Hàng chính hãng 'lên ngôi' trên sàn thương mại điện tử
Khảo sát của Cube Asia cho thấy 90% người dùng khu vực Đông Nam Á ưu tiên gian hàng chính hãng. Đáng nói, hầu hết người dùng sẵn sàng chi trả cao hơn cho sản phẩm chính hãng.
451 kết quả phù hợp
Khảo sát của Cube Asia cho thấy 90% người dùng khu vực Đông Nam Á ưu tiên gian hàng chính hãng. Đáng nói, hầu hết người dùng sẵn sàng chi trả cao hơn cho sản phẩm chính hãng.
Chủ tịch Miss Universe Vietnam bất bình khi Hương Giang không lọt top 3 hạng mục Beyond The Crown nên đã gửi văn bản, yêu cầu MUO làm rõ.
Theo Missosology, Hương Giang xứng đáng đạt thứ hạng cao hơn, thay vì bị loại khỏi top 30 của Miss Universe 2025.
Trong chung kết Miss Universe 2025, người đẹp Mexico Fatima Bosch đã được gọi tên ở thứ hạng cao nhất.
Thay vì mức chi trả tối đa 125 triệu đồng hiện nay, đại biểu Quốc hội đề xuất nâng mức chi trả bảo hiểm tiền gửi lên 200-250 triệu đồng.
Sau 10 năm hoạt động, khu ẩm thực Bến Nghé Street Food (TP.HCM) giữ sức hút với nhiều du khách quốc tế. Song, cảnh sôi động chỉ xuất hiện ở mùa khách ngoại, theo tiểu thương.
Trong khi Guam, Saipan (đảo du lịch thuộc Mỹ) ngày càng đắt đỏ, Đông Nam Á lại bị khủng hoảng Campuchia phủ bóng, khiến nhiều du khách Hàn lúng túng khi chọn điểm đến.
Nhiều ngôi sao Trung Quốc như Dương Siêu Việt, Vương Hạc Đệ... đã sử dụng đoạn nhạc có câu hát đầu tiên trong bài "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng.
Không dừng lại trong hành trình chinh phục người dùng trong nước và quốc tế, LSOUL thúc đẩy đưa thời trang Việt ra các thị trường mới với mô hình xuất khẩu trực tuyến của Shopee.
Tân hoa hậu Emma Tiglao và dàn á hậu Miss Grand International 2025 có ngoại hình gợi cảm, chiều cao nổi bật.
Giải thưởng Country's power of the year của Miss Grand được công bố, đại diện Việt Nam vắng mặt.
Thỏa thuận hợp tác giữa Lazada và Gmarket được kỳ vọng mở ra làn sóng hàng hóa Hàn Quốc vào Việt Nam. Đây là chiến lược giúp Lazada trong cuộc đua tái định vị thị trường TMĐT nội.
Lazada công bố hợp tác chiến lược với Gmarket (Hàn Quốc), mang hơn 20 triệu sản phẩm từ 600.000 nhà bán hàng Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng Đông Nam Á.
Từ Gamuda Land đến UOA, SkyWorld, dòng vốn Malaysia đang đổ mạnh vào bất động sản Việt Nam, tập trung ở Hà Nội và TP.HCM.
Đại hội thể thao Vietjet diễn ra thành công, không chỉ tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên mà còn lan tỏa trách nhiệm cộng đồng qua hoạt động nhặt rác làm sạch bãi biển.
Chiến dịch “Sải cánh xanh - dọn sạch bãi biển” của Vietjet thu hút gần 600 nhân viên tham gia, biến bãi biển Hạ Long thành không gian sạch đẹp.
Vietjet Sports Day 2025 - sự kiện thể thao lớn nhất trong năm của hãng hàng không thế hệ mới Vietjet diễn ra tại Hạ Long vừa khép lại với những trận đấu kịch tính.
Hãng hàng không 5 sao đầu tiên từ Đài Loan khai thác đường bay thẳng kết nối châu Á và Phoenix (Arizona). Vé đã chính thức mở bán với tần suất 3 chuyến mỗi tuần.
"Mọi người băn khoăn vì sao tôi không tài trợ show. Đến bao giờ mình thật sự được làm nghề đúng nghĩa vậy các bạn", Ngọc Thanh Tâm nói.
Hoa hậu H’Hen Niê trở thành đại sứ thương hiệu của hãng hàng không STARLUX Airlines tại thị trường Việt Nam và Mỹ.