Một chuỗi sushi Nhật Bản muốn đến Việt Nam trong năm 2025
Chuỗi Genki Sushi (Nhật Bản) đang nhắm đến thị trường Mỹ và Đông Nam Á, với các nhà hàng đầu tiên tại Texas và Việt Nam dự kiến khai trương trong năm 2025.
1.658 kết quả phù hợp
Một chuỗi sushi Nhật Bản muốn đến Việt Nam trong năm 2025
Chuỗi Genki Sushi (Nhật Bản) đang nhắm đến thị trường Mỹ và Đông Nam Á, với các nhà hàng đầu tiên tại Texas và Việt Nam dự kiến khai trương trong năm 2025.
VinClub hợp tác hơn 30 thương hiệu hàng đầu trong hệ thống TTTM Vincom
VinClub vừa ký thỏa thuận chấp nhận thanh toán bằng VPoint, e-voucher tại gần 300 cửa hàng thuộc hơn 30 thương hiệu lớn đang kinh doanh trong hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc.
Quán sushi coi shipper là khách mua về, tri ân bằng phần cơm miễn phí
Trên hành trình 8 năm đưa Let’s Sushi từ chiếc xe đẩy thành hệ thống 6 cơ sở ở Hà Nội, anh Việt Anh coi tài xế công nghệ và các ứng dụng như Grab là những mắt xích không thể thiếu.
Giáng sinh 'trốn' ồn ào tại 5 nhà hàng chuẩn gu ở TP.HCM
Với không gian và những set menu thiết kế riêng cho dịp Giáng sinh, 5 nhà hàng Á - Âu tại TP.HCM được kỳ vọng mang đến không khí lễ hội trọn vẹn cho các cuộc hẹn.
Thấy gì khi trường 1.000 học sinh, không có một ai béo phì ở Nhật Bản?
Rất khó để bắt gặp người béo phì ở Nhật Bản, nguyên nhân là tỷ lệ thừa cân tại quốc gia này chỉ ở mức 4,5%.
Pizza nhân ếch nguyên con 'gây bão mạng'
Pizza Hut Trung Quốc đang khiến cư dân mạng xôn xao khi vừa cho ra mắt một món ăn mới: Pizza đế dày phủ ếch chiên giòn.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Cảnh tượng gây sốc trong đêm thác loạn của Diddy
Nhiều hình ảnh thác loạn từ bữa tiệc do Diddy tổ chức vào năm 2014 mới đây bị lộ ra khiến công chúng không khỏi sốc.
Gen Z Singapore chán làm thêm ở quán cà phê
Mức lương thấp và tính chất công việc lặp đi lặp lại tại các cửa hàng F&B và bán lẻ khiến nhiều nhân lực trẻ Singapore tìm kiếm cơ hội làm thêm chất lượng cao hơn.
Cuộc đua giao hàng trong 1 tiếng ở Hàn Quốc
Không chỉ với đồ ăn, các ông lớn ngành bán lẻ, giao hàng ở xứ kim chi đang cạnh tranh để giao các đơn nhu yếu phẩm hay thậm chí đồ gia dụng một cách nhanh nhất đến khách hàng.
Những 'thượng đế sống lỗi' phải trả giá ở Nhật Bản
Ngày càng nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ ở xứ phù tang bày tỏ lập trường cứng rắn để đối phó những khách hàng ngang ngược, bắt nạt nhân viên.
Chuỗi nhà hàng đồ Việt ở Anh trả giá vì đòi độc quyền nhãn hiệu 'pho'
Chuỗi nhà hàng bán món Việt Nam do người Anh sáng lập đã đệ đơn xin từ bỏ nhãn hiệu "pho", Femail đưa tin.
Hàng nghìn người xếp hàng nếm thử cá ngừ vây xanh khổng lồ hơn 180 kg
Hàng nghìn người đã xếp hàng dài tại một hội chợ ẩm thực Nhật Bản ở Manhattan, New York để mục sở thị và nếm thử thịt của một con cá ngừ vây xanh khổng lồ.
Nhật Bản đối mặt tình trạng thiếu gạo nghiêm trọng
Thiên tai và sai lầm trong chính sách nông nghiệp khiến Nhật Bản thiếu hụt nguồn cung gạo nghiêm trọng nhất trong 30 năm qua. Siêu thị đã giới hạn số gạo được mua, chỉ 1 túi/người.
Hàng loạt nhà hàng sushi nổi tiếng ở Nhật vừa dỡ bỏ băng chuyền và để khách gọi món bằng màn hình cảm ứng. Có nơi tiết kiệm được 1.000 tấn thực phẩm bị lãng phí nhờ mô hình này.
Chế độ ăn điên rồ khiến VĐV thể hình tử vong
Vận động viên thể hình người Belarus, llia "Golem" Yefimchyk, qua đời sau thời gian dài nạp vào cơ thể hơn 16.500 calo và 50 khoảng liều insulin mỗi ngày.
Thành công luôn có phần cho người chăm chỉ
Nếu bạn gặp thất bại, đừng vội nản lòng, hãy nỗ lực và chăm chỉ hơn để có thể gặt hái thành công trong tương lai. Chỉ cần bạn chuẩn bị đủ tốt, những điều tốt đẹp nhất định sẽ tới.
Vợ 'dị nhân' Yefimchyk kể lại khoảnh khắc trước khi chồng chết não
Illia Yefimchyk được nhiều người gọi với biệt danh "quái vật thể hình" hay "người đột biến" vì thân hình cơ bắp, cao 1,82 m và nặng 154 kg.
'Dị nhân' làng thể hình qua đời
Hôm 13/9, New York Post đưa tin vận động viên thể hình người Belarus, llia "Golem" Yefimchyk qua đời ở tuổi 36.
Gắn kết các nhân viên trong nhà hàng, bí quyết để kinh doanh bền vững
Để một nhà hàng kinh doanh ổn định, phát triển, nhân viên ở các vị trí khác nhau phải tương tác nhịp nhàng. Muốn làm được điều này, cần một người quản lý mẫn cán.