Long Châu đạt huy hiệu EcoVadis về phát triển bền vững
Hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu đã được EcoVadis, tổ chức xếp hạng phát triển bền vững doanh nghiệp uy tín hàng đầu thế giới, trao tặng huy hiệu Committed.
1.102 kết quả phù hợp
Hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu đã được EcoVadis, tổ chức xếp hạng phát triển bền vững doanh nghiệp uy tín hàng đầu thế giới, trao tặng huy hiệu Committed.
Golden Goose thành món hời của giới tài chính khi được sang tay ở mức khoảng 2,9 tỷ USD, thương vụ hiếm hoi trong giai đoạn thị trường mua bán - sáp của ngành hàng xa xỉ hạ nhiệt.
Tối 19/12, VinFast xuất sắc giành 4 giải thưởng quan trọng tại Vạn Xuân Awards 2025, khẳng định vị thế không chỉ về doanh số, mà còn ở vai trò dẫn dắt và lan tỏa giá trị tích cực.
Lạc Hồng 900 LX không chỉ là một chiếc xe, mà là lời khẳng định về việc sản phẩm của thương hiệu ôtô Việt Nam có thể sánh ngang với chiếc xe sang trọng bậc nhất thế giới.
Emall Việt Nam liên tiếp công bố việc tiếp quản quyền sở hữu và vận hành hệ thống kinh doanh của thương hiệu Pierre Cardin tại 2 thị trường quốc tế là Thái Lan và Canada.
TS Nguyễn Thị Phương Thảo, Chủ tịch hội đồng quản trị Vietjet, vừa được Tatler vinh danh trong danh sách “Nhân vật ảnh hưởng năm 2025”.
Cảng hàng không quốc tế Gia Bình sẽ là sân bay quốc tế xanh, thông minh 5 sao đầu tiên của Việt Nam, thuộc nhóm 10 cảng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới theo tiêu chí của Skytrax.
CapitaLand Development (CLD) Việt Nam được vinh danh "Nhà phát triển BĐS bền vững xuất sắc" cùng 5 giải thưởng danh giá khác tại Chung kết APA 2025.
Những ngày giữa tháng 12, không khí mua sắm và trải nghiệm tại Lotte Mall West Lake (Hà Nội) trở nên sôi động với sự xuất hiện của pop-up store đầu tiên đến từ Dermall Matrix.
Porsche 911 GT3 90 F. A. Porsche là phiên bản giới hạn dựa trên dòng 911 GT3 Touring, vốn đánh dấu 90 năm ngày sinh nhà thiết kế chiếc 911 đầu tiên Ferdinand Alexander Porsche.
Đại diện pháp luật của LVMH tại Việt Nam muốn tìm hiểu các thủ đoạn người bán hàng giả dùng để qua mặt lực lượng chức năng và những giải pháp xử lý tình trạng này.
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
Việc Kokuyo bày tỏ tham vọng thâu tóm Thiên Long cho thấy dòng vốn Nhật đang mở rộng lĩnh vực đầu tư tại Việt Nam, trong đó chủ yếu hướng tới các thương hiệu lâu đời.
AI có thể tối ưu vận hành, dự đoán xu hướng và xử lý dữ liệu tức thì, nhưng bất lực trước nhiệm vụ tạo ra biểu tượng như Birkin, iPhone, theo chuyên gia chiến lược Daniel Langer.
Trước khi về tay người Nhật, Thiên Long đã có gần 45 năm phát triển và trở thành thương hiệu "quốc dân" gắn bó với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam.
Các thương hiệu châu Á ngày càng gia tăng sức ảnh hưởng. Việt Nam cũng nằm trong quỹ đạo này, nhiều doanh nghiệp như Techcombank bắt đầu được ghi nhận ở các sân chơi khu vực.
Suzy chăm chỉ tham gia nhiều dự án phim ảnh những năm qua. Sắc vóc và phong cách thời trang của nữ diễn viên theo hướng trưởng thành, sang trọng.
Xe Trung Quốc bứt phá tại châu Âu khi BYD bán gần gấp ba lần Tesla, trong bối cảnh thị trường xe điện hóa tiếp tục tăng trưởng.
The Moment of Legacy đánh dấu thời khắc phong cách sống mang dấu ấn Marriott và JW Marriott đã đi vào vận hành tại Grand Marina, Saigon.
Quy định về việc từ 1/1/2026, trẻ dưới 10 tuổi và cao dưới 1,35 m không được ngồi cùng hàng ghế với người lái - nhu cầu tìm mua ghế trẻ em tăng vọt, kéo theo giá cả leo thang chóng mặt.