Khi xe Nhật 'tất tay' bằng sự thực dụng
Các hãng xe Nhật sẵn sàng thực dụng tối đa để ra mắt xe ở giá bán tốt nhất, tăng tính cạnh tranh giữa lúc thị trường ngày càng trở nên chật chội.
13.936 kết quả phù hợp
Các hãng xe Nhật sẵn sàng thực dụng tối đa để ra mắt xe ở giá bán tốt nhất, tăng tính cạnh tranh giữa lúc thị trường ngày càng trở nên chật chội.
Tháng 12, Tuborg tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tạo cơ hội để giới trẻ mang về tay các thiết kế giới hạn của thương hiệu thời trang Billionaire Boys Club.
Sự kiện “Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil” mang đến trải nghiệm đa giác quan kết hợp khoa học và công nghệ, truyền cảm hứng về nền tảng dinh dưỡng cho trẻ em Việt.
Cuộc đua giảm giá của 2 thương hiệu ôtô Hàn Quốc giai đoạn cuối năm ngày càng trở nên quyết liệt khi mức ưu đãi đã lên đến hàng trăm triệu đồng.
VIBS 2025 được kỳ vọng trở thành điểm hẹn chiến lược kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu, mở ra cơ hội hợp tác và chuẩn hóa năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt.
Trong thông báo gửi khách hàng, SCTV cho biết VSTV sẽ không duy trì nhóm kênh K+ từ ngày 1/1/2026.
Phiên bản hybrid của Hyundai Santa Fe chỉ đắt hơn 4 triệu đồng so với phiên bản Calligraphy Turbo đã ra mắt trước đó.
Sau nhiều năm băn khoăn vì nỗi lo vay ngân hàng quá lớn, vợ chồng trẻ ở thuê tại TP.HCM quyết định chọn gói vay siêu dài hạn, từ đó mở ra cơ hội an cư tưởng chừng không thể.
Mitsubishi Destinator là "tân binh" trong phân khúc SUV cỡ C, sở hữu cấu hình 3 hàng ghế hiếm gặp nhờ chiều dài cơ sở tốt.
Ở mức giá khoảng 700 triệu đồng, thị trường Việt có không ít lựa chọn SUV với 7 chỗ ngồi, phù hợp cho nhu cầu lái xe dịch vụ và phục vụ gia đình.
"Nhiều nhà làm phim có tư duy họ hiểu thị hiếu, hiểu công thức để 'câu' khán giả. Nhưng một điều họ chưa hiểu, rằng khán giả không ngu ngơ như vậy", Leon Lê chia sẻ.
Giá các cổ phiếu thuộc hệ sinh thái Vingroup liên tiếp tăng cao kéo vốn hóa nhóm doanh nghiệp này đạt gần 1,8 triệu tỷ đồng, chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu thị trường Việt Nam.
Ngày 28/11, MUJI tái khai trương cửa hàng flagship lớn nhất Việt Nam tại Lê Thánh Tôn (TP.HCM) với diện tích rộng gấp 1,5 lần phiên bản cũ.
Adtima mới đây đã công bố khảo sát đánh giá mức độ tin tưởng và sử dụng của khách hàng đối với các nền tảng nhắn tin doanh nghiệp phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.
Dịch vụ truyền hình, video Clip TV có gần 20 năm hoạt động tại Việt Nam trước khi đi đến quyết định đóng cửa từ 2026.
Nhờ tăng trưởng kinh tế ổn định và sức mua cải thiện, Việt Nam được APF Canada đánh giá là thị trường tiềm năng mà nhiều doanh nghiệp Canada đang hướng đến.
Ôtô nhỏ gọn phù hợp nhu cầu sử dụng đô thị. Giá bán 400 triệu đồng cũng dễ tiếp cận với phần đông khách Việt ở thời điểm hiện tại.
Mẫu xe châu Âu Skoda Kushaq góp mặt trong phân khúc SUV cỡ B - điểm nóng của thị trường Việt với khoảng 20 đại diện đua tranh doanh số.
Từ chỗ là những gì "cộng thêm", mảng dịch vụ dần trở thành trụ cột mới gánh vác doanh thu cho Táo khuyết trong các chu kỳ phần cứng.
Honda Việt Nam cho biết Honda Mobility Land không có bất kỳ kế hoạch nào liên quan đến dự án trường đua tại Việt Nam.