Matsu ra mắt bộ sưu tập bình giữ nhiệt dành cho giới trẻ năng động
Trong không khí sôi động cuối năm, nhãn hàng Matsu giới thiệu bộ sưu tập bình - ly cao cấp “Color your day - cooler your way” - nơi sắc màu trở thành ngôn ngữ thể hiện cá tính.
566 kết quả phù hợp
Trong không khí sôi động cuối năm, nhãn hàng Matsu giới thiệu bộ sưu tập bình - ly cao cấp “Color your day - cooler your way” - nơi sắc màu trở thành ngôn ngữ thể hiện cá tính.
Hai robot hình người xuất hiện tại triển lãm Iran gây tranh cãi khi được chứng minh chỉ là diễn viên mặc trang phục kim loại, khiến ngành công nghệ nước này hứng chịu nhiều lời chế giễu.
Sau sự kiện ra mắt One Era, liên doanh phát triển bất động sản - gồm 4 “bậc thầy” phát triển đô thị quốc tế tiếp tục triển khai trải nghiệm trực tuyến “Khám phá khí chất”.
Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân.
The Moment of Legacy đánh dấu thời khắc phong cách sống mang dấu ấn Marriott và JW Marriott đã đi vào vận hành tại Grand Marina, Saigon.
Ngày 4/10, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức khánh thành Trung tâm Thương mại AEON Tân An, đánh dấu cột mốc trong chiến lược mở rộng và phát triển bền vững tại Việt Nam.
Vinhomes Green Paradise tại Cần Giờ, TP.HCM đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản nhờ quy hoạch ESG++: Xanh, thông minh, sinh thái và tái sinh.
Ngày 30/9, Vincom Mega Mall Royal Island - TTTM Vincom thứ 90 sẽ khai trương trên đảo Vũ Yên, đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của biểu tượng mua sắm thế hệ mới tại Hải Phòng.
Những bóng đèn nhỏ màu cam hổ phách trên nóc các mẫu xe bán tải đến từ Mỹ thực ra là quy định an toàn bắt buộc chứ không chỉ để tăng vẻ hầm hố.
Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu, nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng khẳng định quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.
Với vị trí đắc địa, thiết kế theo chuẩn quốc tế và hệ tiện ích compound khép kín đặc quyền, Tower A mang tới cuộc sống trọn vẹn giữa làm việc - thư giãn - kết nối cộng đồng.
Với hệ sinh thái tiện ích, trải nghiệm đa dạng, Solaria Rise đang kiến tạo phong cách sống năng động và đầy cảm hứng cho mọi thế hệ cư dân.
Nhãn hàng Matsu (trực thuộc Duy Tân) giới thiệu bộ sưu tập bình và ly với thiết kế tối giản nhưng tinh tế, màu sắc thanh lịch và khả năng giữ nhiệt tốt.
Đằng sau danh hiệu quốc tế là hành trình bền bỉ của đội ngũ đặt tâm huyết vào từng chi tiết, với khát vọng đưa bất động sản hàng hiệu Việt Nam vươn tầm toàn cầu.
Với nhiều người trẻ, trang phục mùa thu đông không dừng lại ở việc giữ ấm, mà còn trở thành cuộc chơi sáng tạo phong cách qua các item vừa chất lượng, vừa thời thượng.
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
Là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tại Branded Residences Forum Asia 2025, Masterise Homes ghi dấu ấn tại diễn đàn BĐS hàng hiệu khu vực với nhiều chia sẻ giá trị.
Bianca Censori được cho là tính phí mỗi lần mặc hở hang theo ý chồng. Vì ám ảnh với việc xây dựng phong cách cho vợ, rapper này chấp nhận chi trả số tiền lớn.
Từ hộp thực phẩm, các dòng tủ, kệ, thùng đa năng đến những chiếc bình sang trọng, Matsu đang truyền cảm hứng sống phong cách cho người Việt hiện đại.
“Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2025” khép lại thành công, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế.