'Dám ăn ngon, dám đổi mới' - ngôn ngữ ẩm thực của thế hệ Việt trẻ
Với người trẻ, ẩm thực là trải nghiệm, cảm xúc, câu chuyện và cách thể hiện cá tính. Họ không chỉ thích “ăn ngon”, mà còn thích “ăn lạ”, “ăn mới”, “ăn có ý nghĩa”.
1.451 kết quả phù hợp
Với người trẻ, ẩm thực là trải nghiệm, cảm xúc, câu chuyện và cách thể hiện cá tính. Họ không chỉ thích “ăn ngon”, mà còn thích “ăn lạ”, “ăn mới”, “ăn có ý nghĩa”.
Cơ Mật Viện - cơ quan đầu não, nơi hoạch định những quyết sách tối cao một thời của triều Nguyễn, được TP. Huế định hướng phát triển thành không gian sáng tạo trong lòng di sản, kết hợp bảo tồn,...
Nhanh chóng chiếm được trái tim của khách hàng trẻ, bí quyết của Katinat không chỉ từ câu chuyện thương hiệu hay menu đa dạng mà là chiến lược marketing đúng nhu cầu.
Smartphone cao cấp của Samsung như Galaxy S25 Ultra, Galaxy Z Fold7, Galaxy Z Flip7 giúp người trẻ tạo ra nhiều hình ảnh chất lượng cao mùa lễ hội.
Năm 2025, hòa nhịp cùng các sự kiện trọng đại của đất nước, lĩnh vực văn hóa-văn nghệ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, ghi dấu ấn đậm nét, gây được tiếng vang trong nước và quốc tế.
Lệnh cấm mạng xã hội tại Australia gây tranh cãi từ các “ông lớn” công nghệ và giới bảo vệ tự do ngôn luận, nhưng lại nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của phụ huynh và các tổ chức an toàn cho trẻ em.
Hòa vào tinh thần của kỷ nguyên bứt phá, phim "Thế hệ kỳ tích" từ đạo diễn Hoàng Nam cổ vũ thế hệ trẻ khởi nghiệp cùng những tiến bộ công nghệ của người Việt.
Ở Mizuki Park, thiên nhiên không “đóng khung ngoài cửa sổ”, mà trở thành trải nghiệm sống thường nhật nuôi dưỡng hành trình lớn khôn của những em bé hạnh phúc.
Chính thức ra mắt vào nửa cuối tháng 11, chuỗi căn hộ mẫu Masteri Park Place ghi nhận hàng trăm lượt khách hàng và nhà đầu tư đến trải nghiệm thực tế mỗi cuối tuần.
“Unbox Joy” đánh dấu mùa lễ hội của Pop Mart với các nhân vật biểu tượng xuất hiện trong không gian nghệ thuật mở, tạo nên điểm check-in sôi động cho giới trẻ.
Theo CNBC, sau 10 năm làm việc với hàng trăm gia đình, bác sĩ nhi khoa Mona Amin (Mỹ) chỉ ra những sai lầm lặp đi lặp lại mà cha mẹ thường mắc phải.
"Anh trai tôi là khủng long: Tương lai của quá khứ" trở thành bước ngoặt khi truyện tranh Việt Nam lần đầu được chuyển thể thành moving toon chiếu rạp.
Nhiều doanh nghiệp TP.HCM thừa nhận lúng túng khi quản lý thực tập sinh, nhưng không ủng hộ kỷ luật online. Thực tập sinh lại cho rằng họ phải gánh khối việc lớn so với mức hỗ trợ.
Biên bản ghi nhớ hợp tác hứa hẹn tạo động lực tăng cường kết nối, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hội nhập và nâng cao năng lực cạnh tranh cho cộng đồng doanh nghiệp trẻ trên toàn quốc.
Thế giới sáng tạo đang đứng trước thách thức: Khó khăn lớn nhất của người làm sáng tạo chính là sự đổi mới.
Từ 18/12 đến 2/1/2026, Đà Lạt lần đầu tổ chức Lễ hội di sản cà phê toàn cầu, hướng tới định vị thành phố như một "thủ phủ cà phê toàn cầu" trong tương lai.
Đây là nhận định của Giám đốc điều hành WEF tại Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 TP.HCM, khuyến khích người trẻ Việt Nam "thay đổi" để thích ứng trong kỷ nguyên AI.
Phó thủ tướng Bùi Thanh Sơn kêu gọi giới trẻ TP.HCM khởi nghiệp không chỉ để làm giàu mà còn để giải quyết các vấn đề của xã hội, đất nước.
Liên hoan Võ thuật Quốc tế TP.HCM 2025 (IMAF 2025) với chủ đề “Võ thuật Việt Nam - Kết nối hòa bình” sẽ khép lại vào lúc 19h tối 23/11 trên Phố đi bộ Lê Lợi.
Trở thành Giáo sư trẻ nhất ngành Y năm 2025 là dấu mốc đặc biệt trong hơn 20 năm gắn bó với nghề của GS.TS Hoàng Anh Tiến, người luôn nỗ lực, truyền cảm hứng và giữ trọn y đức.