viết phê bình. Ở lĩnh vực nào, anh cũng cho thấy một tâm hồn giàu chất nghệ sĩ. “Tựa” là bài thơ anh dành tặng cho mùa xuân này.

Tu tinh hinh anh

Tự tình

0

Tình yêu mang đến cho con người những khao khát được sống, gắn bó mãi mãi. Bài thơ “Tự tình” của Vi Thùy Linh là tiếng gọi thiết tha, cuồng nhiệt ấy.

Xem thêm