Techcombank trong xu hướng trỗi dậy của châu Á trên bản đồ thương hiệu
Các thương hiệu châu Á ngày càng gia tăng sức ảnh hưởng. Việt Nam cũng nằm trong quỹ đạo này, nhiều doanh nghiệp như Techcombank bắt đầu được ghi nhận ở các sân chơi khu vực.
1.087 kết quả phù hợp
Các thương hiệu châu Á ngày càng gia tăng sức ảnh hưởng. Việt Nam cũng nằm trong quỹ đạo này, nhiều doanh nghiệp như Techcombank bắt đầu được ghi nhận ở các sân chơi khu vực.
Suzy chăm chỉ tham gia nhiều dự án phim ảnh những năm qua. Sắc vóc và phong cách thời trang của nữ diễn viên theo hướng trưởng thành, sang trọng.
Xe Trung Quốc bứt phá tại châu Âu khi BYD bán gần gấp ba lần Tesla, trong bối cảnh thị trường xe điện hóa tiếp tục tăng trưởng.
The Moment of Legacy đánh dấu thời khắc phong cách sống mang dấu ấn Marriott và JW Marriott đã đi vào vận hành tại Grand Marina, Saigon.
Quy định về việc từ 1/1/2026, trẻ dưới 10 tuổi và cao dưới 1,35 m không được ngồi cùng hàng ghế với người lái - nhu cầu tìm mua ghế trẻ em tăng vọt, kéo theo giá cả leo thang chóng mặt.
Techcombank củng cố vị trí Top 5 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất trong Top ASEAN 500 của Brand Finance - tổ chức xếp hạng thương hiệu toàn cầu uy tín hàng đầu thế giới.
Thỏa sự mong đợi, 2 đêm concert của G-DRAGON đã khép lại trong niềm vui và sự hân hoan của khán giả khi được cùng thần tượng sống lại loạt hit làm nên tên tuổi.
Khoản đầu tư của Amazon kỳ vọng giúp Việt Nam chuyển đổi từ công xưởng có biên lợi nhuận thấp thành trung tâm thương mại điện tử của khu vực.
Nhiều chuyên gia đồng nhận định điện ảnh cần được coi là một trụ cột của công nghiệp văn hóa Việt Nam và TP.HCM hoàn toàn có thể là thành phố sáng tạo dẫn đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực này.
Làn sóng đầu tư của các tập đoàn Trung Quốc đang biến Thái Lan thành trung tâm sản xuất mới của châu Á, thách thức vị thế của doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc.
Cùng những sản phẩm cà phê được ưa chuộng trên toàn cầu, hệ thống quán Trung Nguyên Legend liên tục tạo dấu ấn mạnh mẽ, nỗ lực nâng tầm giá trị cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam.
Các hãng xe Nhật Bản đang tăng tốc đổi mới và đầu tư mạnh vào công nghệ xanh, điện hóa và trí tuệ nhân tạo để giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh dữ dội từ Trung Quốc.
Bên dưới tòa nhà Union Square, kết nối trực tiếp với ga ngầm metro Nhà hát Thành phố, là tổ hợp bán lẻ lớn nhất Đông Nam Á, thu hút đông đảo giới trẻ và du khách nước ngoài.
Không dừng lại trong hành trình chinh phục người dùng trong nước và quốc tế, LSOUL thúc đẩy đưa thời trang Việt ra các thị trường mới với mô hình xuất khẩu trực tuyến của Shopee.
Tối 24/10, KN Holdings gây ấn tượng khi được vinh danh ở 3 hạng mục danh giá của Vietnam Property Awards 2025 do PropertyGuru tổ chức.
Giá rẻ và xe điện là "vũ khí" giúp các hãng xe Trung Quốc chinh phục người tiêu dùng tại các nền kinh tế đang phát triển tại châu Á, châu Phi và Nam Mỹ.
Kênh truyền thông UTV (Iraq) đưa tin Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản (JFA) đang xem xét khả năng rút khỏi Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) do bất mãn với các chính sách và quyết định gần đây của tổ chức này.
Việt Nam góp mặt ở 2 hạng mục tập thể trong danh sách đề cử AFC Awards Riyadh 2025, sự kiện tôn vinh những cá nhân và tổ chức có đóng góp nổi bật cho bóng đá châu lục.
TP.HCM tiếp tục khẳng định vị thế trung tâm du lịch hàng đầu khu vực khi giành 4 giải thưởng quan trọng tại World Travel Awards 2025 (WTA) - giải thưởng được mệnh danh là “Oscar của ngành du lịch...
Vincom Retail là nhà phát triển BĐS bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025.