Vì sao xếp hàng 'săn' tuần lộc của Jollibee?
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
2.821 kết quả phù hợp
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
Không chỉ giảm tiền mặt, các thương hiệu xe sang tại Việt Nam còn đang mạnh tay triển khai ưu đãi phí trước bạ, tặng kèm gói bảo dưỡng trong mùa lễ hội cuối năm.
Từ Hàn Quốc đến Nhật Bản, đại diện xe hybrid nào cũng đang được áp dụng loạt ưu đãi kích cầu mua sắm cuối năm.
Giá rau xanh TP.HCM giảm khoảng 20% sau đợt tăng nóng, nhưng ớt tươi lại leo lên 160.000 đồng/kg, đảo chiều thị trường và khiến cả người mua lẫn người bán bất ngờ.
Lo ngại an toàn, quấy rối vẫn là rào cản lớn khiến nữ giới do dự khi du lịch một mình, dù thế giới ngày càng hiện đại và lượng khách độc hành tăng trưởng nhanh.
Cuộc đua giảm giá của 2 thương hiệu ôtô Hàn Quốc giai đoạn cuối năm ngày càng trở nên quyết liệt khi mức ưu đãi đã lên đến hàng trăm triệu đồng.
Mặc dù chưa phải là sản phẩm thương mại chính thức, YouTuber công nghệ nổi tiếng Mrwhosetheboss đã có dịp trên tay và đánh giá chi tiết chiếc Galaxy Z TriFold.
Trong tháng 12, không chỉ một mà gần như toàn bộ hãng xe Nhật đều đang triển khai ưu đãi lớn nhằm chạy nước rút cho cuộc đua doanh số cuối năm.
Honda Dream NCX 2026 sử dụng động cơ 125 cc, điểm nhấn là bộ tem mới có họa tiết hoa Rumdul - quốc hoa của Campuchia.
HIV tại Việt Nam vẫn diễn biến phức tạp, với hàng nghìn ca nhiễm mới mỗi năm. Nỗ lực chấm dứt dịch AIDS vào năm 2030 gặp nhiều khó khăn, từ nguồn lực đến nhận thức cộng đồng.
Bộ đôi New Peugeot 3008 và 5008 phiên bản nâng cấp, được Thaco Auto giới thiệu vào tháng 10 là minh chứng rõ nét cho tinh thần “lắng nghe người dùng, cải tiến không ngừng” của Peugeot.
"Cô bé hàng xóm và bốn viên kẹo" đánh dấu sự trở lại của ba nhân vật trong "Tôi thấy hoa vàng trong cỏ xanh" trong một bối cảnh hoàn toàn khác: TP.HCM thập niên 1980, thời kỳ còn nhiều gian khó...
Chương trình khuyến mại do hãng triển khai đang giúp khách Việt tiết kiệm cả trăm triệu đồng khi chọn mua SUV đô thị.
Nhóm MPV với giá khoảng 600-700 triệu đồng nóng dần lên vào tháng cuối năm với loạt ưu đãi lớn.
Điểm độc đáo của tàu du lịch 2 tầng "Hà Nội 5 cửa ô" là toa check-in lấy cảm hứng từ cầu Long Biên. Đây là không gian mở, được thiết kế 2 tầng với nhiều góc chụp ảnh.
Đầu tháng 11, lãi suất cho vay mua nhà của nhiều ngân hàng vẫn ổn định, duy trì mức ưu đãi tương tự những tháng trước.
Thiết kế ấn tượng, công nghệ và tiện nghi cao cấp cùng mức giá dễ tiếp cận là những yếu tố tạo nên sức hút của Geely EX5 với người tiêu dùng Việt.
Tác phẩm “Cô bé hàng xóm và bốn viên kẹo” sẽ phát hành toàn quốc vào ngày 28/11 với hai phiên bản bìa, tặng kèm sticker và bookmark gợi nhớ tuổi học trò.
Ngày 10-11/11, toàn hệ thống Di Động Việt diễn ra "đại tiệc mua sắm". Nhiều sản phẩm công nghệ, điện thoại, đồ gia dụng giảm đến 1 triệu đồng trong khung giờ vàng kèm quà tặng hấp dẫn.
Những chủ nhân của 2 căn penthouse Pagani Residence sẽ được tặng kèm 2 siêu xe hàng thửa Pagani Utopia Roadster Miami Edition.