Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
1.300 kết quả phù hợp
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Niềm đam mê khoa học xuất phát từ những cuốn sách
Theo ông Nguyễn Cảnh Bình - Chủ tịch Alpha Books - khơi dậy niềm đam mê khoa học ở trẻ là điều quan trọng, trong đó thúc đẩy văn hóa đọc chính là nền tảng.
Nỗi trăn trở phát triển văn hóa đọc của chàng trai mê sách
Nguyễn Hữu Phước - người sáng lập tổ chức cộng đồng mang tên LANG THANG Community+ đang miệt mài gieo tình yêu sách, thích đọc đến cộng đồng, đặc biệt là người trẻ.
Giới trẻ hào hứng check-in Besoverse Cosmic Cafe tại TP.HCM
Phong cách thiết kế đậm chất riêng, menu đồ uống mới lạ cùng concept độc đáo là cách thương hiệu cà phê mới này tạo ấn tượng với giới trẻ TP.HCM.
Độ tuổi 'kim cương' để hình thành thói quen đọc sách cho trẻ
Giai đoạn 2 đến 7 tuổi là thời gian “kim cương” để trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ. Phụ huynh có thể hỗ trợ con qua một mô hình vừa được công bố, theo PGS.TS Nguyễn Ái Việt.
Lộ diện mô hình cà phê chủ đề nhân vật mascot đầu tiên tại TP.HCM
Besoverse Cosmic Cafe - địa điểm được giới trẻ TP.HCM truyền tai nhau phải check-in với không gian vũ trụ độc đáo cùng hương vị bánh, nước “siêu mê” có gì đặc biệt?
Đọc sách phá cỗ, cùng em vui Trung thu
Bão số 3 có thể làm gián đoạn những hoạt động Trung thu năm nay, nhưng sự kết hợp giữa một bữa phá cỗ đơn giản tại nhà và việc đọc sách cùng nhau vẫn có thể tạo nên một đêm Trung thu ý nghĩa.
Hãng xa xỉ hưởng lợi từ nỗi bất an của người trẻ
Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng mạng xã hội đang gây ra cảm giác thiếu thốn cho người dùng và khiến họ cố gắng bù đắp lại bằng cách mua những mặt hàng xa xỉ.
4 biện pháp phòng bệnh cho trẻ mùa tựu trường
Cả nước sắp chuẩn bị bước vào năm học mới, học sinh các cấp đang quay trở lại trường học khiến nguy cơ trẻ mắc các bệnh truyền nhiễm tăng cao.
Bạn trẻ hoàn thiện bản thân từ những lời căn dặn của Bác
Trong Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại, Người đặc biệt dành những lời căn dặn, gửi gắm hy vọng đến thế hệ thanh niên, Đoàn viên, Đảng viên trẻ của đất nước.
Cửa hẹp cho sự sáng tạo của các nhà văn
Sự phát triển của mạng xã hội, các câu lạc bộ sách nổi tiếng hay những tập đoàn xuất bản đang khiến các nhà văn gặp khó trong việc ra mắt tác phẩm mới, theo Northeastern News.
VCB Digibank bùng nổ với màn ra mắt giao diện YouPro chinh phục Gen Z
Vietcombank thể hiện quyết tâm chinh phục giới trẻ bằngnhiều hoạt động nổi bật từ giao diện YouPro trên ngân hàng số VCB Digibank đến việc chọn Wren Evans trở thành bạn đồng hành.
Giám đốc sáng tạo 26 tuổi đứng sau MV của Chi Pu, Phương Mỹ Chi
Dù chưa từng học ĐH, giám đốc sáng tạo Ben Phạm (26 tuổi) chứng minh năng lực suốt 10 năm qua bằng loạt MV cho các nghệ sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, Phương Mỹ Chi...
Thạc sĩ rời vị trí quản trị tài chính cấp cao để khởi nghiệp với sách
Tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh tại Pháp, có nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò quản trị tài chính cấp cao, năm 2017, chị Nguyễn Hương Lan quyết định rẽ ngang, chọn sách để khởi nghiệp.
Cách kể câu chuyện của một thương hiệu
Hãy đáp ứng những suy nghĩ bên trong của khách hàng, biết rõ họ cần gì và đáp lại sự mong đợi của họ bằng những lời hứa, sau đó bạn có thể nói tốt về câu chuyện thương hiệu.
HP Pavilion x360 thế hệ mới - cỗ máy đa nhiệm cân mọi tác vụ
Với người trẻ năng động, đam mê sáng tạo và linh hoạt trong học tập, làm việc, HP Pavilion x360 là lựa chọn thích hợp bởi hiệu năng mạnh, thiết kế thời thượng cùng tiện ích thông minh.
LG gram đồng hành người trẻ linh hoạt trong công việc và giải trí
Làm việc từ xa (hybrid working) đã trở thành xu hướng chung của thế giới. Đâu là bí kíp giúp người trẻ ứng biến để giải quyết công việc hiệu quả nhưng vẫn sống trọn từng giây?
Tri ân anh hùng, liệt sĩ theo cách của người trẻ
Nhiều họa sĩ, tác giả sách lựa chọn cách tiếp cận mới, gần gũi để độc giả trẻ hiểu hơn về lịch sử, truyền cảm hứng về lòng dũng cảm và tinh thần yêu nước.
Việt Nam ở đâu trong thị trường xa xỉ Đông Nam Á 16 tỷ USD?
Việc sao Việt được thương hiệu cao cấp bổ nhiệm vào vị trí Friends of House, kết hợp với người có sức ảnh hưởng đến lối sống, nâng cao vị thế quốc gia trên thang đo xa xỉ phẩm.
Hàng nghìn người cùng Nescafé 'khơi mở thế giới'
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.