Saigon Co.op tung giỏ quà Tết giá từ 99.000 đồng, giảm đến 32%
Saigon Co.op giới thiệu bộ sưu tập giỏ quà Tết 2026 với sản phẩm nhãn riêng Co.op làm chủ lực, thiết kế theo tiêu chí đủ - đúng - tiết kiệm với giá chỉ từ 99.000 đồng/hộp.
134 kết quả phù hợp
Saigon Co.op giới thiệu bộ sưu tập giỏ quà Tết 2026 với sản phẩm nhãn riêng Co.op làm chủ lực, thiết kế theo tiêu chí đủ - đúng - tiết kiệm với giá chỉ từ 99.000 đồng/hộp.
Carlsberg Việt Nam chia sẻ lộ trình tăng tỷ trọng năng lượng tái tạo, tối ưu vận hành để hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0 trong sản xuất vào năm 2028.
Carlsberg Việt Nam vừa được vinh danh với hạng mục “Doanh nghiệp vì cộng đồng” dành cho khối doanh nghiệp quy mô lớn tại lễ trao giải thưởng doanh nghiệp EuroCham 2025.
Trước đợt mưa lũ đang gây ảnh hưởng lớn tại miền Trung, Carlsberg Việt Nam đã ủng hộ 1,5 tỷ đồng nhằm hỗ trợ công tác cứu trợ và phục hồi tại Huế và Đà Nẵng.
Hành trình “Heineken Việt Nam cùng cộng đồng đón Tết an vui” dừng chân tại 28 tỉnh thành, lan tỏa hơi ấm mùa xuân đến hơn 7.000 hộ gia đình với tổng giá trị hỗ trợ gần 9 tỷ đồng.
Hàng nghìn giáo viên Hà Nội vẫn thấp thỏm, trông ngóng tiền thưởng theo Nghị định 73/2024, dù có thông tin chi trả sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.
Nghề chở cây cảnh thuê vẫn luôn là nghề “hot” mỗi dịp Tết. Năm nay, dù thu nhập giảm mạnh, họ vẫn túc trực tại các điểm bán hoa Tết để chờ đơn hàng với hy vọng có cái Tết đủ đầy.
Coca-Cola mang đến mùa Tết 2025 trọn vẹn với chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.
Không ít nhân sự bức xúc khi doanh nghiệp giữ lại một phần lương tháng 13, thưởng cuối năm, hẹn trả sau Tết. Các công ty cho biết quyết định này nhằm giữ chân nhân viên.
Ghi nhận tại các siêu thị lớn trong những ngày giáp Tết, lượng khách đến mua sắm luôn nhộn nhịp.
Từ 18/1 đến 16/3, lễ hội 'Ánh sáng phương Đông' diễn ra tại Ocean City với 580 sự kiện và 1.000 điểm trải nghiệm. Đây hứa hẹn là lễ hội xuân lớn nhất Việt Nam dịp Tết Ất Tỵ.
Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới, Công ty Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu Huda tiếp tục hành trình ý nghĩa vì cộng đồng với chương trình “Tết đủ đầy, Tết yêu thương”.
Phía sau khoảnh khắc cả gia đình sum vầy hạnh phúc mỗi dịp Tết đến, xuân về luôn là áp lực cùng sự hy sinh thầm lặng của những người vợ, người mẹ.
Tết tây vừa khép lại, Tết ta đã cận kề. Người dùng Việt đã lên kế hoạch mua sắm cho năm mới ra sao để giảm bớt áp lực tài chính?
Sắm Tết sớm đang là xu hướng phổ biến. Thời điểm lương, thưởng chưa sẵn sàng, thẻ tín dụng trở thành trợ thủ giúp nhiều người giải bài toán Tết đủ đầy nhưng hợp lý hóa chi tiêu.
Từ nay đến hết 31/3, khách hàng là chủ thẻ tín dụng, ghi nợ quốc tế củaSHB có cơ hội nhận hoàn tiền tới 1 triệu đồng và giảm 20% khi chi tiêu tại trung tâm thương mại Aeon Mall.
Mua sắm tại hơn 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket… để chở Tết về.
Trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng thông minh lên ngôi, việc chọn lựa những món quà thiết thực, giá trị cao trong dịp Tết Nguyên đán ngày càng được ưu tiên.
Bạn có từng tự hỏi: Tết đủ đầy và “chất lượng” mà người thân yêu của mình vẫn trông ngóng mỗi năm là gì không?
“Xanh hóa” giao thông dịch vụ không chỉ mang đến lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp, môi trường, nắm bắt xu hướng thị trường mà còn tạo động lực và mở ra nhiều cơ hội việc làm mới.