Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

42 kết quả phù hợp

review nhạc

Khong nhan ra Mono hinh anh

Không nhận ra Mono

0

Xây dựng single của mình bằng thể loại funk, Mono cho thấy sự chịu chơi khi sử dụng producer mới, có sự nghiên cứu kỹ lưỡng và thêm thắt những sáng tạo mới lạ.

AMEE dot pha hinh anh

AMEE đột phá

0

Sau nhiều năm ở ẩn và chỉ phát hành những ca khúc quảng cáo, AMEE đã thực sự lột xác trong EP mới nhất "MỘNGMEE", khai thác khía cạnh âm nhạc mới mẻ của bản thân.

Hai mat cua Karik hinh anh

Hai mặt của Karik

0

Trở lại với một album kép gồm 2 phần tách biệt, Karik cho khán giả thấy rõ hai mặt bên trong con người anh: nửa tối thô ráp đậm chất underground, nửa sáng lại rất phù hợp với thị trường.

Rock Viet van song hinh anh

Rock Việt vẫn sống

0

Một trong những nhóm nhạc rock thành công nhất tại thị trường Việt Nam - Microwave - đã trở lại với một single mới đầy cảm xúc về ước mơ và tuổi trẻ.

Bao Anh lung lo hinh anh

Bảo Anh lửng lơ

0

Với EP "Không biết nên vui hay nên buồn", Bảo Anh khắc họa rất chính xác tâm trạng lơ lửng vô định trong tình yêu, đủ để dành cho những người nghe đang cần được chữa lành.

Mot Dong Nhi vua cu, vua moi hinh anh

Một Đông Nhi vừa cũ, vừa mới

0

Việc sử dụng âm thanh quen thuộc từ một trong những bản hit lớn nhất sự nghiệp cho single mới nhất kỷ niệm 15 năm ca hát là một nước đi an toàn nhưng thông minh của Đông Nhi.

Bat ngo ve tlinh hinh anh

Bất ngờ về tlinh

0

Nhiều khán giả đã coi việc hát lướt chữ là một trong những dấu ấn cá nhân của tlinh. Tuy nhiên, với sản phẩm mới "Nếu lúc đó", từng câu từng chữ được cô hát rất rõ ràng.

Cai kho cua Duc Phuc hinh anh

Cái khó của Đức Phúc

0

Đức Phúc đang muốn tạo thành một thương hiệu âm nhạc mỗi dịp Valentine. Tuy nhiên, với ca khúc "Em đồng ý", anh và cộng sự của mình gặp khó trong sáng tạo âm nhạc.

Xem thêm