‘Sinh viên thế hệ mới 2024’ - bệ phóng cho Gen Z dám bứt phá
“Sinh viên thế hệ mới 2024” tiếp tục trở thành điểm hẹn giao lưu giữa những “chiến binh” Gen Z tràn đầy tinh thần dám bứt phá, dám rực rỡ.
4.274 kết quả phù hợp
‘Sinh viên thế hệ mới 2024’ - bệ phóng cho Gen Z dám bứt phá
“Sinh viên thế hệ mới 2024” tiếp tục trở thành điểm hẹn giao lưu giữa những “chiến binh” Gen Z tràn đầy tinh thần dám bứt phá, dám rực rỡ.
VinFast nhận hỗ trợ từ VinGroup và ông Phạm Nhật Vượng
Ngày 12/11, Tập đoàn Vingroup và ông Phạm Nhật Vượng công bố cam kết hỗ trợ tài chính cho Công ty VinFast nhằm dự phòng vốn và tập trung bứt phá.
Ông Phạm Nhật Vượng cam kết tài trợ thêm 50.000 tỷ đồng cho VinFast
Ông Phạm Nhật Vượng cam kết tài trợ cho VinFast 50.000 tỷ đồng từ nguồn tài sản cá nhân, trong khi Vingroup công bố kế hoạch cho hãng ôtô điện này vay mới tối đa 35.000 tỷ đồng.
Nam diễn viên thừa nhận có những hành động như tiểu vào chai để nhân viên đi đổ, hay thi thoảng tới trễ khi quay phim.
Cận cảnh khu đất xây trung tâm thương mại Aeon 6.000 tỷ ở Cù lao Phố
Khu đất này rộng gần 12 ha, bao gồm hơn 10 ha diện tích đất xây dựng trung tâm thương mại và hơn 1,5 ha đất xây dựng 3 tuyến đường xung quanh.
Hàng loạt 'ông lớn' đem sản phẩm xanh đến TP.HCM
Ngày hội Việt Nam Xanh 2024 diễn ra từ ngày 9 đến 10/11 tại TP.HCM thu hút hơn 60 doanh nghiệp lớn như Vinamilk, SCG, VinFast, ACB...
Mazda MX-5 Miata nhiều khả năng là mẫu xe đầu tiên được hãng xe Nhật Bản trang bị động cơ mới.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
ĐBQH đề nghị khởi động lại nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận
Đại biểu Quốc hội Phạm Văn Hòa đề nghị khởi động lại nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận sớm nhất. Đây là vấn đề rất hệ trọng vì năng lượng của Việt Nam đang rất thiếu.
Đề xuất phát triển hành lang thế hệ mới tại tiểu vùng Mekong mở rộng
Phát biểu tại GMS lần thứ 8, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng đã đến lúc GMS cần tập trung phát triển các hành lang kinh tế thế hệ mới.
Honda Việt Nam giới thiệu SH350i hoàn toàn mới
Ngày 5/11, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu mẫu xe SH350i 2025 hoàn toàn mới với những thay đổi ấn tượng về thiết kế, công nghệ và loạt trang bị tiện ích xứng tầm.
Ích Nhi lần thứ 2 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Lần thứ 2 liên tiếp, Siro ho cảm Ích Nhi đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, khẳng định uy tín của sản phẩm và sự tin tưởng của người dùng với Ích Nhi 15 năm qua.
Chính sách ưu việt giúp Vietjet thu hút nhân tài
Vietjet xây dựng chính sách nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động, góp phần tăng cường hiệu suất công việc, tạo ra môi trường làm việc tích cực.
Thủ tướng: Kiên quyết, kiên trì, dứt khoát xóa cơ chế 'xin - cho'
Phát biểu tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh cần tập trung tháo gỡ điểm nghẽn thể chế tích cực nhất.
Vì sao Tim Cook, Jeff Bezos bỗng im tiếng trước ông Trump?
Trước thềm kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ 2024 công bố, các CEO công nghệ từng thẳng thừng chỉ trích Donald Trump nay lại tỏ ra lưỡng lự, hoặc thậm chí tìm cách "làm hòa".
2 giải pháp giúp Việt Nam đạt phát thải ròng bằng 0
Chuyên gia của Bộ Tài nguyên và Môi trường chỉ ra 2 yếu tố quan trọng mà Việt Nam cần chú trọng cho mục tiêu Net Zero là nhân lực xanh và hạ tầng xanh.
Xe xanh Toyota nhận nhiều sự chú ý tại VMS 2024
Hướng đến mục tiêu net zero, Toyota chọn cách tiếp cận đa chiều và trong đó tập trung vào phát triển xe hybrid cho thị trường Việt Nam.
Acecook Việt Nam và câu chuyện đằng sau thành công bằng chất lượng
Từ gói mì “quốc dân” Hảo Hảo đến những món ăn giao thoa ẩm thực thế giới như udon và spaghetti, Acecook Việt Nam đã đi cùng người tiêu dùng Việt hơn 3 thập kỷ.
Ôtô, xe máy điện sẽ chiếm gần 30% trong 6 năm tới?
Bộ Giao thông vận tải đặt mục tiêu đến năm 2030, sẽ có 30% người dân sử dụng ôtô điện và 22% xe máy điện trong tổng số xe sử dụng.
Sản phẩm xanh gặp khó vì giá cao
Việc thúc đẩy tiêu dùng xanh đang gặp nhiều thách thức. Trong đó, rào cản về giá cả khiến người tiêu dùng không mấy mặn mà với các sản phẩm thân thiện với môi trường.