Tấp nập khách ngoại đến TP.HCM 'săn' quần áo, mỹ phẩm
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
2.321 kết quả phù hợp
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
Ông Hoàng Hoa Trung, người sáng lập và điều hành dự án "Nuôi em" cho biết, hiện tại dự án đã ghi nhận những thông tin thắc mắc của cộng đồng mạng và sẽ tiếp tục ghi nhận, đồng thời sẽ có phản hồi...
Tại phiên tòa, thẩm phán Ngô Ngọc Thắng cho biết ông Phạm Văn Hoàng, Hiệu trưởng Trường Mastco, đã bỏ trốn, bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM truy nã, khi nào bắt được ông Hoàng sẽ xét xử.
Từ nay đến 31/12, khách hàng có thể tham gia chương trình "Siêu sale vé máy bay lớn nhất năm" khi đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng và VNPAY.
Saigon Co.op giới thiệu bộ sưu tập giỏ quà Tết 2026 với sản phẩm nhãn riêng Co.op làm chủ lực, thiết kế theo tiêu chí đủ - đúng - tiết kiệm với giá chỉ từ 99.000 đồng/hộp.
Cục CSHS Bộ Công an bắt giữ nhóm đối tượng hoạt động ở Vương quốc Campuchia dưới vỏ bọc là Công ty Đông Phương, thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng.
Hà Anh gây xôn xao khi chia sẻ vụ việc mẹ ruột nghi bị dính bẫy lừa đảo, có thể mất 250 triệu đồng. Cô cảnh báo khán giả cẩn trọng khi đầu tư.
Chủ đầu tư không đo đếm được thị trường, không biết đối thủ là ai, không biết cùng thời điểm có những dự án nào, hoặc cũng có thể không lường được hết biến động thị trường.
Khảo sát của Cube Asia cho thấy 90% người dùng khu vực Đông Nam Á ưu tiên gian hàng chính hãng. Đáng nói, hầu hết người dùng sẵn sàng chi trả cao hơn cho sản phẩm chính hãng.
Thói quen chi tiêu theo cảm hứng khiến nhiều bạn trẻ dù có thu nhập ổn định vẫn rơi vào cảnh làm không đủ tiêu và dễ áp lực tài chính, tinh thần.
Tại TP.HCM, trừ số ít cửa hàng của các thương hiệu lớn có chương trình đặc biệt thu hút khách, phần lớn các điểm mua sắm vắng vẻ dịp Black Friday năm nay.
Nhiều thương hiệu năm nay kéo dài chương trình Black Friday đến hết cuối tuần, tận dụng kỳ nghỉ để hút khách. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng "nóng" như kỳ vọng.
Vợ chồng chị Đỗ Thị Hòa (31 tuổi, Hà Nội) lên tiếng khẳng định không liên quan đến clip hai chiếc ôtô trên bãi đất trống và đề nghị cộng đồng mạng ngừng lan truyền thông tin sai lệch.
Từ ngày hội giảm giá đông nghẹt khách, Black Friday giờ dần mất "chất" khi khuyến mãi bị loãng, chi tiêu giảm và người mua ưu tiên đặt hàng online thay vì chen chân đến cửa hàng.
Dù treo biển giảm giá tới 80%, mua 1 tặng 1 và khuyến mại dày đặc, nhiều thương hiệu lớn trong trung tâm thương mại sầm uất ở Hà Nội vẫn vắng khách trong ngày Black Friday.
Tối Black Friday, phố thời trang Cầu Giấy (Hà Nội) hút lượng khách đổ về đông gấp nhiều lần ngày thường. Dòng xe dựng kín vỉa hè khiến bảo vệ các cửa hàng không có phút nghỉ ngơi.
Dịp Black Friday 2025, các cửa hàng thời trang tiếp tục áp dụng mức ''sale'' khủng tới 80% kèm khuyến mại song vẫn chưa thu hút khách hàng.
Black Friday khởi động từ sớm trên các sàn thương mại điện tử, mở ra cuộc cạnh tranh mới trong bối cảnh thói quen mua sắm của người tiêu dùng chịu ảnh hưởng mạnh từ các ngày sale đôi.
Lừa đảo trực tuyến đang gia tăng mạnh trong mùa mua sắm cuối năm. Chuyên gia khuyến nghị người mua sắm áp dụng nguyên tắc "3 Không - 3 Nhanh" để tự bảo vệ
Khắp các tuyến phố, trung tâm thương mại tại Hà Nội, biển sale 50-70% xuất hiện dày đặc trước thềm Black Friday. Tuy nhiên, nhiều khách hàng trải nghiệm săn sale cho biết phải “đỏ mắt” mới tìm...